Fan vây kín Như Quỳnh khiến show ghi hình em trai bị hoãn

Chủ nhật - 09/08/2015 15:08
Fan vây kín Như Quỳnh khiến show ghi hình em trai bị hoãn Fan vây kín Như Quỳnh khiến show ghi hình em trai bị hoãn

Người hâm mộ giọng ca hải ngoại xuất hiện tại Nhà hát Bến Thành (TP HCM) quá đông khiến buổi ghi hình chương trình âm nhạc của 2 em trai cô phải hoãn lại.

Live show của ca sĩ Tường Khuê và Tường Nguyên - em trai Như Quỳnh - ghi hình vào lúc 20h ngày 4/8. Tuy nhiên, trước đó nhiều tiếng đồng hồ, người hâm mộ đã ngồi kín tầng 1 Nhà hát Bến Thành, chờ đón sự xuất hiện của Như Quỳnh. Live show đã không diễn ra được bởi chương trình chỉ được cấp phép ghi hình, không có giấy phép biểu diễn. Ê-kíp phải dời ngày quay sang tuần sau. 

Fan vây kín Như Quỳnh khiến show ghi hình em trai bị hoãn 1
Ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh.

Giọng ca Người tình mùa đông chia sẻ, cô rất tiếc khi buổi ghi hình không thực hiện đúng kế hoạch. Hai em trai cô và các ca sĩ khách mời như Hiền Thục, Lâm Chi Khanh,... đều chuẩn bị sẵn sàng để có tiết mục biểu diễn tốt nhất. 

Nữ ca sĩ cho biết thêm, cô rất bất ngờ trước sự chào đón của người hâm mộ trong nước. Vì vậy, sau chuyến về lần này, cô sẽ thực hiện live show đầu tiên sau hơn 20 năm xa quê. Chương trình diễn ra tại Hà Nội vào tháng 12.

Fan vây kín Như Quỳnh khiến show ghi hình em trai bị hoãn 2
Nữ ca sĩ xuất hiện tại buổi ghi hình của em trai.

Như Quỳnh là ca sĩ hải ngoại được nhiều khán giả yêu mến bởi sở hữu chất giọng ngọt ngào, ngoại hình xinh đẹp. Nhắc đến cô, khán giả luôn nhớ đến các ca khúc: Người tình mùa đông, Hai mùa Noel, Chuyện hoa sim, Chuyện tình người trinh nữ tên Thi, Nỗi buồn Châu Pha, Tiếng hát chim đa đa,...

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 403
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 402
 
  •   Hôm nay 11,290
  •   Tháng hiện tại 746,498
  •   Tổng lượt truy cập 132,934,763