Cặp đôi ngân hàng chiến thắng "Vợ chồng mình hát"

Thứ sáu - 06/02/2015 12:28
Cặp đôi ngân hàng chiến thắng  "Vợ chồng mình hát" Cặp đôi ngân hàng chiến thắng "Vợ chồng mình hát"

Với hai ca khúc "Anh Bảy nhớ mẹ" và "Người đi xây hồ Kẻ Gỗ", đội của Cẩm Ly và Minh Vy đã trở thành quán quân trong mùa giải đầu tiên.

Cặp đôi ngân hàng chiến thắng  "Vợ chồng mình hát" 1
Sau 4 tháng phát sóng, đêm chung kết mùa giải đầu tiên của Vợ chồng mình hát đã khép lại tối 5/2 tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM) với chiến thắng thuộc về cặp đôi nhân viên ngân hàng Thành Thiện - Minh Phương. Kết quả này đã đem lại niềm tự hào, hạnh phúc cho đôi giám khảo "mát tay" Cẩm Ly - Minh Vy sau thành công của Quán quân The Voice Kids - Thiện Nhân.
Cặp đôi ngân hàng chiến thắng  "Vợ chồng mình hát" 2
Trong đêm chung kết, 3 cặp đôi lần lượt trình diễn 2 tiết mục để thuyết phục khán giả và ban giám khảo. Trong phần thi của mình, đôi Thành Thiện – Minh Phượng đã lấy không ít nước mắt người xem trong tiết mục Anh Bảy nhớ mẹ (Đình Văn). Tiết mục của họ nhận được sự hỗ trợ của đội khiếm thính DCOH (TP.HCM).

Cặp đôi ngân hàng chiến thắng  "Vợ chồng mình hát" 3
Từ hàng ghế giám khảo, chị Tư Cẩm Ly và ông xã đã rơi lệ trước tiết mục của cặp đôi do mình phụ trách. Nữ ca sĩ không ngại bày tỏ niềm hãnh diện và tự hào trên sóng truyền hình.
Cặp đôi ngân hàng chiến thắng  "Vợ chồng mình hát" 4
Trong phần thi thứ 2, đôi quán quân liên tiếp giành được tràng pháo tay của khán giả cho phần trình diễn ca khúc Người đi xây hồ Kẻ Gỗ (Nguyễn Văn Tý). Cô vợ Minh Phượng đã vào chệch nhịp, nhưng đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để hoàn tất bài diễn của mình. 

Video

Người Đi Xây Hồ Kẻ Gỗ - Thành Thiện & Minh Phượng

Người Đi Xây Hồ Kẻ Gỗ - Thành Thiện & Minh Phượng.

Cặp đôi ngân hàng chiến thắng  "Vợ chồng mình hát" 5
Đến từ Đà Nẵng, đôi Nguyễn Ngọc Quân – Lê Hà Hàn Giang gây ấn tượng với với Sáu mươi năm cuộc đời (Y Vân). Cách tạo hình và khả năng diễn xuất tự nhiên của đôi vợ chồng khiến Cẩm Vân và Ông Cao Thắng xuýt xoa khen ngợi. 
Cặp đôi ngân hàng chiến thắng  "Vợ chồng mình hát" 6
Trong lượt thi thứ hai, cả hai ghi điểm tuyệt đối với 3 đôi giám khảo khi nắm vững nhạc lý trong liên khúc Nắng lên – Ôi quê tôi..Nhạc sĩ Minh Vy nhận định đây là cặp đôi hát tốt nhất trong lượt thi này. 
Cặp đôi ngân hàng chiến thắng  "Vợ chồng mình hát" 7
Không kém cạnh, đôi doanh nhân Bá Thông – Kim Dung khiến khán giả bồi hồi xúc động trước tiết mục Gánh hàng rong (Lê Quốc Dũng). Không còn những "độc chiêu" hát vè, đọc rap như trước kia, lần này họ đã lấy đi không ít nước mắt của người xem. Riêng giám khảo Cẩm Vân thì nghẹn ngào, rưng rưng nước mắt trong từng nhận xét.  
Cặp đôi ngân hàng chiến thắng  "Vợ chồng mình hát" 8
Đôi thí sinh của nhà Cẩm Vân – Khắc Triệu tiếp tục thu hút sự theo dõi của khán giả trong liên khúc Mê linh biệt khúc – Hội nghị Diên Hồng – Linh thiêng Việt Nam
Cặp đôi ngân hàng chiến thắng  "Vợ chồng mình hát" 9
Cũng trong đêm thi, Cẩm Ly và 6 học trò nhí của The Voice Kids gồm Thiện Nhân, Minh Tài, Diễm Quỳnh, Hải Khang, Phương Quyên và Phương Khanh cùng nhau đón tết sớm trong nhạc phẩm mới nhất của Minh Vy – Tết đoàn viên.
Cặp đôi ngân hàng chiến thắng  "Vợ chồng mình hát" 10
Đôi giám khảo Đông Nhi – Ông Cao Thắng thể hiện mong ước sánh bước bền lâu qua tiết mục Mơ một hạnh phúc (Phạm Khánh Hưng).

Video

Mơ một hạnh phúc - Đông Nhi & ông Cao Thắng

Mơ một hạnh phúc - Đông Nhi & ông Cao Thắng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 67
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 64
 
  •   Hôm nay 2,094
  •   Tháng hiện tại 577,639
  •   Tổng lượt truy cập 129,175,817