Dương Khắc Linh hướng dẫn Trang Pháp hát nhạc cách mạng

Thứ sáu - 24/04/2015 20:43
Dương Khắc Linh hướng dẫn Trang Pháp hát nhạc cách mạng Dương Khắc Linh hướng dẫn Trang Pháp hát nhạc cách mạng

Bạn gái tin đồn của giám khảo X Factor sẽ cùng nhiều tên tuổi lớn của làng nhạc Việt tham gia chương trình "Quà tặng thời gian" tại Hà Nội ngày 25/4.

Dương Khắc Linh hướng dẫn Trang Pháp hát nhạc cách mạng 1
Trong chương trình, các ca sĩ sẽ thể hiện những bản phối mới lạ của dòng nhạc cách mạng được nhạc sĩ Thanh Phương và Dương Khắc Linh phối khí.
Dương Khắc Linh hướng dẫn Trang Pháp hát nhạc cách mạng 2
Vì thế, Trang Pháp cùng các nghệ sĩ tranh thủ đến phòng thu làm quen bản phối. Nữ ca sĩ nhận được sự hướng dẫn tận tình của bạn trai tin đồn.
Dương Khắc Linh hướng dẫn Trang Pháp hát nhạc cách mạng 3
Ngoài Trang Pháp, Quà tặng âm nhạc còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ trẻ như Ngô Kiến Huy, Dương Hoàng Yến... bên cạnh những tên tuổi lớn của làng nhạc là Thanh Lam, Mỹ Linh, Trọng Tấn...
Dương Khắc Linh hướng dẫn Trang Pháp hát nhạc cách mạng 4
Dương Hoàng Yến được nhạc sĩ Đồng xanh hướng dẫn tỉ mỉ từng câu hát. Với Quà tặng thời gian, ê-kíp thực hiện hy vọng, hình thức cách tân mang tính đương đại sẽ thể hiện được tư tưởng của thế hệ nghệ sĩ mới - những người có ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ hiện nay.
Dương Khắc Linh hướng dẫn Trang Pháp hát nhạc cách mạng 5
Diva Thanh Lam trao đổi với Đăng Khôi. Tham gia đêm nhạc diễn ra vào tối 25/4 tại Cung Hữu Nghị Hà Nội, Đăng Khôi đóng vai trò tổ chức sản xuất. Qua chương trình này, anh mong muốn đưa nhạc cách mạng đến gần hơn với khán giả trẻ. 
Dương Khắc Linh hướng dẫn Trang Pháp hát nhạc cách mạng 6
Diva Mỹ Linh cũng có mặt tại phòng thu để tập luyện với các ca sĩ trẻ. Chương trình Quà tặng âm nhạc do nhà thơ Phan Huyền Thư viết kịch bản và được xây dựng thành một câu chuyện lịch sử bằng âm nhạc gồm 3 phần.
Dương Khắc Linh hướng dẫn Trang Pháp hát nhạc cách mạng 7
Trọng Tấn cũng có mặt từ sớm để tập luyện, chuẩn bị cho các tiết mục trong đêm nhạc. Phần một của đêm nhạc mang phong cách thanh xướng kịch. Phần 2 là các tiết mục đan xen giữa các ca khúc hào hứng, sâu lắng cùng sự thể hiện mới mẻ của nhóm Ngũ Cung, Ngô Kiến Huy, Trang Pháp... Phần 3 làm nổi bật tình yêu đất nước, con người.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 73
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 17,385
  •   Tháng hiện tại 80,351
  •   Tổng lượt truy cập 129,664,120