Cú lội ngược dòng ngoạn mục của đội Hoàng Tôn ở The Remix

Thứ tư - 18/03/2015 21:07
Cú lội ngược dòng ngoạn mục của đội Hoàng Tôn ở The Remix Cú lội ngược dòng ngoạn mục của đội Hoàng Tôn ở The Remix

Bất chấp những nghi vấn PB Nation bị loại trong live show 6 của Hoà âm ánh sáng, các chàng trai đã có màn thể hiện xuất sắc và nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo.

Team Hoàng Tôn là "chú ngựa ô" khó lường

Trong live show 6 vừa diễn ra tối 15/3 của The Remix, cuộc chiến giữa các đội chơi càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Bởi trước đó, cuộc thi nhận được không ít phản hồi cho rằng kết quả được sắp đặt. Theo bảng xếp hạng chia sẻ trên mạng, Tóc Tiên sẽ đăng quang còn đội của Hoàng Tôn phải ra về trong live show 6. Tuy nhiên, sau đêm thi, cục diện đã có nhiều thay đổi và không như dự đoán.

Cú lội ngược dòng ngoạn mục của đội Hoàng Tôn ở The Remix 1
Hoàng Tôn trình diễn trên sân khấu The Remix.

Ở đêm thi này, Hoàng Tôn cùng các cộng sự của mình có màn trình diễn ca khúc Mọi sự là vì em xuất sắc và nhận đến 3 điểm 10 của giám khảo cùng 1 điểm 9,5. Chung cuộc, cùng với đội Isaac, họ có điểm số cao nhất trong live show 6 và lọt vào nhóm an toàn.

Thông tin về việc Hoàng Tôn bị loại ở liveshow 6 trước đó từng vấp phải sự phản đối quyết liệt của người hâm mộ. Dù không phải là cái tên đình đám và hút sự chú ý nhiều của truyền thông như Tóc Tiên, Isaac hay Sơn Tùng nhưng thực tế cho thấy từ đầu, đây là đội chơi có phong độ ổn định với những thành viên cực chất như: Phúc Bồ - Hoàng Tôn - Hà Lê - Lê Trình. 

Còn nhớ, trong live show 2, họ nhận được số điểm cao nhất từ BGK – 39 điểm cùng những nhận xét tích cực của giám khảo Lưu Thiên Hương: "Các bạn chọn beat nhạc làm chúng tôi không thể nào ngồi im. Tôi phải nhảy theo bài của các bạn từ đầu đến cuối. Các bạn đem vào chất nhạc mới rất thời thượng".

Có hai điểm làm nên sự nổi bật của đội Hoàng Tôn. Đầu tiên, nhóm luôn hoàn thành rất tốt tiêu chí của từng đêm thi để làm bật lên yêu cầu của ban giám khảo cho từng chủ đề, thể loại âm nhạc. Phong cách và tư duy âm nhạc đầy tự do, phóng khoáng. Những bản phối không bị bó hẹp trong khuôn khổ nhất định góp phần làm nên thành công cho họ. 

Đặc biệt, cái quan trọng nhất đối với nhóm là tác phẩm trình diễn trên sân khấu mang lại cảm xúc cho khán giả. PB Nation cũng liên tục biến tấu hình ảnh của mình khi sôi động, cá tính lúc lại sâu lắng, nhẹ nhàng. Việc lựa chọn cả những bản hit đã thành công với những ca khúc mới, tiêu biểu như Đông cuối – sáng tác của Phúc Bồ cũng tạo nên sự đa sắc cho nhóm.

Ngoài ra, giọng ca chính của nhóm - Hoàng Tôn là thỏi nam châm thu hút các fan. Giọng hát cá tính, không trộn lẫn và tài năng sáng tác giúp anh nhận được nhiều sự yêu mến của các fan. Ca khúc Mọi sự là vì em do chính Hoàng Tôn sáng tác dù mới trình làng lần đầu tiên trên sân khấu The Remix, đã nhanh chóng trở thành hit của cộng đồng mạng.

Sự trỗi dậy của PB Nation và tài năng ngày càng định hình của Hoàng Tôn khiến cho cục diện The Remix trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. Team của nam ca sĩ Em không thuộc về cũng trở thành ẩn số thú vị, là chú ngựa ô khó chịu đối với những ứng viên nặng ký như Sơn Tùng, Tóc Tiên, Đông Nhi...

Sẵn sàng tâm lý bị loại sớm ở The Remix

Trước lo lắng của fan khi bảng xếp hạng kết quả Hoà âm ánh sáng được lan truyền trên mạng và PB Nation là đội thứ hai bị loại, Hoàng Tôn xác nhận với Zing.vn, anh và nhóm không thực sự quan tâm. 

"Vì từng tham gia Giọng hát Việt và đối diện với những tin đồn về việc dàn xếp kết quả nên lần này tôi không bất ngờ. Tôi biết, với những cuộc thi thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả, chắc chắn sẽ có những lời bàn ra tán vào, những tin đồn về kết quả. Tôi nghe và để đấy chứ không thực sự quan tâm" - Hoàng Tôn nói.

Nam ca sĩ cho biết thêm, ban tổ chức công bố không loại thí sinh nào trước khi live show 6 diễn ra, chứ không có sự thay đổi vào phút chót như nghi vấn của một số khán giả.

Ngoài ra, theo Hoàng Tôn, PB Nation không đặt mục tiêu phải giành được thứ hạng cao trong The Remix. "Chúng tôi bị coi là đội lót đường ngay trước khi cuộc thi diễn ra vì lượng fan và hình ảnh không bằng các đội thi khác. Chính vì thế, PB Nation sẵn sàng tâm lý có thể bị loại bất cứ lúc nào" - nam ca sĩ sinh năm 1988 chia sẻ.

Cú lội ngược dòng ngoạn mục của đội Hoàng Tôn ở The Remix 2
Hoàng Tôn thể hiện được tài năng với Mọi sự là vì em - ca khúc vừa ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Hoàng Tôn tiết lộ, trước mỗi live show, team của anh có chút hoang mang và lo lắng khi cảm nhận được sự thua kém về lượng fan so với các đối thủ. Tuy nhiên, cảm giác này nhanh chóng qua đi bởi "chúng tôi coi The Remix là cơ hội để thể hiện màu sắc âm nhạc và cọ sát với đồng nghiệp. Chúng tôi hài lòng vì đã cống hiến cho khán giả những phần trình diễn tốt nhất trong khả năng của mỗi thành viên".

Trước đó, ban tổ chức The Remix lên tiếng về việc không loại thí sinh nào sau live show 6. Đại diện chương trình xác nhận: "Theo cấu trúc lúc đầu, The Remix có 10 live show và một đội phải ra về sau đêm thi thứ 6. Tuy nhiên, chúng tôi đã có một số điều chỉnh. Theo đó, chương trình sẽ kéo dài 12 live show và vì thế, đêm thi thứ 6 không loại bất cứ đội nào".

Video

'Tên tôi Việt Nam' - PB Nation

'Thành phố trẻ' - FB Boiz

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 26,557
  •   Tháng hiện tại 631,089
  •   Tổng lượt truy cập 131,053,174