Fan EXO tố nhóm nhạc Thụy Điển ăn cắp vũ đạo

Thứ sáu - 09/01/2015 19:03

Một số ý kiến cho rằng fan của nhóm nhạc Hàn đã phản ứng quá mức trước sự giống nhau ngẫu nhiên.

Người hâm mộ nhóm nhạc Hàn EXO đang “tấn công” nhóm The Fooo Conspiracy bằng những lời chỉ trích thậm tệ trên kênh Youtube và các diễn đàn. Boyband Thụy Điển bị tố ăn cắp vũ đạo của các chàng trai xứ kim chi.

Tâm điểm của vụ việc xoay quanh ca khúc All Over the World. The Fooo Conspiracy đã phát hành MV cho bài hát từ mùa hè năm 2014. Hôm 6/1 vừa qua, nhóm tiếp tục tung clip dạy nhảy khiến EXO-L (tên fanclub của EXO) rất tức giận. Nhiều ý kiến khẳng định một phần vũ đạo của All Over the World giống hệt vài động tác trong bài Growl - hit lớn đã mang lại cho EXO cơn mưa giải thưởng năm 2013, bao gồm Ca khúc của năm tại Melon Music Awards. Tuy nhiên, một số fan còn tố The Fooo Conspiracy cóp nhặt những động tác vũ đạo từ các bài khác của EXO, ngoài động tác vung tay trong Growl.

Trong phần bình luận MV và clip dạy nhảy của All Over the World, fan Kpop đã để lại nhiều nhận xét đầy giận dữ. “Các anh đã ăn cắp vũ đạo của EXO. Làm ơn ghi tên họ vào phần tác giả. Các anh cần nói rõ đây không phải là điệu nhảy do chính mình nghĩ ra”. “Chẳng lẽ ghi tên EXO vào là điều khó khăn đến vậy, trong khi các anh đã dùng vũ đạo của họ?”. “Xin cười vào mũi nhóm nhạc khi các anh không thể tự tạo ra bước nhảy mà phải nhái của EXO”.

The Fooo Conspiracy thành lập năm 2013, gồm 4 người Oscar Enestad, Oscar Molander, Omar Rudberg và Felix Sandman. Nhóm được biết đến rộng rãi sau khi diễn mở màn cho concert của Justin Bieber hồi tháng 4/2013. All Over the World nằm trong album Conspiration phát hành năm 2014. Trong khi đó, nhóm nhạc Hàn EXO ra mắt từ năm 2012. Công ty quản lý SM Entertainment thường chi rất mạnh tay để mời người sáng tạo vũ đạo cho các ca khúc “đinh” của EXO.

Video

Growl - EXO

Một trong những ca khúc có phong cách khó quên trong lịch sử Kpop.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 214
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 212
 
  •   Hôm nay 27,939
  •   Tháng hiện tại 247,716
  •   Tổng lượt truy cập 130,669,801