Giới trong nghề dự đoán sao Kpop bùng nổ trong 2016

Thứ bảy - 09/01/2016 18:20
Giới trong nghề dự đoán sao Kpop bùng nổ trong 2016 Giới trong nghề dự đoán sao Kpop bùng nổ trong 2016

Các nhà báo, nhạc sĩ, nhà sản xuất của Kpop đưa ra những cái tên có tiềm năng phát triển trong năm nay.

Chương trình MBC Music mới đây lên sóng số mới với nội dung tổng kết Kpop năm 2015 và dự đoán những nhóm nhạc sẽ bùng nổ trong năm 2016. Chương trình có sự tham gia của nhà báo giải trí, nhà sản xuất, soạn nhạc và 2 MC.

Giới trong nghề dự đoán sao Kpop bùng nổ trong 2016 1
Nhóm SEVENTEEN.

Tại đây, nhà báo Lee Hye Rin lựa chọn nhóm nam SEVENTEEN sẽ có những bước tiến mới so với 2015. “Tôi nghĩ họ sẽ làm tốt. Họ có tinh thần nhóm rất ổn, thay vì lo lắng về tuổi tác, họ đối đãi với nhau như những người bạn và tôn trọng ý kiến của người khác” – Lee Hye Rin nói.

Giới trong nghề dự đoán sao Kpop bùng nổ trong 2016 2
Kim Do Hoon và gà nhà MAMAMOO.

Nhà sản xuất Kim Do Hoon – người đứng sau các hit của K.Will, Soyou, CNBLUE, Junggigo và là ông bầu thành lập nhóm nữ MAMAMOO khá tự tin về gà nhà. Anh chọn MAMAMOO cùng với 2 nhóm nữ TWICE và GRIEND. Đây đều là những nhóm được chuyên gia trong nghề khen ngợi khi ra mắt vào năm 2015. “Cá nhân tôi cảm thấy sức ép từ TWICE và GRIEND” – Kim Do Hoon chia sẻ.

Trong khi đó, nhà soạn nhạc Hwang Sung Jin chọn Lovelyz – nhóm nữ thành lập năm 2014 và không mấy tên tuổi. “Họ rất chăm chỉ và các ca khúc cũng rất hay” – Hwang giải thích.

Giới trong nghề dự đoán sao Kpop bùng nổ trong 2016 3
2 MC Kim Shin Young và Kim Sung Joo.

Nữ MC Kim Shin Young nhận định nhóm hip hop mới MONSTA X sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới. Kim Shin Young cũng so sánh MONSTA X với nhóm hip hop kỳ cựu BLOCK B. “Họ sẽ là đối thủ của SEVENTEEN. Đây là cuộc thi để xem ai sẽ là BLOCK B mới. Trong nhóm có thành viên Jooheon sở hữu năng lượng dồi dào, tương tự như Hwasa của MAMAMOO. Cậu ấy có hình tượng trai xấu nhưng trái tim mềm yếu. Phong cách của cậu ấy giống như hip hop độc lập”.

Giới trong nghề dự đoán sao Kpop bùng nổ trong 2016 4
MONSTA X được kỳ vọng kế thừa BLOCK B.

Một MC khác là Kim Sung Joo thì cho rằng nhóm B.A.P với kinh nghiệm gần 4 năm trong nghề sẽ quay trở lại, báo đáp fan sau một thời gian dài vắng mặt.





Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 384
 
  •   Hôm nay 5,642
  •   Tháng hiện tại 322,944
  •   Tổng lượt truy cập 133,406,692