Chàng Việt kiều điển trai gây chú ý vòng thử giọng Idol

Thứ hai - 20/04/2015 09:57
Chàng Việt kiều điển trai gây chú ý vòng thử giọng Idol Chàng Việt kiều điển trai gây chú ý vòng thử giọng Idol

Với ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng hát ấm áp, vũ đạo điêu luyện, Nguyễn Trọng Hiếu thành công trong việc chinh phục chủ nhân bốn vị trí ghế nóng lẫn đa số người xem.

Sau không khí mở màn hào hứng và sôi động ở vòng Audition tại TP HCM tuần trước, trong tập 3 của Vietnam Idol 2015 phát sóng vào tối 19/4, khán giả truyền hình tiếp tục được thưởng thức nhiều phần thi thú vị đến từ các thí sinh khu vực phía Nam.

Gương mặt nổi bật nhất ở tập này là chàng Việt kiều Đức Nguyễn Trọng Hiếu. Bên cạnh ngoại hình ưa nhìn, anh còn sở hữu chất giọng lạ và phong thái trình diễn “đốn tim” người tim.

Thể hiện ca khúc Relight my fire của Take That, nam thí sinh 23 tuổi mang đến cảm giác thích thú cho các giám khảo, khi khéo léo khoe thế mạnh vũ đạo cùng giọng hát tốt. Tuy nhiên, việc để lại dấu ấn của một vũ công quá mạnh trong bài thi đầu tiên khiến Nguyễn Trọng Hiếu gặp bất lợi đôi chút, bởi điều đó làm bộ tứ quyền lực chưa thấy hết cảm xúc qua cách anh hát.

Dẫu vậy, khuyết điểm trên được anh khắc phục ngay trong phần trình bày một nhạc phẩm tiếng Việt sau đó.

Chàng Việt kiều điển trai gây chú ý vòng thử giọng Idol 1

Thí sinh Nguyễn Trọng Hiếu.

Đánh giá tiết mục này, ca sĩ Thu Minh cho biết, cô cảm nhận được sự ấm áp, nam tính trong giọng hát của Nguyễn Trọng Hiếu, nhưng cách anh xử lý ca khúc còn cũ. Với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, anh bộc bạch rằng, mình thích chàng Việt kiều Đức vừa hát, vừa nhảy như phần thi đầu hơn. Đồng quan điểm, nhạc sĩ Thanh Bùi khuyến khích: “Anh thích năng lượng của em, một người rất duyên trên sân khấu. Khi phụ nữ xem em, họ sẽ có cảm tình với em”.

Mặc dù mắc khuyết điểm ở cách xử lý và vốn bài hát còn ít, song ban giám khảo vẫn quyết định cho Nguyễn Trọng Hiếu đi tiếp, để anh có thêm cơ hội rèn luyện, hoàn thiện khả năng ca hát.

Ngoài chàng Việt kiều Đức, một số thí sinh khác như Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Bùi Hải Sơn, Trần Hoàng Yến, Hoàng Thiên Minh Trị, Phạm Bảo Ngọc… lần lượt giành những tấm vé vàng bước tiếp vào trong.

Video

Những giọng hát hay trong tập 3 Vietnam Idol

Phần thi ấn tượng của các thí sinh sở hữu giọng hát tiềm năng trong tập phát sóng tối 19/4.

Xuất hiện trong tập 3 còn có các ca sĩ trẻ và hot teen như Huỳnh Phan Trọng Quỳnh, Hồ Đức Lợi (cựu thành viên nhóm V.Music), Nguyễn Trung Nguyên... Thế nhưng, đa số đều bị loại sớm vì không đủ tài năng, chọn sai bài, hay chẳng phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Hai gương mặt khác thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông, công chúng ngay từ thời điểm ghi hình vòng sơ tuyển là “Thánh bàn chải” Phạm Văn Cường và nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh - người hòa âm phối khí bản hit đình đám Bốn chữ lắm - cũng phải chia tay chương trình ở vòng Thử giọng. 

Nếu Phạm Văn Cường tạm biệt giấc mơ Vietnam Idol mùa 6 vì chất giọng và thẩm mỹ âm nhạc không phù hợp, thì Nguyễn Duy Anh lại ra về do thiếu nét riêng, dù anh sáng tác tốt.

Chàng Việt kiều điển trai gây chú ý vòng thử giọng Idol 2

"Thánh bàn chải" Phạm Văn Cường và nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh.

Bên cạnh đó, đặc sản “thảm họa” tiếp tục khiến ban giám khảo lẫn khán giả không thể nhịn được cười khi xuất hiện xen kẽ với tiết mục dự thi của các thí sinh khác.

Video

Đặc sản "thảm họa" ở tập 3 Vietnam Idol

Những phần dự thi khiến ban giám khảo lẫn khán giả không thể nhịn được cười trong tập phát sóng tối ngày 19/4.

Trong phần cuối của tập phát sóng tối 19/4, những người “cầm cân nảy mực” có một số nhận định về chất lượng thí sinh năm nay, sau hai ngày chấm thi vòng Thử giọng tại Sài thành.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết, anh nhận thấy bước phát triển khá lớn về thẩm mỹ, phong cách âm nhạc của các thí sinh. Với nhạc sĩ Quốc Trung - Thanh Bùi, cả hai ấn tượng ở họ nhất là sự say mê, tự tin. Còn ca sĩ Thu Minh, cô mong muốn sẽ có những cá tính âm nhạc đặc biệt trong các đêm liveshow - điều trước đó chưa bao giờ xuất hiện trên sân khấu Vietnam Idol. Đồng thời, những tài năng ấy cần phải biết kết nối, hội nhập cùng âm nhạc quốc tế.

Kết thúc phần thử giọng ở khu vực TP HCM, Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 sẽ đến với Thủ đô Hà Nội để tìm ra những tài năng mới. 

Tập tiếp theo của chương trình được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật, ngày 26/4 trên kênh VTV3.


Chàng trai bán kẹo kéo đi thi Vietnam Idol

Bùi Vĩnh Phúc lần thứ ba tìm kiếm cơ hội phát huy khả năng ca hát tại sân chơi Thần tượng âm nhạc sau 2 lần trượt từ vòng loại.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 3,398
  •   Tháng hiện tại 153,647
  •   Tổng lượt truy cập 130,575,732