Hồ Quang Hiếu mang trào lưu vẽ chibi vào MV xuân

Thứ ba - 20/01/2015 14:38
Hồ Quang Hiếu mang trào lưu vẽ chibi vào MV xuân Hồ Quang Hiếu mang trào lưu vẽ chibi vào MV xuân

Sau thành công bất ngờ của "Con bướm xuân" cách đây đúng 1 năm, Hồ Quang Hiếu tiếp tục tung ra MV mới nhân dịp xuân về.

Hồ Quang Hiếu mang trào lưu vẽ chibi vào MV xuân 1
Ngay từ tên gọi Chúc mừng năm mới đã mang đến cho khán giả không khí rộn ràng, tươi vui cùng những ca từ đơn giản mà ý nghĩa. Đó là những lời chúc mừng tốt lành, bình an, hy vọng cho một năm mới sắp đến. 
Hồ Quang Hiếu mang trào lưu vẽ chibi vào MV xuân 2
Giai điệu và ca từ trong ca khúc cũng chính là tình cảm mà nam ca sĩ muốn gửi đến tất cả mọi người, đặc biệt là các fan đã ủng hộ anh suốt thời gian qua.
Hồ Quang Hiếu mang trào lưu vẽ chibi vào MV xuân 3
Trong MV Chúc mừng năm mới lần này, Hồ Quang Hiếu tiếp tục chọn màu sắc vui nhộn với tiết tấu nhanh, nhịp nhàng và sôi động. Những hình ảnh trong MV như mai, đào, bánh chưng, du xuân... được tái hiện tạo nên không khí xuân tràn ngập và rộn ràng. 
Hồ Quang Hiếu mang trào lưu vẽ chibi vào MV xuân 4
Thoạt nhìn, MV có vẻ khá đơn giản nhưng ê-kíp đã mất đến 24 tiếng đồng hồ liên tục thực hiện trong studio để hoàn thành. Tuy thức trắng đêm để quay MV nhưng Hồ Quang Hiếu luôn luôn phải giữ nét mặt tươi cười để đúng nhưng ý đồ của đạo diễn yêu cầu.
Hồ Quang Hiếu mang trào lưu vẽ chibi vào MV xuân 5
Có hai điểm nhấn được Hồ Quang Hiếu truyền tải trong MV. Đầu tiên đó là không khí xuân rộn ràng, vui tươi. Nam ca sĩ chọn cho mình những bộ áo dài đỏ, vàng sặc sỡ. Kết hợp cùng với vũ đoàn, những hình ảnh trong Chúc mừng năm mới đem đến cho khán giả niềm hứng khởi để chuẩn bị đón một năm mới sắp đến.
Hồ Quang Hiếu mang trào lưu vẽ chibi vào MV xuân 6
Thứ hai, trong MV có khá nhiều những hình vẽ chipi. Đây vốn là trào lưu đã tạo nên cơn sốt suốt thời gian qua. Chính vì thế, anh muốn mang những hình vẽ vui nhộn, ngộ nghĩnh và đáng yêu này vào MV.
Hồ Quang Hiếu mang trào lưu vẽ chibi vào MV xuân 7
Chia sẻ về quá trình thực hiện MV Chúc mừng năm mới, Hồ Quang Hiếu cho hay sau thành công của Con bướm xuân anh muốn mang đến cho khán giả một làn gió mới nhẹ nhàng, vui tươi trong dịp Tết. Nam ca sĩ cũng không giấu tham vọng MV lần này sức nóng của nó có thể vượt qua điều mà Con bướm xuân đã làm được trong năm 2013 vừa qua.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 31,266
  •   Tháng hiện tại 924,944
  •   Tổng lượt truy cập 128,543,183