Giám khảo X Factor New Zealand sang Mỹ sau khi bị sa thải

Thứ tư - 18/03/2015 17:06
Giám khảo X Factor New Zealand sang Mỹ sau khi bị sa thải Giám khảo X Factor New Zealand sang Mỹ sau khi bị sa thải

Thông tin từ trang JustJared cho biết, tối ngày 17/3, vợ chồng giám khảo Willy Moon và Natalia Kills đóng gói hành lý, rời khỏi New Zealand.

Mặc dù đang trong tâm bão dư luận sau khi có hành vi sỉ nhục thí sinh Nhân tố bí ẩn, cặp đôi vẫn tay trong tay vui vẻ, thậm chí còn hôn nhau thắm thiết ở sân bay. Theo trang Stuff, khi vừa đến sân bay Los Angeles, Natalia Kills có cuộc trò chuyện ngắn với cánh phóng viên. Cô phủ nhận tin đồn cho rằng scandal được dàn dựng để lôi kéo sự chú ý cho X Factor New Zealand.

Giám khảo X Factor New Zealand sang Mỹ sau khi bị sa thải 1
Vợ chồng giám khảo X Factor tay trong tay ở sân bay. Ảnh: Justjared.

"Mọi người nên loại bỏ ý nghĩ đó ra khỏi đầu. Chúng tôi không hợp tác với nhau để xây dựng lên một màn kịch như vậy" - Kills cho biết. Đồng thời, cô cũng gửi lời chúc may mắn đến Joe Irvine - người từng bị vợ chồng cô chê bai thậm tệ - và những thí sinh khác do cô huấn luyện. 

Về phía Willy Moon, anh chọn cách giữ im lặng.

Trước đó, vợ chồng giám khảo X Factor New Zealand khiến dư luận dậy sóng khi thay nhau đả kích một thí sinh nam trên sóng truyền hình trực tiếp. 

Sau màn nhận xét bằng những lời lẽ miệt thị như "rẻ tiền", "lố bịch", khán giả gửi một bản kiến nghị trực tuyến, yêu cầu kênh TV3 đuổi việc họ. Bản kiến nghị nhận được 70.000 sự đồng thuận trong chưa đầy 24 giờ.

Giám khảo X Factor New Zealand sang Mỹ sau khi bị sa thải 2
Cặp đôi hôn nhau thắm thiết.

Hôm 15/3, công ty sản xuất MediaWorks thông báo Willy Moon và Natalia Kills rời khỏi vị trí ghế nóng. Vào thứ năm tuần sau, họ sẽ công bố giám khảo thay thế. Trong khi đó, một nguồn tin tiết lộ với trang Dailymail, Natalia Kills bị hãng đĩa sa thải cách đây vài tháng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
 
  •   Hôm nay 26,795
  •   Tháng hiện tại 631,327
  •   Tổng lượt truy cập 131,053,412