Hoàng Tôn ăn vặt trước khi quay MV cùng Thái Trinh

Thứ bảy - 23/05/2015 22:12
Hoàng Tôn ăn vặt trước khi quay MV cùng Thái Trinh Hoàng Tôn ăn vặt trước khi quay MV cùng Thái Trinh

Giọng ca “Để em rời xa” tranh thủ ăn cá viên chiên lót dạ trước khi quay video clip cùng 5 thí sinh khác của Tuyệt đỉnh tranh tài.

Nhà sản xuất chương trình quay MV cho top 6 trong đêm nhạc có chủ đề R&B để dành tặng khán giả. MV này sẽ được phát sóng trong live show 6, truyền hình trực tiếp trên HTV7 tối 23/5.

Không khí buổi quay MV khá sôi nổi bởi top 6 quậy hết mình trước ống kính. Địa điểm quay MV ở nơi khá vắng vẻ nhưng Hoàng Tôn cũng kịp phát hiện nơi bán đồ ăn vặt để lót dạ trước khi quay hình.

Hoàng Tôn ăn vặt trước khi quay MV cùng Thái Trinh 1

Hoàng Tôn cứu đói bằng cách ăn vặt.

Với R&B, Hoàng Tôn được ví như “cá gặp nước” khi bởi đây là dòng nhạc sở trường, giúp anh tạo dựng tên tuổi với hàng loạt hit như Em không quay về, Để em rời xa, Mọi sự chỉ vì em... 

Trong số 6 thí sinh, Hoàng Tôn bật lên như một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Anh có nhiều phần thi ấn tượng, gây chú ý với khán giả lẫn giám khảo qua các tiết mục. Mở đầu với My name is Hoàng Tôn và tiếp tục gây tiếng vang với See you again – nhạc phim Fast and Furious 7 phiên bản Việt. Với Mái đình làng biển, nam ca sĩ được Phương Uyên đánh giá “hát rất văn minh”. Trong live show 6, Hoàng Tôn tiếp tục khoe sáng tác mới của anh: Úm ba la.

Huỳnh Minh Thủy ngay từ đầu không được đánh giá cao về giọng hát nhưng cô khéo léo che lấp khuyết điểm bằng việc chọn bài phù hợp với chất giọng và đầu tư về phần trình diễn. Thủy Top lựa chọn ca khúc Don't cha cho đêm thi R&B/Hiphop.

Hoàng Tôn ăn vặt trước khi quay MV cùng Thái Trinh 2

Thái Trinh có phong độ thất thường qua mỗi đêm thi.

Phong độ thất thường khiến Thái Trinh làm người hâm mộ phải thót tim. Từng xuất sắc trong đêm thi disco với hit Uptown Funk nhưng giọng ca Em vẫn như ngày xưa lại gây thất vọng với Lan và Điệp – Nhật ký đời tôi trong đêm bolero. Phương Uyên từng nhắc nhở Thái Trinh nên chọn bài hát phù hợp với cá tính âm nhạc của cô. Tuần này, nữ ca sĩ lựa chọn Happy.

Hoàng Tôn ăn vặt trước khi quay MV cùng Thái Trinh 3

Thảo Trang cá tính khi quay MV.

Tuấn Khanh sẽ biểu diễn hit của Micheal Jackson - Beat it. Hải Yến lựa chọn bản mashup: Thu cuối - Lặng thầm một tình yêu. Thảo Trang sẽ tranh tài với Fancy.
Giám khảo khách mời tuần này là nhà sản xuất âm nhạc - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Với sự thẳng thắn và tính chuyên môn cao, khán giả hy vọng tác giả Ngày mai sẽ cùng với Hồng Nhung và Phương Uyên mang đến những nhận xét thú vị.

MC khách mời đồng hành cùng Trấn Thành là Bảo Kun. Noo Phước Thịnh sẽ trình diễn trong live show 6 với ca khúc Lặng thầm.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 82
  •   Khách viếng thăm 63
 
  •   Hôm nay 7,300
  •   Tháng hiện tại 101,416
  •   Tổng lượt truy cập 130,523,501