Em gái lần đầu tiết lộ khối u ở cổ họng Hoài Linh

Thứ tư - 12/10/2016 18:30
Em gái lần đầu tiết lộ khối u ở cổ họng Hoài Linh Em gái lần đầu tiết lộ khối u ở cổ họng Hoài Linh

"Hi vọng Hoài Linh sẽ ăn uống nhiều chứ nhìn anh ấy không khác gì xác ve", Phương Trang chia sẻ.

Choáng với nhà thờ Tổ 100 tỷ đã xây xong của Hoài Linh

Kiếm tiền tỉ, Hoài Linh vẫn tự tay trồng rau nuôi gà

Cuộc sống sang chảnh của em gái ruột Hoài Linh

Phương Trang là em gái duy nhất của danh hài Hoài Linh. Cô hiện là ca sĩ hoạt động ở hải ngoại. Nhân chuyến về Việt Nam lần này, Phương Trang đã có những trải lòng về công việc của mình cũng như mối quan hệ với anh trai nổi tiếng.

Đây cũng là lần đầu tiên Phương Trang tiết lộ, Hoài Linh bị một khối u ở cổ họng và đã phẫu thuật thành công. Trước đó, vào tháng 12/2015, khán giả chỉ biết cổ họng danh hài bị khàn đặc, uống thuốc hoài không dứt. Sau đó không lâu có tin Hoài Linh bị hôn mê vì phẫu thuật ung thư tuyến giáp nhưng anh đã lên tiếng phủ nhận.

- Công việc của chị ở Mỹ hiện nay là gì vì cũng ít thấy chị biểu diễn?

Tôi đang quản lý một trường dạy nghề ở Mỹ. Công việc kinh doanh khá bận rộn. Tôi hầu hết đều dành thời gian làm việc, thỉnh thoảng đi hát. Ở Mỹ, show diễn không nhiều như Việt Nam. Ca sĩ chạy show 1 ngày có thể chạy đến 3-4 tụ điểm. Ở Mỹ, mỗi tuần, người nhiều show nhất cũng chỉ cỡ 3 show thôi. 

- Chuyến về Việt Nam lần này của chị như thế nào?

Tôi về thăm người thân và đi chơi thôi. Mỗi năm tôi cũng hay về Việt Nam vài lần nghỉ ngơi. Bố mẹ tôi hiện nay cũng ở Việt Nam nhiều hơn. Trước đây thì họ đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam nhưng giờ cũng lớn tuổi nên thích ở với con cháu ở quê nhà hơn. Tôi về Việt Nam thì ở nhà anh Hoài Linh chung với bố mẹ.

Em gái lần đầu tiết lộ khối u ở cổ họng Hoài Linh 1

Phương Trang là em gái duy nhất của Hoài Linh

- Chị nghĩ sao khi mọi người gọi chị là “em gái sành điệu” của Hoài Linh?

Tôi thấy mình hoàn toàn bình thường, cũng không cố tỏ vẻ gì cả mà cuộc sống mình như thế nào thì thể hiện thế ấy. Có những lúc mình làm việc thì đâu có đăng ảnh làm gì. Ở Mỹ, vài tháng, mọi người đều dành thời gian để đi du lịch đâu đó. Khi đi chơi thì mình chia sẻ ảnh thôi. Tôi cũng chẳng có ý khoe khoang hay thể hiện mình hưởng thụ cuộc sống.

- Cùng lớn lên trong một gia đình như chị và Dương Triệu Vũ có cuộc sống rất khác danh hài Hoài Linh?

Gia đình tôi ngày trước từng giàu có nhưng rồi lại gặp biến cố, sa cơ. Anh Hoài Linh là con trai trưởng trong nhà, phải quán xuyến mọi thứ cùng bố mẹ. Từ lúc trẻ anh đã phải chịu nhiều vất vả và quen với cách sống ở Việt Nam như thế.

Tôi và Dương Triệu Vũ dù sao cũng lớn lên ở Mỹ. Chúng tôi quen lối sống ở Mỹ hơn. Anh Hoài Linh cũng có tâm nguyện của mình và muốn hoàn thành. Tôi với Dương Triệu Vũ thì từ xưa giờ chúng tôi quen sống thoải mái, không quá sân si với nghề.

