Giang Hồng Ngọc: "Chưa bao giờ kỳ vọng thắng ở The Remix"

Thứ bảy - 25/04/2015 21:56
Giang Hồng Ngọc: "Chưa bao giờ kỳ vọng thắng ở The Remix" Giang Hồng Ngọc: "Chưa bao giờ kỳ vọng thắng ở The Remix"

Nữ ca sĩ cho biết sẽ nỗ lực hết mình trong đêm chung kết Hòa âm ánh sáng.

Hẹn Giang Hồng Ngọc giữa lúc “lu bù” với lịch ghi âm, tập vũ đạo, chuẩn bị trang phục. Thí sinh 4 lần giành giải nhất tại The Remix chia sẻ: “Mình chuẩn bị đi thu âm (lúc đó là 19h30 - PV), giờ này thu âm là sớm lắm, cả ngày nay Ngọc bận tối mắt tối mũi vì bài vở”.

Giang Hồng Ngọc không quên nhắn gửi những lời yêu thương và dặn dò fan hãy chuẩn bị tinh thần cháy cùng cô trong đêm chung kết.

- Bạn đã chuẩn bị những gì để bước vào "cuộc chiến" cuối cùng của The Remix sẽ diễn ra trong chủ nhật này?

- Hiện tại, team Ngọc đã chuẩn bị rất kỹ về mọi thứ. Về mặt tâm lý, tuy rất mệt nhưng bản thân mình lại cảm thấy rất thoải mái. Có thể nói đây là thời điểm mình cảm thấy thoải mái nhất. Mình chưa bao giờ đặt kỳ vọng sẽ chiến thắng tại chương trình The Remix.

Trận chiến này sắp kết thúc, vì vậy mình sẽ hát hết mình trong đêm chung kết. 

Về tiết mục, có rất nhiều bất ngờ để mọi người thấy rằng team Giang Hồng Ngọc luôn có sự mới mẻ, sáng tạo và họ sẽ cảm thấy xứng đáng khi chờ đợi tiết mục của nhóm.

Giang Hồng Ngọc: "Chưa bao giờ kỳ vọng thắng ở The Remix" 1
Giang Hồng Ngọc.

- Chị từng chia sẻ tự thấy bản thân yếu thế hơn các đối thủ trong chương trình, nhất là về lượng fan, vậy chị hẳn đã cảm thấy rất bất ngờ khi nhiều lần chiến thắng tại The Remix?

- Cả Ngọc và Tiên đều ít fan hơn Isaac và Đông Nhi. Tuy nhiên lượng fan trên mạng xã hội không thể kiểm soát và khó có thể nói rõ số lượng. Hơn nữa, qua những live show vừa qua, mọi người thấy rằng team Ngọc đã rất cố gắng và làm hết mình để vượt qua định kiến đó. Và quan trọng là nhờ đó, Ngọc được khán giả cả nước bình chọn cho mình.

Ngọc đã có 4 lần chiến thắng đều nhờ khán giả bình chọn. Giang Hồng Ngọc đã hát bằng cả trái tim và nỗ lực hết mình để khán giả không ngần ngại nhắn tin cho mình.

- Đã khi nào chị cảm thấy mệt mỏi và muốn bỏ thi, nhất là khi có một số ý kiến cho rằng Giang Hồng Ngọc được ban tổ chức, giám khảo nâng đỡ?

- Có lẽ mọi người đã biết, Giang Hồng Ngọc đi hát từ rất lâu, khoảng hơn 10 năm và Ngọc rất nghèo. Nếu giàu hay được nâng đỡ, có lẽ mình đã nổi tiếng từ lâu rồi.

Người ta nói xã hội có thể giết chết một con người là vì thế. Vì sao không công nhận nỗ lực mà luôn vùi dập công sức của người khác. Vì không đủ khả năng nên mình phải nhờ đến các chương trình thực tế để cơ hội được biểu diễn. Ngọc mong mọi người đừng gièm pha và đạp đổ công lao người khác thay vì hãy ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của mình.

- Trong suốt quá trình thi, ai là người giúp đỡ chị nhiều nhất?

- Ngọc nghĩ rằng, tự bản thân Ngọc nỗ lực và giúp mình nhiều nhất. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của các đồng đội trong team là King Lady và Duy Anh. Tuy nhiên, với tư cách là chị cả, Ngọc cũng phải hướng dẫn 2 em rất nhiều. 

