Chàng trai 18 tuổi khiến HLV Thần tượng Bolero mâu thuẫn

Chủ nhật - 07/02/2016 15:17
Chàng trai 18 tuổi khiến HLV Thần tượng Bolero mâu thuẫn Chàng trai 18 tuổi khiến HLV Thần tượng Bolero mâu thuẫn

Vì quá yêu thích giọng ca của Trung Quang, Đan Trường quyết tâm giành giật mà không cho Quang Dũng lên tiếng.

Tối 4/2, tập 2 vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero tiếp tục mang đến những phần trình diễn hấp dẫn cũng như màn tranh giành quyết liệt nhưng không kém phần vui nhộncủabộ tứ quyền lực Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Dũng và Quang Linh. Các thí sinh đến với chương trình trình có sự dàn trải về độ tuổi, ngành nghề, chuyên nghiệp đến nghiệp dư, điều này khiến các huấn luyện viên liên tục bị đưa vào thế khó.

Để lại nhiều bất ngờ cũng như ấn tượng mạnh mẽ chính là thí sinh Ngô Trung Quang, 18 tuổi đến từ Thanh Hóa, hiện là sinh viên năm nhất của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Dù được đào tạo chuyên về dòng opera, thính phòng, nhưng thí sinh trẻ tâm sự niềm đam mê của anh chính là được hát những ca khúc quê hương, trữ tình.

Chàng trai 18 tuổi khiến HLV Thần tượng Bolero mâu thuẫn 1
Thí sinh 18 tuổi Ngô Trung Quang có lối hát tươi sáng nhưng vẫn đậm tình.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Để chứng tỏ điều này, trên sân khấu, anh chọn thể hiện ca khúc Chờ đông (Trần Thiện Thanh) một cách say mê, uyển chuyển đầy ắp tình cảm. Ngay từ khi nam thí sinh cất câu hát đầu tiên, 3 huấn luyện viên Quang Dũng, Cẩm Ly và Đan Trường phải “bấn loạn”, đứng dậy rời khỏi ghế và lần lượt bấm nút chọn trong niềm phấn khích. Riêng “tai nghe” khó tính của Quang Linh dù không chọn nhưng vẫn ưu ái cầm mic để song ca cùng một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi.

Ngay sau phần thể hiện, anh Bo liền giành thế chủ động khi chia sẻ: “Em còn rất trẻ nhưng khi cất giọng hát lên vô cùng  ngọt ngào. Anh rất cần em về đội của anh”. Lo sợ vuột mất giọng hát hay, Cẩm Ly lập tức lên tiếng: “Khi em vừa cất tiếng hát lên, đúng là 1 giọng hát 18 tuổi thể hiện với tinh thần rất tươi mới. Tuy nhiên, cách hát của em cũng rất tình tứ”.

Chàng trai 18 tuổi khiến HLV Thần tượng Bolero mâu thuẫn 2
Đan Trường quyết tâm giành giật thí sinh.

Để thể hiện quyết tâm, "anh Bo" không ngần ngại mang tiếng “giật thí sinh” khi ôm chầm lấy Trung Quang và tiếp tục dành nhiều lời chúc mừng, khen ngợi mà không để cho Quang Dũng lên tiếng. Cuối cùng, sự nhiệt tình của anh Bo cũng được đền đáp xứng đáng khi có trong tay giọng ca đặc biệt này.

Tương tự Quang Trung, một thí sinh khác cũng khiến hàng ghế nóng phải dậy sóng là Nguyễn Văn Nam (nghệ danh Bảo Nam) với ca khúc Câu chuyện đầu năm. Trên sân khấu, anh chia sẻ mình vốn là một thủy thủ, tuy nhiên vì đam mê ca hát nên quyết định bỏ hết sự nghiệp để vào Nam, mua một chiếc loa để hàng ngày đi bán kẹo kéo. "Việc đi hát cũng giúp tôi mang lại thu nhập, nhưng đôi khi thấy mình thật lẻ loi, tủi thân vì chỉ nhận lại sự thờ ơ và những ánh nhìn không thiện cảm", anh nói.

Chàng trai 18 tuổi khiến HLV Thần tượng Bolero mâu thuẫn 3
Nguyễn Văn Nam xúc động chia sẻ về hoàn cảnh phải đi bán kẹo kéo để theo đuổi đam mê ca hát.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Chia sẻ của Bảo Nam khiến các huấn luyện viên không khỏi xúc động. Đặc biệt, huấn luyện viên Cẩm Ly phải giàn giụa nước mắt và chia sẻ sự đồng cảm với khát khao được hát với thí sinh. Quang Linh tâm sự thêm không có nghệ sĩ nào thành danh mà đi trên con đường trải hoa hồng, tất cả đều phải trải qua sự gian khổ, rèn luyện và tự học hỏi. “Quan trọng là với sự đam mê và quyết tâm, đến một ngày em sẽ có được thành công”, giọng ca Chim sáo ngày xưa nói thêm.

Chàng trai 18 tuổi khiến HLV Thần tượng Bolero mâu thuẫn 4
Cẩm Ly xúc động khi tâm sự với thí sinh.

Như một niềm khích lệ cũng như công nhận khả năng của thí sinh, 4 chiếc nút vàng lần lượt sáng lên. Tuy nhiên, lần này họ không giành giật quá căng thẳng vì đều mong muốn thí sinh có cơ hội đi tiếp. Cuối cùng, anh chọn về đội Cẩm Ly.

Trong tập 2 này còn có màn trình diễn của những thí sinh ấn tượng như giọng hát dày của Minh Thảo với Ai đi ngoài sương gió, chất giọng ấm áp của Hoàng Thuận với Giờ xa lắm rồi hay của Minh Tâm với Mười năm tình cũ.

Chàng trai 18 tuổi khiến HLV Thần tượng Bolero mâu thuẫn 5
Thí sinh Mai Phương được đi thẳng vào vòng Live show mà không phải tham gia vòng Thách đấu.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Các thí sinh nữ có chất giọng đẹp lẫn ngoại hình sáng sân khấu cũng khiến các nam huấn luyện viên “lao đao” như Phương Ý với Hỏi nàng xuân, Hoàng Nguyên với Em về với người . Đặc biệt, “nàng thơ” Mai Phương qua ca khúc Diễm xưa được cả 4 huấn luyện viên nhất nút chọn và dành không ngớt những lời khen ngợi bởi giọng hát hay và ngoại hình xinh đẹp. Sau khi suy nghĩ, cô về đội Quang Dũng với nút đỏ đi thẳng vào vòng Live show.

Sau 2 tuần nghỉ Tết, tập 3 vòng Tinh hoa sẽ lên sóng lúc 20h thứ năm (25/2) trên VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 216
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 215
 
  •   Hôm nay 38,573
  •   Tháng hiện tại 355,875
  •   Tổng lượt truy cập 133,439,623