Diễm My 9X tiếp tục làm người tình của Trịnh Thăng Bình

Thứ tư - 12/11/2014 10:21
Diễm My 9X tiếp tục làm người tình của Trịnh Thăng Bình Diễm My 9X tiếp tục làm người tình của Trịnh Thăng Bình

Sau MV "Đã lâu không gặp", cặp đôi có dịp gặp lại khi cô nàng diễn viên xinh đẹp nhận lời làm khách mời trong MV "Người thứ ba" của Trịnh Thăng Bình.

Diễm My 9X tiếp tục làm người tình của Trịnh Thăng Bình 1
Sau MV Em đã quên anh? kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ Phạm Hoàng Duy nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả cũng như nhiều tuần liên tiếp nằm trong top của các trang nghe nhạc trực tuyến,Trịnh Thăng Bình tiếp tục gửi đến khán giả hâm mộ sản phẩm mới mang tên Người thứ ba.
Diễm My 9X tiếp tục làm người tình của Trịnh Thăng Bình 2
Lần này, Trịnh Thăng Bình có dịp tái hợp với Diễm My 9x sau MV Đã lâu không gặp phát hành cách đây vài năm. Dù bận rộn với lịch diễn trên trường quay, làm giám khảo cho một cuộc thi nhan sắc, quay quảng cáo… nhưng cô nàng vẫn nhiệt tình nhận lời hổ trợ người bạn của mình trong dự án MV mới 
Diễm My 9X tiếp tục làm người tình của Trịnh Thăng Bình 3
Chia sẻ lý do chọn Diễm My cho MV mới, Trịnh Thăng Bình nói: “Tôi và My là bạn bè khá thân trong showbiz. Từng có dịp hợp tác trong MV Đã lâu không gặp, tôi cảm nhận Diễm My là bạn diễn ăn ý và ăn hình với mình nhất. Tôi rất vui khi vừa ngỏ lời, Diễm My đã đồng ý dù đang tất bật với công việc riêng".
Diễm My 9X tiếp tục làm người tình của Trịnh Thăng Bình 4
"Chọn Diễm My vào vai chính cho MV mới khiến tôi rất an tâm vì cô gái này xử lý các phân đoạn rất nhanh. Chính đạo diễn cũng cực kỳ hài lòng vì các phân đoạn cao trào My diễn cực kỳ đạt. Thưởng thức MV chắc chắn sẽ khiến khán giả ngạc nhiên với khả năng của cô nàng”.
Diễm My 9X tiếp tục làm người tình của Trịnh Thăng Bình 5
Trịnh Thăng Bình cho biết thêm, Diễm My là một diễn viên trẻ tài năng, thông minh và cực kì chuyên nghiệp trong công việc.
Diễm My 9X tiếp tục làm người tình của Trịnh Thăng Bình 6
Cả hai từng được khán giả ví von là một cặp nghệ sĩ rất đẹp đôi trên màn ảnh trong showbiz Việt.
Diễm My 9X tiếp tục làm người tình của Trịnh Thăng Bình 7
Là bạn bè thân thiết từ trước nên khi hóa thân vào một cặp tình nhân, dành cho nhau những cử chỉ thân mật tình cảm, chàng ca sĩ trẻ có phần ngại ngùng. Nhưng nhờ kinh nghiệm và hướng dẫn nhiệt tình của Diễm My, anh đã mau chóng nhập tâm để có thể diễn xuất tốt nhất.
Diễm My 9X tiếp tục làm người tình của Trịnh Thăng Bình 8
Người thứ ba là sáng tác của chính Trịnh Thăng Bình nằm trong trong album mới dự kiến ra mắt trong khoảng cuối tháng này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 4,460
  •   Tháng hiện tại 40,008
  •   Tổng lượt truy cập 128,638,186