MV "Yêu" của Min (St.319) chiếm lĩnh bảng xếp hạng Zing

Thứ ba - 31/03/2015 21:33
MV "Yêu" của Min (St.319) chiếm lĩnh bảng xếp hạng Zing MV "Yêu" của Min (St.319) chiếm lĩnh bảng xếp hạng Zing

Sản phẩm mới của nữ ca sĩ cá tính sau một thời gian gây xôn xao cộng đồng mạng đã vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

Min nổi lên từ nhóm nhảy St.319 nên độ phủ sóng của cô với khán giả không rộng rãi như nhiều ca sĩ khác. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi phong cách cá tính và những MV cực chất. Khi vừa tung ra MV Yêu, cô được phần đông khán giả trẻ đón nhận nhiệt liệt bởi sự tươi mới, phóng khoáng và năng động. 

Khác với những câu chuyện yêu đương đẫm nước mắt của nhiều người, MV Yêu của Min hiện đại và tự do hơn. Cách quay MV cũng nhận được phản hồi tích cực bởi những khung hình “chất lừ” nhằm miêu tả sự phóng khoáng của đôi lứa yêu nhau. Cộng hưởng với chất nhạc EDM, Yêu nhanh chóng trở thành hit mới của người nghe.

MV "Yêu" của Min (St.319) chiếm lĩnh bảng xếp hạng Zing 1

MV có nhiều cảnh quay lãng mạn và sống động giữa Min và bạn trai.

Vừa ra mắt không bao lâu, Yêu của Min nhanh chân chiếm giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng. Không những thế, phiên bản acoustic của Yêu cũng có mặt ở ngôi vị thứ 9. Như vậy, chỉ trong một tuần, cô cùng lúc có 2 MV trong top 10.

Giữ vị trí á quân tuần 13 thuộc về Lâm Chấn Khang với MV Thời niên thiếu của Trần Hạo Niên . MV được quay dưới dạng phim ngắn với nội dung khá cuốn hút nên nhanh chóng lan rộng đến người xem. Nhớ nhung của Bảo Anh có cú lội ngược dòng ấn tượng khi nhảy lên 11 bậc để có mặt ở ngôi thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Đoàn Thúy Trang sau đám cưới ấm áp đã quay trở lại với âm nhạc bằng MV Anh đến từ giấc mơ đứng ở vị trí thứ 4. Tác giả ca khúc cũng chính là chồng của cô – nhạc sĩ Phạm Thanh Hà. Anh đến từ giấc mơ đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi Đoàn Thúy Trang – Big Daddy dù trong MV này rapper nổi tiếng chỉ tham gia diễn xuất. 

Ổn định ở ngôi thứ 5 thuộc về MV Trở về trường của nhiều ca sĩ. Giải cứu tiểu thư của bộ đôi Hồ Quang Hiếu – Hồ Việt Trung tụt xuống hàng 6. Hương Tràm cũng bị đẩy lùi xuống vị trí thứ 7 với MV I’m Still Loving You . Daydreams của nhiều giọng ca underground cũng hạ xuống hạng 8. Khép lại top 10 MV tuần này thuộc về Chắc em thôi chờ mong của Nhật Kim Anh.

Tại bảng xếp hạng ca khúc đã có sự xáo trộn giữa các vị trí quan trọng. Dù vậy, Đông Nhi tiếp tục chứng minh phong độ khi giữ vững ngôi vị quán quân với hit Vì ai vì anh . Đây được xem là ca khúc thành công nhất của nữ ca sĩ Đừng bao giờ nói yêu em trong cuộc thi The Remix. Sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu có sức lan tỏa rộng rãi giúp Đông Nhi củng cố ngôi vị.

MV "Yêu" của Min (St.319) chiếm lĩnh bảng xếp hạng Zing 2

Đông Nhi dẫn đầu bảng xếp hạng ca khúc 2 tuần liền.

Sơn Tùng M-TP đã không còn giữ vị trí á quân, thay vào đó My Everything của Tiên Tiên trở lại chiếm giữ hàng 2 trong tuần mới. Em chọn cô đơn của Lương Bích Hữu nằm ở vị trí kế tiếp chứng tỏ sức hút của cô không nhỏ. Yêu không nghỉ phép của Isaac tiếp tục bình ổn ở hàng 4. Khuôn mặt đáng thương của Sơn Tùng lùi xuống ngôi thứ 5.

MV "Yêu" của Min (St.319) chiếm lĩnh bảng xếp hạng Zing 3

Tiên Tiên lấy lại vị trí á quân.

Mr. Siro sau một thời gian vắng bóng trở lại với ca khúc mới: Vô hình trong em chiếm giữ vị trí thứ 6. Bộ đôi Hồ Quang Hiếu – Hồ Việt Trung đưa hit mới Em là của anh leo lên hạng 7. Có khi của Hoài Lâm cũng trở lại ở ngôi thứ 8. Sơn Tùng M-TP nằm ở vị trí kế tiếp với hit Thái Bình mồ hôi rơi . Khép lại top 10 ca khúc tuần này thuộc về Isaac – OnlyC với Tắt đèn .

Xem bảng xếp hạng tuần 13 từ 22/3 – 28/3 tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 37
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 35
 
  •   Hôm nay 471
  •   Tháng hiện tại 698,187
  •   Tổng lượt truy cập 131,120,272