Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện

Chủ nhật - 22/01/2017 21:49
Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa giấu nhẹm con gái, xuất viện bí mật.

Lâm Tâm Như lại muốn có bầu dù mới sinh con được 4 ngày

Vừa chào đời, con gái Lâm Tâm Như đã có đám nhắm kết thông gia

Kim Tae Hee và Bi Rain xuất hiện tại sân bay đi nghỉ tuần trăng mật

Làng giải trí Trung Quốc vừa chào đón hai thiên thần nhỏ là con gái Cá Heo Nhỏ của Lâm Tâm Như và con trai Bọt Biển Nhỏ nhà Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, khác với gia đình nhà Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khi công khai xuất viện, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã bí mật đưa con gái nhỏ rời bệnh viện.

Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 1 Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 2Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 3

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã bí mật rời bệnh viện.

Thực tế, từ thời điểm Lâm Tâm Như sinh con gái đến nay, khán giả chưa từng được nhìn thấy con gái của cô và sự xuất hiện của "ngọc nữ màn ảnh" bên ngoài bệnh viện, nơi cô sinh con. Mọi chuyện Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều làm rất lặng lẽ và kín đáo.

Có thông tin tiết lộ, sau khi nghỉ ngơi tại bệnh viện Trung Sơn, Đài Loan, Lâm Tâm Như đã xuất viện khá nhanh. Cô trở về nhà và bước sang thời gian ở cữ. Vì quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ, Lâm Tâm Như gần như ngưng mọi hoạt động để chăm con.

Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 1 Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 2Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 6

Lâm Tâm Như quyết nuôi con bằng sữa mẹ.

Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 1 Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 2Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 9

Hình ảnh hiếm hoi của cô bé Cá Heo Nhỏ.

Mới đây, người đại diện của Lâm Tâm Như chia sẻ: "Cô ấy đã đau vì sinh mở nhưng rất hạnh phúc". Nhiều fan bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Lâm Tâm Như đồng thời chúc hai mẹ con cô khỏe mạnh.

Sau khi sinh con, Lâm Tâm Như chỉ chia sẻ hình ảnh dấu chân của con gái. Bởi vậy, rất nhiều fan háo hức muốn được nhìn thấy diện mạo của tiểu công chúa. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa giấu khá kỹ hình ảnh của Cá Heo Nhỏ. Cặp đôi chỉ tiết lộ cô bé có hai má lúm đồng tiền rất đáng yêu thừa hưởng từ cả bố và mẹ.

Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 1 Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 2Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 12

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như giữ khá kín chuyện đời tư.

Cách đây không lâu, Lâm Tâm Như tiết lộ cô muốn sớm có bầu em bé thứ 2 . Ngọc nữ màn ảnh thích thú khi được chơi cùng con trẻ. Lâm Tâm Như cũng không chịu nhiều áp lực khi sinh con cho Hoắc Kiến Hoa. Đối với nam tài tử, con trai hay con gái đều không quan trọng, "chỉ cần hai mẹ con khỏe là được".

Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 13 Trác Vỹ, CEO của Phong Hành chính thức nói về tin Hoắc Kiến Hoa ngoại tình Những bí mật showbiz Hoa ngữ lại tiếp tục được Trác Vỹ bật mí trên mặt báo.
Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 14 Vắng mặt cả tháng, Hoắc Kiến Hoa rất may đã về kịp lúc Lâm Tâm Như lâm bồn Truyền thông cập nhật từng thông tin về ngày chuyển dạ của Lâm Tâm Như.
Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 15 Bắt gặp Phạm Băng Băng cùng mẹ và Lý Thần đi xem nhà Tin đồn Phạm Băng Băng và Lý Thần kết hôn xuất hiện trên các diễn đàn.
Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 16 Tin tài trợ | Cumargold Gel Làm cách này mẹ sau sinh sẽ về phom, lại dáng như thời con gái.
Sau 3 tháng dùng Nano Curcumin chị Đoan đã giảm được tới 6kg, 5cm vòng bụng, phần da bụng, bắp đùi không còn thâm nám, da trở nên căng và...
Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 17 Tin tài trợ | KEM EM BÉ Chiêu hay của mẹ Ốc vừa chạy show Tết vừa chăm sóc 3 nhóc tỳ.
Ốc Thanh Vân - Gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình vừa là diễn viên, vừa là MC, cô còn kinh doanh và quản lý nhà hàng cùng chồng. Bận...
Dù đau vì sinh mổ tiểu công chúa, Lâm Tâm Như bí mật xuất viện 18 Tin tài trợ | BigBB Muốn con tăng 5kg, thoát ốm triền miên, đừng bỏ qua cách này!.
8 ngày tuổi, bé My đã mắc viêm phế quản. 14 ngày tuổi, tiến triển thành viêm phổi cấp tính kèm theo hen suyễn. Liên tục suốt 6 tháng tiếp...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 13,925
  •   Tháng hiện tại 91,364
  •   Tổng lượt truy cập 128,689,542