Dương Triệu Vũ từng trốn nhà sang New York gặp người yêu

Thứ năm - 02/04/2015 03:55
Dương Triệu Vũ từng trốn nhà sang New York gặp người yêu Dương Triệu Vũ từng trốn nhà sang New York gặp người yêu

Nam ca sĩ chia sẻ về mối tình đầu ngắn ngủi nhưng để lại nhiều kỷ niệm vào năm 17 tuổi.

Chiều 31/3, Dương Triệu Vũ tổ chức buổi họp báo ra mắt album Ta đã có bao mùa nhớ tại Hà Nội. Đây là album gắn liền với những câu chuyện tình cảm của nam ca sĩ sinh năm 1984.

Dương Triệu Vũ từng trốn nhà sang New York gặp người yêu 1
Vân Hugo làm MC trong buổi họp báo của Dương Triệu Vũ tại Hà Nội.

Dương Triệu Vũ chia sẻ, album Ta đã có bao mùa nhớ là nơi cất giữ ký ức của anh nhiều nhất trên con đường nghệ thuật: "Bấy lâu nay, tôi chọn cách sống khá kín để khán giả quan tâm đến những sản phẩm âm nhạc của tôi nhiều hơn là đời sống riêng tư. Tôi băn khoăn và đắn đo bởi những điều này với tôi là tài sản quý giá. Hy vọng khán giả sẽ đồng cảm với cảm xúc của từng bài hát tôi đã chọn và hiểu hơn về giá trị của nó”.

Trong buổi họp báo tại Hà Nội, Dương Triệu Vũ nhắc tới câu chuyện tình đầu vào năm 17 tuổi: "Lần đầu biết yêu cũng là lần đầu tôi trốn nhà, tự mua vé máy bay từ Orlando, Florida đến thành phố New York để gặp người ấy. Khi đó, chỉ cần nắm tay người yêu và lâu lâu được hôn một cái là sướng lắm".

Cả hai đã cùng có những kỷ niệm lãng mạn như đi dạo dưới cơn mưa phùn giữa mùa đông lạnh buốt của New York, hay ngồi dựa vào nhau trong căn chung cư cổ kính bên lò sưởi, trò chuyện thâu đêm. Mối tình đầu tuy ngắn ngủi nhưng để lại nhiều kỷ niệm với Dương Triệu Vũ.

Dù không xuất hiện trong buổi họp báo nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên gửi hoa chúc mừng Dương Triệu Vũ với lời nhắn: "I will always love you". Nam ca sĩ 31 tuổi cho biết, việc anh nói mọi người gọi mình là người yêu của Đàm Vĩnh Hưng chỉ là một sự cố lỡ lời. Trong cuộc sống, Dương Triệu Vũ coi Mr. Đàm như tri kỷ. "Nhiều khi tôi cần người tri kỷ hơn là một người tình" - anh nói.

Dương Triệu Vũ từng trốn nhà sang New York gặp người yêu 2
Vợ chồng Jennifer Phạm tới chúc mừng Dương Triệu Vũ ra album mới. 

Ta đã có bao mùa nhớ là một album được đầu tư nhiều nhất từ trước tới nay của Dương Triệu Vũ. Anh tiết lộ, sản phẩm âm nhạc này tiêu tốn số tiền hàng trăm triệu.

Thời điểm bắt đầu thực hiện CD, Dương Triệu Vũ phải làm việc với nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Nguyễn Hải Phong, Thái Thịnh, Phạm Toàn Thắng, Trịnh Thăng Bình… để lựa chọn được những ca khúc phù hợp với chủ đề. Sau khi thu âm khoảng 20 ca khúc, Dương Triệu Vũ mất thêm nhiều ngày lựa chọn 10 bài hát ưng ý để đưa vào sản phẩm mới.

Ngoài phần âm nhạc, Ta đã có bao mùa nhớ còn được tặng kèm một cuốn sách ảnh lưu lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng của Dương Triệu Vũ. Để có được món quà này, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn phải rong ruổi khắp Sài Gòn trong nhiều ngày tìm khung cảnh phù hợp với nội dung mà Dương Triệu Vũ muốn hướng tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 38
 
  •   Hôm nay 3,214
  •   Tháng hiện tại 700,930
  •   Tổng lượt truy cập 131,123,015