- Mọi người đều nói: “Hoài Linh “bán mạng” kiếm tiền”, gia đình chị có bao giờ lo lắng về việc đó?

Sốt ruột chứ. Người ngoài sốt ruột một thì người nhà lo đến 10. Biết sao được vì anh ấy có tâm nguyện mà mình có cản cũng không được. Gia đình chúng tôi ai cũng lo lắng hết nhất là bố mẹ. May mắn là giờ tâm nguyện của anh ấy đã hoàn thành rồi. Hi vọng anh ấy sẽ ăn uống nhiều cho mập lên chứ nhìn ảnh ấy không khác gì “xác ve”.

Dạo này, giọng anh ấy cũng đã hết khàn rồi. Anh ấy bắn laser và khối u ở cổ họng cũng đã khỏi. Anh Hoài Linh có 2 thứ không bao giờ làm đó là uống sữa và ăn cháo. Nhưng bây giờ anh ấy đã chịu uống sữa. Gia đình chúng tôi cảm thấy vui lắm!

Em gái lần đầu tiết lộ khối u ở cổ họng Hoài Linh 2

Phương Trang lúc nào cũng lo lắng cho anh trai

- Chị có từng đi diễn chung với danh hài Hoài Linh bao giờ chưa?

Tôi từng có một chuyến đi lưu diễn duy nhất cùng anh Hoài Linh và anh Đàm Vĩnh Hưng 15 show ở khắp châu Âu. Đi diễn một lần như vậy tôi mới thấy phục anh trai mình. Thời tiết của châu Âu vào mùa đông lạnh thấu xương mà anh Đàm Vĩnh Hưng với anh Hoài Linh luôn tươi cười.

Anh Hưng còn đỡ, anh ấy nhiều quần áo. Anh Hoài Linh đi lưu diễn, lúc nào cũng chỉ có 1 bộ đồ thể dục. Trời nóng hay trời lạnh gì thì ảnh cũng mặc như vậy. Tôi không hiểu nổi anh mình luôn!

- Trong lòng chị, Hoài Linh là người như thế nào?

Một người con hiếu thảo với bố mẹ, người anh luôn biết lo cho những đứa em của mình. Anh ấy không nghĩ gì nhiều cho bản thân mà luôn nghĩ cho người khác. Ra ngoài cũng được đồng nghiệp kính trọng. Tôi luôn tự hào khi được làm em gái của anh Hoài Linh.

Mà buồn cười nhất là Dương Triệu Vũ, không ai tin là em trai của Hoài Linh vì thấy đẹp trai quá. Còn tôi thì nhìn mặt 1 phát là biết ngay em gái của Hoài Linh. Tôi hay nói đùa: "Vậy mọi người đang chê tôi xấu hả, chứ Hoài Linh toàn bị chê là người đàn ông xấu nhất Việt Nam mà". 

Em gái lần đầu tiết lộ khối u ở cổ họng Hoài Linh 3

Ảnh gia đình Hoài Linh

- Hoài Linh nhận rất nhiều con nuôi, chị có gặp các cháu nuôi của mình nhiều không?

Anh ấy nhận nhiều con nhưng tôi ở Mỹ nên cũng không gặp hết được. Nếu nói về cháu thì chắc tôi chỉ coi mỗi Hoài Lâm là cháu mình vì anh Hoài Linh đem Hoài Lâm từ quê về nhà để nuôi từ khi chỉ mới 13-14 tuổi. Hoài Lâm là một đứa có tài.

Mấy tập cháu mình thi ở Gương mặt thân quen, tôi ở Mỹ đều theo dõi và tự hào vì cháu mình làm được nhiều thứ. Hoài Lâm còn là một đứa trẻ rất ngoan ngoãn, biết trước biết sau. Tuy nhiên, tôi cũng lo cho cháu lắm vì tính nó không sân si, không biết có trụ được ở showbiz không nữa.

- Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 195
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 189
 
  •   Hôm nay 16,642
  •   Tháng hiện tại 110,758
  •   Tổng lượt truy cập 130,532,843