Lộ clip cãi vã giữa ca sĩ Hàn và ông chủ

Thứ tư - 01/04/2015 21:24
Lộ clip cãi vã giữa ca sĩ Hàn và ông chủ Lộ clip cãi vã giữa ca sĩ Hàn và ông chủ

Nữ ca sĩ liên tục vung tay, ném điện thoại và chai nước trong cuộc trao đổi căng thẳng.

Ngày 31/3, Soul Shop Entertainment gây sốc khi công khai clip ghi cảnh tranh cãi giữa Kim Tae Woo và nữ ca sĩ Gilgun trong phòng thu. Kim Tae Woo là thành viên của nhóm nhạc huyền thoại g.o.d, kiêm chủ tịch công ty do anh sáng lập từ năm 2011. Gilgun là nghệ sĩ do Soul Shop Ent quản lý. Hai bên đang có tranh chấp về hợp đồng.

Ngày 18/11/2014, Soul Shop Ent gửi thông báo cắt hợp đồng độc quyền với Gilgun, sau khi phát hiện cô có kế hoạch dứt áo ra đi. Gilgun từ chối chi trả khoản bồi thường cao hơn giá trị hợp đồng. Cô đề nghị công ty tổ chức họp báo chung để làm rõ vấn đề nhưng công ty từ chối. Ngày 31/3, Gilgun họp báo riêng để tố cáo sự đối xử bất công cũng như bất cập cô phải chịu đựng trong quá trình cộng tác.

Cảnh tranh cãi trong đoạn video diễn ra từ ngày 13/10/2014, nhưng được hé lộ chỉ 5 phút trước khi Gilgun xuất hiện trước giới truyền thông hôm 31/3 vừa qua. Dù không có âm thanh, người xem vẫn có thể đoán ra tâm trạng bức xúc của nữ ca sĩ sinh năm 1979. Cô liên tục giơ tay biểu lộ cảm xúc bực bội, thậm chí ném điện thoại và chai nước. Trong khi đó, Kim Tae Woo vẫn giữ thái độ bình tĩnh, từ tốn.

Lộ clip cãi vã giữa ca sĩ Hàn và ông chủ 1
Gilgun bật khóc tại cuộc họp báo. Ảnh: Tvreport

Trong cuộc họp báo, Gilgun cho rằng mọi việc trở nên trục trặc kể từ khi vợ Kim Tae Woo - tức cô Kim Ae Ri - và mẹ vợ nhúng tay vào điều hành công ty. Cô không được theo học các lớp đào tạo cần thiết như học nhảy, thanh nhạc, tiếng Trung... Cô phải vay mượn để tự trả học phí, trong lúc không có công việc, không ra mắt sản phẩm mới. Gilgun rơi nước mắt phủ nhận cáo buộc “lười biếng” từ phía công ty, cho rằng mình đang ở trong hoàn cảnh tuyệt vọng.

Trước đó, Gilgun được Soul Shop Ent hỗ trợ tài chính để đền bù hợp đồng cho công ty quản lý cũ. Năm 2013, Kim Tae Woo đã đưa cho cô 12 triệu won để trả nợ, 20 triệu won tiền ký hợp đồng mới, cộng thêm 10 triệu won chi tiêu hàng ngày. Công ty lý giải hành động đầu tư 42 triệu won cho một ca sĩ không nhiều danh tiếng trong làng nhạc là vì mối quan hệ bạn bè giữa Gilgun và Kim Tae Woo. 

Tháng 7/2014, vợ Kim Tae Woo, với vai trò giám đốc, gặp Gilgun và đề nghị cô trả lại 42 triệu won nói trên, cộng thêm 7,5 triệu won chi phí học hát và nhảy. Gilgun đã lăng mạ thô lỗ khiến bà Kim lên cơn đau dạ dày phải đi cấp cứu. Vụ tranh chấp nội bộ bắt đầu lùm xùm trên mặt báo từ tháng 11/2014.

Lộ clip cãi vã giữa ca sĩ Hàn và ông chủ 2
Kim Tae Woo cũng bức xúc rơi nước mắt trong buổi họp báo riêng trước sức ép từ công chúng. Ảnh: Tvreport

Theo Gilgun, Soul Shop Ent liên tục đòi cô phải trả tiền, thay vì hỗ trợ sự nghiệp, giúp đỡ cuộc sống cá nhân của cô như họ tự nhận. Tuy nhiên, công ty không tìm việc để cô có thể kiếm tiền trả nợ. Gilgun phủ nhận chuyện cô chửi bới giám đốc. “Kim Ae Ri hỏi tôi có phải thấp hèn đến mức chẳng có đồng nào hay không”, nữ ca sĩ tố ngược. 

Ngày 1/4, Kim Tae Woo tổ chức họp báo sau khi gia đình anh bị công chúng chỉ trích nặng nề. Thành viên nhóm g.o.d cho biết, anh sẽ cố gắng dàn xếp nốt tranh chấp bên lề với Gilgun trong hòa bình, do trên thực tế, hợp đồng giữa 2 bên đã chấm dứt. Tình hình tài chính khó khăn của công ty đã bắt đầu từ trước khi vợ và mẹ vợ anh tham gia điều hành.

Trong buổi họp, Kim Tae Woo cũng tuyên bố rút khỏi vụ kiện tranh chấp với nữ ca sĩ Megan Lee. Tháng 11/2014, Megan Lee nộp đơn đòi cắt ngang hợp đồng với Soul Shop Ent, bỏ sang Mỹ đóng phim truyền hình Make It Pop

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 2,064
  •   Tháng hiện tại 699,780
  •   Tổng lượt truy cập 131,121,865