Cựu idol Hàn bị tố lừa tiền bạn

Thứ tư - 11/03/2015 12:20
Cựu idol Hàn bị tố lừa tiền bạn Cựu idol Hàn bị tố lừa tiền bạn

Anh chàng vay khoảng 500.000 won nhưng liên tục viện cớ không có tiền trả nợ.

Mới đây, một cựu ca sĩ thần tượng Hàn (tạm gọi là A) phải đối mặt với án kiện tội lừa đảo từ người bạn do không chịu trả nợ. Ngày 10/3, Phòng cảnh sát quận Yeongdeungpo thuộc Seoul đã xác nhận đơn kiện.

Theo đó, cô B (25 tuổi) đã tố cáo A (26 tuổi) với cảnh sát sau khi cho cựu ca sĩ vay tiền 3 lần vào năm 2014. Tổng số tiền nợ là 500.000 won (khoảng gần 10 triệu đồng) nhưng A chưa trả đồng nào.

Trong khoảng giữa tháng 4 và tháng 6/2014, cựu idol hỏi vay tiền để trả lại cho một người bạn. Sau đó, anh liên tục viện cớ không có tiền khi B đòi nợ. Nhưng A lại cập nhật qua mạng xã hội về những chuyến du lịch tới Nhật Bản và Thái Lan. B càng tức tối vì anh chàng còn đi cắm trại với bạn bè của cô và gọi đồ ăn rất đắt. Ngoài ra, A khoe khoang mình được một số nam diễn viên nổi tiếng giới thiệu để gia nhập một công ty tốt.

Người bạn cho vay khẳng định: “Rõ ràng anh ta đang sống sung túc khác xa hoàn cảnh của một người không có tiền, nhưng không thèm trả lại khoản đã vay”.

Cựu idol Hàn bị tố lừa tiền bạn 1
Cựu ca sĩ thần tượng giấu mặt bị quỵt 10 triệu đồng.

Khi Yonhap News phỏng vấn, A cho biết, tất cả chỉ là hiểu nhầm. Anh không thể liên lạc với B do đã thay số điện thoại, nên cô bạn nghĩ rằng anh muốn trốn nợ. Về các chuyến đi nước ngoài, anh đi công tác chứ không phải để du lịch hưởng thụ. “Tôi đã gọi cho B, nói rõ mình sẽ trả nợ trong tháng này”, A phân trần.

Truyền thông Hàn không tiết lộ tính danh của A. Anh ra mắt trong nhóm nhạc thần tượng gồm 4 thành viên hồi năm 2007. Một năm sau, nhóm nhạc đã tan rã sau khi không thể thu hút sự chú ý của công chúng. Hiện nay, A theo học âm nhạc và không có công ty quản lý.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 9,819
  •   Tháng hiện tại 573,139
  •   Tổng lượt truy cập 130,995,224