Đội hình sơ khai của các nhóm nhạc Kpop

Chủ nhật - 22/02/2015 10:56
Đội hình sơ khai của các nhóm nhạc Kpop Đội hình sơ khai của các nhóm nhạc Kpop

Cùng nhìn lại sự thay đổi của các nhóm nhạc thần tượng Hàn từ khi mới thành lập đến thời điểm hiện tại.

 

Đội hình sơ khai của các nhóm nhạc Kpop 1
Khi ra mắt năm 2012, EXO bao gồm tổng cộng 12 thành viên mang quốc tịch Hàn Quốc và Trung Quốc được chia đều về 2 nhóm nhỏ: EXO-K và EXO-M. Với đội hình 12 thành viên, EXO đã gặt hái rất nhiều thành công. Tuy nhiên, trong năm 2014 vừa qua, thành viên Kris rồi đến Luhan lần lượt đâm đơn kiện SM và tuyên bố rời nhóm.
Đội hình sơ khai của các nhóm nhạc Kpop 2
Dù vụ kiện giữa Kris, Luhan với SM chưa có kết quả, song cả hai đã trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp cá nhân, trong khi đó, EXO tiếp tục hoạt động với đội hình 10 thành viên.
Đội hình sơ khai của các nhóm nhạc Kpop 3
Sau 7 năm gắn bó kể từ khi ra mắt với ca khúc Into The New World, những tưởng, các thành viên SNSD sẽ không thể bị tách rời. Đã từ rất lâu, con số 9 gắn liền với nhóm nhạc nhà SM. Thế nhưng, mới đây, vào tháng 9/2014, Jessica đã gây xôn xao dư luận khi thông báo cô bị buộc rời khỏi nhóm. Từ đó, SNSD chỉ còn 8 thành viên.
Đội hình sơ khai của các nhóm nhạc Kpop 4
Ban đầu TVXQ có 5 thành viên là: nhóm trưởng Yunho, Jaejoong, Xiah Junsu, Changmin và Yoochun. Tuy nhiên tháng 7/2009, vấn đề pháp lý của 3 thành viên với công ty quản lý xảy ra khiến nhóm ngừng tất cả các hoạt động.
Đội hình sơ khai của các nhóm nhạc Kpop 5
Sau 2 năm 3 tháng gián đoạn, cuối cùng TVXQ chỉ còn Yunho và Changmin đã trở lại với album thứ 5 Keep Your Head Down. Trong khi đó, 3 thành viên Junsu, Jaejoong và Yoochun tách nhóm và hoạt động với tư cách JYJ.
Đội hình sơ khai của các nhóm nhạc Kpop 6
Super Junior thành lập năm 2005 bởi SM Entertainment với 12 thành viên, và sau này nhóm đã đạt đến số thành viên kỉ lục là 13 người. Tại thời điểm ra mắt, nhóm gồm có: nhóm trưởng Leeteuk, Heechul, Han Geng, Yesung, Kangin, Shindong, Sungmin, Eunhyuk, Donghae, Siwon, Ryeowook và Kibum. Vào năm 2006, Kyuhyun được thêm vào nhóm.
Đội hình sơ khai của các nhóm nhạc Kpop 7
2PM ban đầu gồm 7 thành viên, nhưng hiện tại chỉ còn 6 sau vụ việc không tốt của trưởng nhóm Jaebeom trên Internet vào tháng 9/2009. 2PM thuộc quyền quản lý của công ty giải trí JYP Entertainment. Các thành viên hiện tại là Junsu, Junho, Nichkhun, Taecyeon, Wooyoung và Chansung.
Đội hình sơ khai của các nhóm nhạc Kpop 8
T-ara ra mắt năm 2009 bởi Core Contents Media (hiện tại là BMK). Ban đầu, nhóm có 5 thành viên là Jiae, Jiwon, Eunjung, Hyomin và Jiyeon. 2 tháng sau, Jiwon và Jiae rời nhóm. Tháng 7/2009, Boram, Soyeon, Qri gia nhập vào đội hình. Sau nhiều thay đổi về thành viên, hiện T-ara đang hoạt động với đội hình 6 người.

Đội hình sơ khai của các nhóm nhạc Kpop 9
Trước khi nổi tiếng với tư cách thành viên nhóm 4Minute, HyunA từng là một mẩu của Wonder Girls. Cô hoạt động cùng nhóm nhạc nhà JYP trong một thời gian khá ngắn rồi rời nhóm. Để lấp đầy chỗ của HyunA, Yoobin đã được bổ sung vào Wonder Girls.
Đội hình sơ khai của các nhóm nhạc Kpop 10
After School ban đầu gồm 5 thành viên: Park Ga Hee, Kim Jung Ah, Yoo So Young, Lee Joo Yeon và Bae Kha. After School theo đuổi mô hình gia nhập, tốt nghiệp, bởi vậy, việc thay đổi thành viên là rất thường xuyên với nhóm nhạc nhà Pledis.
Đội hình sơ khai của các nhóm nhạc Kpop 11
A Pink thành lập năm 2011, trực thuộc công ty giải trí A Cube Entertainment. Nhóm nhạc gồm Park Chorong trưởng nhóm, Yoon Bomi, Jung Eunji, Son Naeun, Kim Namjoo, Yookyung và Oh Hayoung. Sau đó, thành viên Hong Yookyung rời nhóm vào tháng 4/2013 để tập trung cho việc học.
Đội hình sơ khai của các nhóm nhạc Kpop 12
Nine Muses trực thuộc công ty quản lý Star Empire Entertainment. Ban đầu nhóm gồm 9 thành viên: Sera (nhóm trưởng), Lee Sem, Erin, Eunji, Hyemi, Minha (maknae), Bini, Rana và Jaekyung. Sau khi Jaekyung rời nhóm để tập trung vào con đường người mẫu, cuối năm 2010, Huyna được thêm vào nhóm.
Đội hình sơ khai của các nhóm nhạc Kpop 13
Tháng 8/2011, hai thành viên Bini và Rana rời nhóm vì lý do cá nhân. Đầu năm 2012, nhóm bổ sung thêm thành viên thứ tám Kyungri. Tháng 4/2012, trưởng nhóm Sera tiết lộ về thành viên thứ chín Son Sungah. Năm 2014, Lee Sem, Sera (hợp đồng hết hạn) và Eunji rời nhóm, 6 thành viên còn lại tiếp tục hoạt động và nhóm đang có ý định bổ sung thành viên mới.
Đội hình sơ khai của các nhóm nhạc Kpop 14
Girl's Day ra mắt với đội hình 5 thành viên. Tuy nhiên, sau đó, Jihae rời nhóm và Girl's Day hoạt động với 4 thành viên là Sojin, Minah, Yura và Hyeri.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 420
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 417
 
  •   Hôm nay 56,441
  •   Tháng hiện tại 316,503
  •   Tổng lượt truy cập 133,400,251