Gia đình Natalie Cole nổi giận với Grammy

Thứ sáu - 19/02/2016 19:25
Gia đình Natalie Cole nổi giận với Grammy Gia đình Natalie Cole nổi giận với Grammy

Người thân của nữ danh ca quá cố không hài lòng với phần vinh danh bà trên sân khấu lễ trao giải Grammy lần thứ 58.

Ngày 15/2 (giờ địa phương), lễ trao giải Grammy - giải thưởng âm nhạc danh giá nhất thế giới - diễn ra tại Staples Center (Los Angeles, Mỹ). 

Bên cạnh các giải thưởng dành cho các nghệ sĩ có thành tựu xuất sắc 12 tháng qua, Grammy đã dành thời lượng không nhỏ để tôn vinh những cái tên huyền thoại ra đi trong năm 2015.

Natalie Cole - nữ danh ca qua đời ngày 31/12/2015 vì suy tim xung huyết - là một trong những cái tên như thế. Grammy tri ân giọng ca người Mỹ bằng cách phát lại một đoạn clip cắt ra từ phần trình diễn Unforgettable của bà cùng với cha - nghệ sĩ huyền thoại Nat King Cole.

Tuy nhiên, khi David Bowie, B.B. King, Lemmy Kilmister, Glenn Frey - những người cũng qua đời năm 2015 - được tôn vinh bằng các màn trình diễn đầy trang trọng, gia đình Natalie Cole cho rằng đoạn clip ngắn ngủi kia là không tương xứng.

Gia đình Natalie Cole nổi giận với Grammy 1
Danh ca quá cố Natalie Cole. Ảnh: WNT

"Ngôn từ cũng không diễn tả hết được sự thất vọng và tổn thương của gia đình trước màn tưởng nhớ thiếu tôn trọng với một nghệ sĩ huyền thoại như chị tôi" - 2 chị em của Natalie Cole là Timolin và Casey chia sẻ trên ET.

Con trai Natalie Cole là Robert Adam Yancy bức xúc: "Đây là người phụ nữ đã hoạt động âm nhạc suốt 4 thập kỷ, có 21 đề cử Grammy và 9 lần chiến thắng. Bà xứng đáng hơn một phần tưởng nhớ dài 1 phút rưỡi. Cái cách họ tối giản hóa huyền thoại của bà thật đáng xấu hổ. Chúng tôi sẽ tìm niềm an ủi trong danh tiếng cũng như số lượng người hâm mộ vô tận của bà trên khắp thế giới".

Không chỉ có người thân, một số nghệ sĩ cũng lên tiếng trước màn tôn vinh ngắn ngủi mà Grammy dành cho nữ danh ca.

Gia đình Natalie Cole nổi giận với Grammy 2
Toni Braxton bày tỏ sự thất vọng trên trang mạng xã hội Twitter. Ảnh chụp màn hình

"Trông đợi để được xem màn tưởng nhớ Natalie Cole tại Grammy năm nay... Thật buồn. #HãyYênNghỉ Natalie. Cô sẽ không bao giờ bị lãng quên" - Toni Braxton chia sẻ trên trang mạng xã hội.

Nữ ca sĩ - diễn viên Holly Robinson Peete viết: "Natalie Cole đã có 4 thập kỷ đi cùng Grammy, từ Nghệ sĩ mới xuất sắc cho đến Unforgettable, xứng đáng được một màn tưởng nhớ thực sự".

Đạo diễn - nhà sản xuất Lee Daniels bày tỏ: "Thật thất vọng với Grammy. Cô ấy xứng đáng có một màn tưởng nhớ tốt hơn. R.I.P". 

Sinh năm 1950, Natalie Cole nổi tiếng với các ca khúc như This will be, I live for your love, Unforgettable. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, bà cũng tham gia một số bộ phim như Touched by an angel, I’ll fly away, Grey’s anatomy  Law & Order: SVU.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 452
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 451
 
  •   Hôm nay 9,977
  •   Tháng hiện tại 419,455
  •   Tổng lượt truy cập 133,503,203