"Cô dâu Hà Nội" đọ sắc với sát thủ châu Âu trong bom tấn mới

Thứ năm - 27/07/2017 04:36
"Cô dâu Hà Nội" đọ sắc với sát thủ châu Âu trong bom tấn mới "Cô dâu Hà Nội" đọ sắc với sát thủ châu Âu trong bom tấn mới

Đều là những nữ sát thủ có dung mạo vô cùng xinh đẹp trong hai bộ phim sắp ra mắt. Tuy nhiên, một người đến từ châu Âu và một người đến từ châu Á. Vậy, cuộc đọ sắc này ai thắng ai thua?

Bộ phim gây sốc nhất 2017 hứa hẹn làm thỏa mãn đấng mày râu

Doanh thu cuối tuần: Bom tấn chiến tranh khai hỏa, thiên thần nội y phải khóc ròng

Siêu phẩm chiến tranh của Christopher Nolan phải lu mờ trước 4 bom tấn này

Cùng ra mắt trong ngày 28/7 tới, hai siêu phẩm hành động gắn nhãn 18+ trùng một chủ đề "John Wick phiên bản nữ" với những kỹ năng giết chóc thuộc hàng siêu đỉnh của hai nền điện ảnh hàng đầu thế giới là Hollywood và Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang đến cho fan một trải nghiệm ngây ngất khó quên.

Vẻ đẹp qua các pha hành động của hai nữ sát thủ.

Atomic Blonde (Tựa Việt: Điệp viên báo thù) và The Villainess (Tựa Việt: Ác nữ báo thù) là hai bộ phim với nữ chính có tính cách mạnh mẽ, tàn nhẫn và giết người không ghê tay. Hai cô gái đến từ hai nền văn hóa khác nhau với những vẻ đẹp khác nhau nhưng đều cùng chung một số phận phải sống cùng sự giết chóc.

"Cô dâu Hà Nội" đọ sắc với sát thủ châu Âu trong bom tấn mới 1

Charlize Theron và Kim Ok Bin trong hai bộ phim.

Trong Điệp viên báo thù, ngôi sao người Mỹ gốc Nam Phi Charlize Theron vào vai Lorraine Broughton, đặc vụ đáng gờm nhất của Cục tình báo MI6. Cô phải chạy đua với thời gian để tìm kiếm một bản danh sách mật đang lưu lạc trong một thành phố vì những cuộc đảo chính mà trở nên vô cùng hỗn loạn và nguy hiểm. Cô vừa đóng vai trò là điệp viên trong các phi vụ ngầm, vừa là đao phủ trừng trị những kẻ phản bội.

Ở phiên bản Ác nữ báo thù thì lại xoay quanh Sook Hee – một cô gái có số phận vô cùng nghiệt ngã. Từ nhỏ, Sook Hee đã được nuôi dạy để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Mọi thứ tưởng chừng sẽ thay đổi khi Sook Hee được Giám đốc cục tình báo Hàn Quốc tuyển mộ, với lời hứa sẽ để cô thoát khỏi mọi xiềng xích để về với tự do sau khi làm đặc vụ nằm vùng cho họ trong mười năm. Tuy nhiên, thân phận sát thủ trong quá khứ lại không để Sook Hee có nổi một ngày sống bình yên.

"Cô dâu Hà Nội" đọ sắc với sát thủ châu Âu trong bom tấn mới 2"Cô dâu Hà Nội" đọ sắc với sát thủ châu Âu trong bom tấn mới 3

Hai nữ diễn viên đều có vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn.

Cùng là những đóa hồng quyến rũ với tài năng diễn xuất thiên bẩm không ai kém cạnh ai. Thật khó để khán giả có thể bình chọn mỹ nhân nào đẹp rạng ngời hơn trong hai bộ phim hành động 18+ tràn ngập máu này. Tuy mọi sự so sánh đều là khập khiễng nhưng vẻ đẹp của cả hai nữ sát thủ đều có những điểm khác nhau khá lớn.

"Cô dâu Hà Nội" đọ sắc với sát thủ châu Âu trong bom tấn mới 4
"Cô dâu Hà Nội" đọ sắc với sát thủ châu Âu trong bom tấn mới 5

Không giống như khi hóa thân thành Lý Thị Vũ - nữ sinh viên Hà Nội học khoa tiếng Hàn có vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế hoàn toàn trong bộ phim "Cô dâu Hà Nội". Kim Ok Bin lần này đã làm khán giả vô cùng bất ngờ khi hóa thân thành hình tượng dữ dằn và pha đôi chút nóng bỏng nhưng cũng có nét hiền dịu với nhân vật nữ sát thủ Sook Hee.

"Cô dâu Hà Nội" đọ sắc với sát thủ châu Âu trong bom tấn mới 6
"Cô dâu Hà Nội" đọ sắc với sát thủ châu Âu trong bom tấn mới 5

Trái với Kim Ok Bin, Charlize Theron lại thể hiện mình một cách linh động hơn khi sử dụng mọi kỹ năng giết chóc lẫn sắc đẹp khó cưỡng để chinh phục khán giả. Đẹp lộng lẫy và luôn tươi trẻ như nằm ngoài quy luật của thời gian, Charlize Theron được xem như hình mẫu chuẩn mực cho một nữ diễn viên quyến rũ, toàn tài.

"Cô dâu Hà Nội" đọ sắc với sát thủ châu Âu trong bom tấn mới 8

Kim Ok Bin vẫn bị cho là kém nóng bỏng hơn Charlize Theron.

Tuy đều cùng được khán giả đánh giá cao về nhan sắc. Tuy nhiên, xét về độ nóng bỏng thì Kim Ok Bin của Hàn Quốc vẫn thua xa Charlize Theron nhiều bậc. Chưa kể, người đẹp xứ kim chi vẫn còn tươi trẻ hơn hẳn đàn chị mới bước sang tuổi 42.

"Cô dâu Hà Nội" đọ sắc với sát thủ châu Âu trong bom tấn mới 9
"Cô dâu Hà Nội" đọ sắc với sát thủ châu Âu trong bom tấn mới 10

Charlize Theron có đường cong vượt trội Kim Ok Bin.

Có thể thấy rõ Kim Ok Bin không thể nào bì lại được với vẻ đẹp đường cong gợi cảm không thể cưỡng lại và tiềm ẩn đầy nét nguy hiểm chết người của Charlize Theron. Tuy nhiên, "Cô dâu Hà Nội" vẫn có những sức hút riêng mà nữ diễn viên đến từ phương Tây không thể nào có được đó là sự nhẹ nhàng và tinh tế.

"Cô dâu Hà Nội" đọ sắc với sát thủ châu Âu trong bom tấn mới 11
Cảnh giường chiếu tưởng chừng nhạy cảm đã diễn ra thế này!

Hậu trường cảnh quay nóng trong phim Trung Quốc khiến khán giả ngã ngửa.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 36,451
  •   Tháng hiện tại 71,999
  •   Tổng lượt truy cập 128,670,177