Khoảnh khắc đẹp ngày mới yêu của vợ chồng Celine Dion

Chủ nhật - 17/01/2016 18:36
Khoảnh khắc đẹp ngày mới yêu của vợ chồng Celine Dion Khoảnh khắc đẹp ngày mới yêu của vợ chồng Celine Dion

Con đường tình yêu kéo dài hơn ba thập kỷ của nữ diva số một thế giới Celine Dion chứa đựng không ít khoảnh khắc ngọt ngào.

Khoảnh khắc đẹp ngày mới yêu của vợ chồng Celine Dion 1

Hiếm có cặp đôi nào có mối tình đẹp và chung thủy như Celine Dion và René Angélil, họ là minh chứng hiếm có trong showbiz rằng tình yêu không có giới hạn tuổi tác.

Người hâm mộ giọng ca Pháp đang gửi những lời chia buồn chân thành nhất đến cô sau tin chồng cô – Angélil – qua đời hôm qua 14/1. Cả 2 gặp nhau khi Celine mới chỉ là cô bé 12 tuổi, trong khi René đã bước sang tuổi 38. Khoảng cách tuổi tác 26 năm không là gì, họ đã bên nhau nồng thắm hơn hai chục năm qua. Lịch sử tình trường kéo dài hàng thập niên của họ khiến nhiều fan ghen tị.

Khoảnh khắc đẹp ngày mới yêu của vợ chồng Celine Dion 2

Vào thập niên 1980, khi Angélil lần đầu nghe Dion hát qua đĩa, ông đã rất ấn tượng và quyết tâm mời bằng được cô đến Quebec để thử giọng. “Khi tôi bắt đầu trình diễn cũng là lúc mắt anh ngấn lệ”, Celine kể lại kỷ niệm đáng nhớ về ngày đầu gặp chồng cô. 

Khoảnh khắc đẹp ngày mới yêu của vợ chồng Celine Dion 3

Tin tưởng vào tài năng của giọng ca My Heart Will Go On, Angélil  thậm chí còn thế chấp nhà vào năm 1981 để lấy tiền cho cô sản xuất album đầu tay và thực hiện tour diễn châu Âu cho cô. Năm 1987, hai người chính thức hẹn hò khi Dion 19 tuổi, nhưng phải đến 5 năm sau trong album he Color of My Love, cô mới công khai thể hiện tình yêu với Angélil qua các bài hát.

 

Khoảnh khắc đẹp ngày mới yêu của vợ chồng Celine Dion 4

Bí mật đính hôn năm 1991, cặp đôi dù thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện âm nhạc nhưng Celine và René luôn kín tiếng về đời tư trước báo giới và người hâm mộ. 

Khoảnh khắc đẹp ngày mới yêu của vợ chồng Celine Dion 5

Có tin rằng mẹ ca sĩ 47 tuổi không tán thành mối lương duyên giữa hai người, nhưng đôi uyên ương vẫn tổ chức đám cưới 3 năm sau đó tại Notre-Dame Basilica, Montreal. Nhà sản xuất Canada đã hai lần thất bại trong hôn nhân trước đó và đã có 3 con riêng.

Khoảnh khắc đẹp ngày mới yêu của vợ chồng Celine Dion 6

Năm 1997, Celine đạt được thành công lớn trong sự nghiệp ca hát với bản hit My Heart Will Go On – soundtrack trong bộ phim bom tấn Titanic. Ca khúc được cả thế giới yêu thích đến tận bây giờ, giành vô số giải thưởng âm nhạc danh giá, trong đó có Bài hát hay nhất tại Academy Awards – sự kiện cô đã cùng chồng tham dự. Khó khăn bắt đầu nảy sinh năm 1998 khi Angélil bị chuẩn đoán ung thư vòm họng, Dion dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng lại chọn rút lui khỏi ánh hào quang để chăm sóc chồng. Tuy nhiên việc vừa là vợ chồng vừa là đối tác trong công việc không hề dễ dàng.

Khoảnh khắc đẹp ngày mới yêu của vợ chồng Celine Dion 7

Bất ngờ khi năm 2000, chồng Celine khỏi ung thư, họ ăn mừng tin vui này bằng cách tổ chức cưới lại tại Las Vegas, rồi nhanh chóng đón bé trai đầu lòng René Charles chỉ 1 năm sau. 

Diva Pháp trở lại biểu diễn vào năm 2002 và ngay lập tức có hợp đồng dài hạn tại Las Vegas. Cô là gương mặt thường niên tại đây trong vòng 5 năm, ghi dấu ấn với hơn 717 show và hơn 3 triệu vé bán ra.

Khoảnh khắc đẹp ngày mới yêu của vợ chồng Celine Dion 8

Đôi vợ chồng chào đón cặp sinh đôi Nelson và Eddy năm 2010. Nữ ca sĩ chia sẻ niềm vui làm mẹ với fan khi khẳng định ba đứa trẻ, chứ không phải thành công trong sự nghiệp, mới là thành tựu lớn nhất đời cô.

Khoảnh khắc đẹp ngày mới yêu của vợ chồng Celine Dion 9

Đáng buồn khi 3 năm sau căn bệnh ung thư quay trở lại với Angélil. Một lần nữa Celine rời xa sân khấu để làm trọn vai trò của người vợ đảm đang. Ca sĩ Pháp trở lại Las Vegas biểu diễn năm ngoái, sau khi chồng cô dù yếu đi nhiều nhưng kiên quyết không cho cô từ bỏ sự nghiệp ca hát. Ngày 14/1 vừa qua, René Angélil đã qua đời tại nhà riêng tại Las Vegas sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư.

Khoảnh khắc đẹp ngày mới yêu của vợ chồng Celine Dion 10
Trong show diễn gần đây nhất của Celine Dion tại Las Vegas, những hình ảnh đẹp nhất 2 cô cùng chồng và các con liên tục được chiếu trên màn hình sân khấu. Đặc biệt là thước phim quay riêng 

René Angélil được Celine chọn để chiếu trong phần trình diễn ca khúc The First Time Ever I Saw Your Fac để lại những cảm xúc sâu lắng cho hàng ngàn khán giả trong khán phòng. Sau khi thông báo sự ra đi của René , Celine Dion tạm hoãn tất cả các buổi trình diễn của mình và hẹn gặp lại người hâm mộ sớm nhất vào ngày 23/2 tới đây.


 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 61
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 55
 
  •   Hôm nay 21,494
  •   Tháng hiện tại 145,257
  •   Tổng lượt truy cập 130,567,342