John Mayer khen ngợi tình cũ Taylor Swift

Thứ ba - 10/03/2015 17:47
John Mayer khen ngợi tình cũ Taylor Swift John Mayer khen ngợi tình cũ Taylor Swift

Dù đã chia tay cách đây gần 5 năm nhưng khi trả lời phỏng vấn về tình cũ nam ca sĩ "Half of my heart" vẫn dành cho cô nhiều lời nói tốt đẹp.

Cặp đôi hẹn hò năm 2010 nhưng chia tay không lâu sau đó. Taylor từng viết về người bạn trai tồi tệ qua ca khúc Dear John trong album Speak Now. Cách đây hai năm John cũng trả đũa công chúa nhạc đồng quê bằng single Paper doll trong album Paradise valley. Tuy vậy, John không ngại thừa nhận sức ảnh hưởng của cô bạn gái cũ lên nền công nghiệp âm nhạc và nhạc pop nói riêng với bài phỏng vấn gần đây.

John Mayer khen ngợi tình cũ Taylor Swift 1
John Mayer và Tailor Swift từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng nhạc Âu - Mỹ.

Trả lời 7 Days of Genius, chàng ca sĩ 37 tuổi nghĩ việc một người có sức ảnh hưởng lớn như chủ nhân Blank Space có hành động chống lại dịch vụ nghe nhạc miễn phí Spotify là rất đáng trân trọng: “Giới nghệ sĩ cần một người có tầm ảnh hưởng lớn như vậy thay mặt chúng tôi lên tiếng”.

Theo John, điều làm Taylor tuyệt hơn trong mắt anh và mọi người chính vì cô hoàn toàn không quan tâm người khác nói gì và chỉ chú trọng vào thành công bản thân. Có không nhiều nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo dám đứng lên phản đối việc các sản phẩm của mình được nghe miễn phí trên mạng như Taylor Swift. Hành động lên tiếng yêu cầu Spotify gỡ bỏ các sản phẩm trên hệ thống của người đẹp là một điều rất dũng cảm.

John Mayer khen ngợi tình cũ Taylor Swift 2
Không chỉ là một cặp đôi đẹp ngoài đời, John Mayer và Taylor Swift còn rất hợp nhau trên sân khấu. 

Nói về sự cạnh tranh khốc liệt trong làng âm nhạc thế giới, giọng ca Haft of My Heart không hề lo lắng với việc Taylor Swift hay Kayne West chiếm vị trí số 1 trong lòng người nghe nhạc: "Tôi không quan tâm đến điều này. Tôi có thể không bán được nhiều đĩa nhưng những bài hát của tôi cũng kém về mặt nội dung và chúng luôn có vị trí nhất định trong công chúng. Tôi cũng không ghen tị với các nghệ sĩ khác. Tôi coi trọng chính chúng tôi – những ca sĩ nhạc sĩ gắn bó với nhau như một hiệp hội cùng giúp nhau phát triển".

John Mayer khen ngợi tình cũ Taylor Swift 3
Dù chia tay từ cách đây 5 năm nhưng cả 2 vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Cách đây không lâu Taylor Swift bị bắt gặp khi đi ăn tối cùng John Mayer làm rộ lên tin đồn cặp đôi này tái hợp.

John Mayer cũng bày tỏ sự bất bình khi âm nhạc của anh không thu hút được sự chú ý bằng chuyện đời tư: "Khi Paper Doll ra đời, báo chí làm rùm beng lên về chuyện lời bài hát động chạm, chứ không phải vì bản thân cái hay của nó".

John cũng kêu gọi giới truyền thông hãy dừng việc lôi mối tình cũ của họ lên mặt báo, vì hai người trên hết đều là những nghệ sĩ chân chính.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 9,584
  •   Tháng hiện tại 572,904
  •   Tổng lượt truy cập 130,994,989