Giang Hồng Ngọc: "Chưa bao giờ kỳ vọng thắng ở The Remix" 2
Producer Duy Anh, Giang Hồng Ngọc và DJ King Lady.

 - Chị có thể chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình thi The Remix?

- Kỷ niệm đáng nhớ nhất, đó là trong live show 6, khi Ngọc thể hiện ca khúc My Everething. Trước đó, Ngọc thường chỉ hát nhạc “già” nên khi thể hiện một ca khúc teen và trẻ trung như My Everything, Ngọc rất lo lắng. Thậm chí trong live show, Ngọc còn nghĩ rằng chỉ cần cố hát cho xong tiết mục rồi đi vào. Nhưng không ngờ, mọi người lại rất ủng hộ tiết mục này và đây là đêm thi, Ngọc nhận được số điểm cao nhất.

- Trong suốt chặng đường The Remix, chị nhận được gì và mất gì?

- Ngọc là một trong những thí sinh nhận lời tham gia chương trình muộn nhất vì vậy Ngọc không có nhiều thời gian chuẩn bị và đi thi kiểu “chộp giật”. Trong khi đó các thí sinh khác có nhiều thời gian chuẩn bị. Bởi vậy, Ngọc cảm thấy rất may mắn khi đi đến vòng này.

Tham gia cuộc thi, Ngọc đã cho mọi người thấy mình có thể hát nhiều thể loại, kể cả nhạc remix. Đi đến vòng nào, mình sẽ có thêm lượng fan ở vòng đó, bởi vậy, mình nghĩ mình được nhiều chứ không mất.

- Điều gì khiến chị tiếc nuối trong quá trình thi hay không?

- Ngọc chưa bao giờ tiếc nuối vì bản thân rất “điên”, luôn hát như đêm cuối cùng mình được hát. Giang Hồng Ngọc được mọi người nhớ đến như một người hát bằng cảm xúc và Ngọc luôn đánh vào điều đó, vì cái gì đến từ cảm xúc và trái tim sẽ nhận được tình cảm chân thật.

- Ngoài các đồng đội trong team, chị có nhờ đến sự trợ giúp, tư vấn của đàn anh, đàn chị nào để hoàn thiện tiết mục trong đêm chung kết The Remix hay không?

- Các thành viên của team đã đông rồi nên nếu nhờ giúp nữa thì thật không công bằng. Nếu lên tiếng nhờ thì mọi người vẫn giúp đỡ nhưng Ngọc muốn sự công bằng cho tất cả các thí sinh.

- Trong top 4, chị cảm thấy ai là người có khả năng giành chiến thắng?

- Theo Ngọc nghĩ với những gì đã vượt qua, đi đến top 4 là kỳ tích và nỗ lực của mỗi người. Ai cũng có màu sắc riêng và đã hát hết mình. Tuy nhiên, chiến thắng có được còn thuộc vào may mắn và số phận của từng người.

Giang Hồng Ngọc: "Chưa bao giờ kỳ vọng thắng ở The Remix" 3
Giang Hồng Ngọc không quan trọng thắng thua.

- Chị đánh giá điểm mạnh của từng đối thủ còn lại trong đêm chung kết?

- Vì Ngọc không quá chú tâm nên không thể kể rõ điểm mạnh của từng người. Tuy nhiên, Ngọc nhận thấy ở chị Nhi luôn có một năng lượng không bao giờ tắt, Isaac có phong thái của ngôi sao tương lai. Còn Tóc Tiên, đây là người Ngọc quen biết đã 10 năm và cũng là người mình hiểu rõ nhất. Ngọc ấn tượng rất mạnh về Tiên, Tiên luôn nỗ lực và cố gắng làm hết mình.

- Chị muốn nhắn gửi điều gì tới các fan?

- Ngọc chỉ muốn nói, sẽ cố gắng hết sức gửi đến khán giả tiết mục đáng nhớ nhất trong đêm biểu diễn cuối cùng. Mình cũng mong mọi người hãy coi đó là một đêm diễn và cháy cùng Ngọc, không đặt nặng vấn đề thắng thua.

Về tin nhắn Ngọc không thể kêu gọi mọi người bình chọn hết cho mình mà phải chia sẻ cho các bạn khác. Điều Ngọc mong muốn nhất sau cuộc thi đó là mọi người sẽ nhớ đến Giang Hồng Ngọc và tiếp tục ủng hộ mình trong những hoạt động sắp tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 254
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 247
 
  •   Hôm nay 20,008
  •   Tháng hiện tại 280,070
  •   Tổng lượt truy cập 133,363,818