Hoài Linh dẫn Phương Mỹ Chi đi tìm cha

Thứ tư - 12/11/2014 10:25
Hoài Linh dẫn Phương Mỹ Chi đi tìm cha Hoài Linh dẫn Phương Mỹ Chi đi tìm cha

Trong vở hài kịch "Cha rơi", "chị Bảy" sẽ được thử thách khả năng diễn xuất với phân đoạn gặp lại cha của mình do Quang Lê đảm nhận.

Hoài Linh dẫn Phương Mỹ Chi đi tìm cha 1
Quang Lê, Phương Mỹ Chi và các nghệ sĩ khách mời đang ráo riết luyện tập cho liveshow Hát trên quê hương 3 sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào ngày 14/11 sắp tới. Ngoài âm nhạc, liveshow lần này còn có tiết mục hài kịch đặc biệt với sự tham gia của Hoài Linh, Chí Tài và Trường Giang mang tên Cha rơi.
Hoài Linh dẫn Phương Mỹ Chi đi tìm cha 2
Trong Cha rơi, Quang Lê vào vai chàng nông dân tên Bần. Sau khi vợ qua đời và để lại con gái 2 tuổi, Bần lên thành phố kiếm sống. Gặp ông bầu (Chí Tài), Bần được “hô biến” trở thành ca sĩ Quang Lê và được mọi người yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Tuy nhiên, ông bầu đồng tính này cũng sử dụng quá khứ đời tư của Quang Lê làm thông tin giật gân câu khách trên báo chí.
Hoài Linh dẫn Phương Mỹ Chi đi tìm cha 3
Khi cha vợ và con gái lên tận nhà để tìm gặp Quang Lê, anh bị đặt giữa hai luồng suy nghĩ sẽ từ bỏ danh vọng, nổi tiếng để nhận cô con gái mà mình đã ruồng bỏ hay bất chấp tất cả để nghe theo lời ông bầu đồng tính. Trong vở diễn lần này, Hoài Linh sẽ vào vai bố vợ của Quang Lê lặn lội từ dưới quê đưa cháu ngoại của mình đi tìm cha. 
Hoài Linh dẫn Phương Mỹ Chi đi tìm cha 4
Lần đầu kết hợp với bộ ba diễn viên hài nổi tiếng, Quang Lê tâm sự anh khá run. Trong khi đó, riêng với cô bé Phương Mỹ Chi, đoạn cao trào cuối vở kịch đòi hỏi cô bé phải khóc thật sự khi được gặp người cha của mình. Điều này sẽ thử thách khả năng diễn xuất và nhập tâm của em.
Hoài Linh dẫn Phương Mỹ Chi đi tìm cha 5
Cô bé tâm sự: "Dù khá run khi lần đầu diễn kịch cùng 'ba Lê' nhưng nhờ được chú Trường Giang, Chí Tài hướng dẫn nên con đã yên tâm hơn". Danh hài Chí Tài cũng đặc biệt tin tưởng Phương Mỹ Chi hoàn toàn có thể nhập vai cô con gái bị lưu lạc và sẽ lấy nước mắt khán giả ở phân đoạn xúc động nhất của vở kịch.
Hoài Linh dẫn Phương Mỹ Chi đi tìm cha 6
Cha rơi được chính Trường Giang viết kịch bản kiêm đảm nhận phần đạo diễn cho vở kịch. Ngoài ra, anh sẽ đảm nhận vai chú Ba – người giúp việc trong gia đình mà ông bầu và Quang Lê đang sống. Vốn là người hậu đậu nhưng bản tính hiền lành, thật thà chú Ba cũng là người luôn ở bên để san sẻ, giúp đỡ cho Quang Lê.
Hoài Linh dẫn Phương Mỹ Chi đi tìm cha 7
Nói về vở hài kịch lần này, Trường Giang cho biết mục đích chính của anh mang đến tiếng cười cho khán giả thông qua những tiết khá nhẹ nhàng và gần gũi.
Hoài Linh dẫn Phương Mỹ Chi đi tìm cha 8
Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất của vở kịch chính là tinh thần nhân văn rằng sự nổi tiếng, danh vọng có thể giúp con người kiếm nhiều tiền nhưng, cuối cùng họ vẫn cần một mái ấm thực sự, nơi chở che và nuôi dưỡng tâm hồn mình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 34,217
  •   Tháng hiện tại 34,217
  •   Tổng lượt truy cập 128,632,395