DJ nổi tiếng Thụy Điển chiêu mộ tài năng Việt

Thứ bảy - 11/04/2015 23:47
DJ nổi tiếng Thụy Điển chiêu mộ tài năng Việt DJ nổi tiếng Thụy Điển chiêu mộ tài năng Việt

Hai nữ DJ hàng đầu của Thụy Điển sẽ hướng dẫn 8 bạn nữ có đam mê với bộ môn nhạc điện tử trong khóa học 2 ngày (18 - 19/4).

Khóa học do các nữ DJ nổi tiếng của quốc gia Bắc Âu là Maja Aspero Lind và Cassandra Cornelio hướng dẫn. Chương trình đang tuyển chọn 8 bạn nữ Việt Nam, trên 20 tuổi, có đam mê với bộ môn DJ, để tham gia lớp gồm thực hành kỹ năng DJ và các bài giảng, thực hành và biểu diễn trực tiếp tại Hanoi Rock City.

8 bạn sẽ có cơ hội thử làm DJ cùng các DJ nổi tiếng. Chương trình cũng tổ chức cuộc gặp gỡ bàn tròn với những phụ nữ dẫn đầu trong văn hóa về cách xây dựng mạng lưới nghề nghiệp.

"Bạn không cần có kinh nghiệm DJ làm trước đây và chỉ cần đủ đam mê!", bà Camilla Bjelkas, đại diện Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam, đơn vị đồng tổ chức chương trình, cho hay.

DJ nổi tiếng Thụy Điển chiêu mộ tài năng Việt 1
Khóa học do các nữ DJ nổi tiếng của quốc gia Bắc Âu là Maja Aspero Lind và Cassandra Cornelio hướng dẫn. 

Chương trình tại Hà Nội nằm trong dự án đào tạo DJ miễn phí, khởi nguồn là dành cho các câu lạc bộ ở Stockholm, nay đã thành công và trở thành điểm khởi đầu cho mạng lưới rộng khắp gồm hơn 60.000 phụ nữ làm việc trong giới âm nhạc.

Maja Aspero Lind là một trong những DJ thành công nhất tại Stockholm và là gương mặt quen thuộc tại các sự kiện âm nhạc buổi tối của thành phố. Maja đã làm việc nhiều năm tại các hộp đêm và những sự kiện âm nhạc lớn nhất tại Thụy Điển với vai trò điều phối các nghệ sĩ cũng như xây dựng nội dung.

Cô cũng viết một tiểu luận về quá trình tuyển dụng trong ngành công nghiệp âm nhạc của Thụy Điển và tập trung vào vấn đề bất bình đẳng giới. Cùng với Cassandra Cornelio, cô thực hiện các bản phối khí cho đài phát thanh quốc gia Thụy Điển và lưu diễn trên khắp châu Âu.

Cassandra Cornelio đóng vai trò DJ và tổ chức sự kiện tại các hộp đêm từ năm 2006. Cùng với Maja, cô đã gặt hái thành công lớn trong đời sống âm nhạc Stockholm với các buổi biểu diễn mang tên: Tiệc tùng cùng bạn bè. 

Gần đây, Cassandra đã đạo diễn nội dung cho một số câu lạc bộ nhạc Latin thành công với các màn biểu diễn nhạc Latin sôi động. Cassandra cũng điều hành một CLB riêng và tại đây cô chỉ mời các DJ nữ với tài năng xuất sắc.

Các thí sinh chuẩn bị 20 bài hát hoặc beat nhạc mình yêu thích để cùng thực hành và liên lạc với Đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội trước ngày 14/4 để tham dự chương trình đào tạo.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 57
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 53
 
  •   Hôm nay 11,805
  •   Tháng hiện tại 724,406
  •   Tổng lượt truy cập 131,146,491