Chuyện chung đường tình, chia đường nhạc của cặp đôi Vbiz

Thứ bảy - 02/01/2016 21:37
Chuyện chung đường tình, chia đường nhạc của cặp đôi Vbiz Chuyện chung đường tình, chia đường nhạc của cặp đôi Vbiz

Top 6 của Sao Mai điểm hẹn 2012 Hà Anh quyết định đi một mình trên con đường âm nhạc chứ không tiếp tục sánh đôi cùng bạn gái Dương Hoàng Yến như 3 năm qua.

Những ngày cuối năm là dịp nhiều ca sĩ tung sản phẩm mới. Cặp đôi được nhiều khán giả yêu nhạc phía Bắc quan tâm là Dương Hoàng Yến - Vũ Hà Anh cũng tung single vào thời điểm này. Tuy nhiên, họ không cùng song ca như với các hit Bản tình ca ngày nắng, Mùa hè chia tay... Việc Hà Anh ra mắt sản phẩm mới mang tên Khờ với những chia sẻ úp mở rằng ca khúc viết về một chuyện tình có thật, còn bạn gái song ca cùng Bùi Anh Tuấn khiến nhiều người đặt ra nghi vấn họ đã chia tay. 

Ngược dòng thời gian, Dương Hoàng Yến và Hà Anh đã cùng đồng hành khoảng 6 năm cả trong chuyện học tập, âm nhạc lẫn tình yêu. Khi giọng ca Phía cuối cầu vồng tham gia The Voice, Hà Anh luôn có mặt bên cạnh cô trong mọi đêm nhạc. Nhận được nhiều lời khen đẹp đôi, hai ca sĩ trẻ cũng không ít lần tiết lộ chuyện sắp kết hôn.

Nhưng thay vì có happy ending, từ đầu năm 2015, người hâm mộ không thấy cặp đôi thường xuyên sánh vai nữa. Ở thời điểm này, Dương Hoàng Yến "bắt cặp" cùng Bùi Anh Tuấn khi tung single Đã từng.

Trong một cuộc gặp gỡ vào ngày cuối cùng của năm, nhắc tới nghi vấn chia tay, Hà Anh đặt câu hỏi ngược cho phóng viên: "Nếu chúng tôi đã tan, tại sao tôi còn mất thời gian đưa đón Yến như chị đang thấy đây?". Sau những tháng ngày đồng hành, giúp đỡ Dương Hoàng Yến mạnh mẽ, trưởng thành hơn, nam ca sĩ 8X cho rằng đã tới thời điểm anh phải làm điều gì đó cho riêng mình cũng như sự nghiệp ca hát.

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy áp lực vì mọi người hay gọi mình là "bạn trai ca sĩ Dương Hoàng Yến". Trong cuộc sống, tôi thích và tự hào khi tất cả đều biết mình là một nửa của ai nhưng trong âm nhạc, tôi không thích vị trí đó", Hà Anh cho biết.

Video

Khi mùa thu đi qua - Dương Hoàng Yến ft. Bùi Anh Tuấn

Đây là bản song ca thứ hai của cặp đôi trong năm 2015.

Một nguyên nhân khác dẫn tới việc "chung đường tình, riêng đường nhạc" của cặp đôi là phong cách và dòng nhạc. Sau những cuộc thi như Sao Mai điểm hẹn hay The Voice, nữ ca sĩ 9X đã chứng minh sự đa dạng khi có thể thể hiện tốt nhiều dòng nhạc khác nhau, từ nhạc đỏ, nhạc vàng tới opera hay dance... Trong khi đó, bản thân Hà Anh cũng thấy mình hợp với những bản pop ballad.

"Chị có biết trò chơi nhảy bao bố không? Cái bao bố vốn chỉ đủ chỗ cho một người mà nhét tới 2 vào đó chắc chắn sẽ không thoải mái. Nếu không khéo léo, thậm chí người này còn có thể kéo ngã người kia. Vậy tại sao một người không bước ra để đi tìm chiếc bao bố khác cho bản thân?", nam ca sĩ ví von về câu chuyện mình và bạn gái chọn những hướng đi khác nhau trong âm nhạc. 

Chuyện chung đường tình, chia đường nhạc của cặp đôi Vbiz 1
Dương Hoàng Yến và Hà Anh quyết định đi những con đường khác nhau trong âm nhạc để trải nghiệm, khám phá bản thân và tìm kiếm thành công mới. Ảnh: NVCC

"Chung đường tình, chia đường nhạc" nhưng Hà Anh - Dương Hoàng Yến vẫn thường xuyên trao đổi, chia sẻ về công việc. Nữ ca sĩ 9X là người đầu tiên nghe bản thu của Khờ và dành cho bạn trai nhiều lời khuyên để có bản cuối hoàn chỉnh nhất. 

Nhắc lại câu chuyện của single Đã từng, Hà Anh cho biết từ lần đầu tiên nghe bản demo, anh đã khẳng định cần một người sở hữu giọng nam cao như Bùi Anh Tuấn để kết hợp với Dương Hoàng Yến. Khi ca khúc khúc được share và mở ở khắp nơi, anh thấy vui mừng hơn cả các nhân vật chính. 

Dương Hoàng Yến tiết lộ từ khi còn học tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, bạn trai Hà Anh luôn là gương mặt nổi bật trong đám đông. Khi chưa yêu, cô cũng nghe nhiều câu chuyện như Hà Anh rất nghịch ngợm, rất đào hoa... Nhưng từ khi quen nhau, nam ca sĩ luôn là bạn gái yên tâm bởi biết giữ khoảng cách với những mối quan hệ xung quanh. 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 267
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 261
 
  •   Hôm nay 37,214
  •   Tháng hiện tại 239,543
  •   Tổng lượt truy cập 133,323,291