Cặp đôi Icona Pop tới VN trong tháng 12

Thứ tư - 12/11/2014 12:05
Cặp đôi Icona Pop tới VN trong tháng 12 Cặp đôi Icona Pop tới VN trong tháng 12

Bộ đôi DJ đình đám đến từ Thụy Điển, chủ nhân của bản hit “I Love It”, sẽ có mặt tại TP.HCM để tham gia lễ hội âm nhạc Escape Party vào cuối năm nay.

Icona Pop là ban nhạc đến từ Thụy Điển chuyên về dòng nhạc EDM và dance pop, bao gồm hai thành viên là Caroline Hjelt và Aino Jawo. Hai cô gái gặp nhau tại một bữa tiệc vào năm 2009 và chỉ một tháng sau, cả hai bắt đầu hợp tác cho ra đời những sản phẩm âm nhạc đình đám.

I Love It, đĩa đơn đầu tiên trích từ album đầu tay mang tên Icona Pop, là hit đỉnh nhất trong sự nghiệp của nhóm nhạc từ trước tới nay. Không chỉ đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc (hạng nhất tại Anh, hạng bảy tại Mỹ), I Love It còn được sử dụng trong nhiều bộ phim truyền hình như Girls, The Vampire Diaries. Ca khúc này được đồng sáng tác bởi Icona Pop và Charli XCX, giọng ca nổi tiếng của ca khúc Boom Clap.

Tính đến nay, Icona Pop đã phát hành hai album và sáu đĩa đơn. Các ca khúc của nhóm luôn mang màu sắc tươi vui, hạnh phúc. Bởi vậy, Icona Pop là khách mời thường xuyên của nhiều đại hội âm nhạc trên khắp thế giới. Với ca khúc Girlfriend, họ từng khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn đồng tính. Nhưng với Icona Pop, họ không hề quan tâm đến những tin đồn mà chỉ chuyên tâm đến sự nghiệp âm nhạc.

Cặp đôi Icona Pop tới VN trong tháng 12 1
Icona Pop từng diễn mở màn cho Bangerz Tour của Miley Cyrus và The Prismatic World Tour của Katy Perry trong năm nay.

Tại lễ hôi âm nhạc Escape Party: Age of Tomorrow được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 31/12 tới, Icona Pop chính là khách mời đặc biệt của chương trình. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi lễ hội âm nhạc thường xuyên được tổ chức tại đây. Các khách mời nổi bật trong quá khứ của chương trình có thể kể tới Sean Kingston, hay mới nhất là nữ ca sĩ JoJo. Như vậy, khán thính giả Việt sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến một trong những tên tuổi đình đám của dòng nhạc EDM quốc tế trong đêm giao thừa năm nay.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 32,970
  •   Tháng hiện tại 926,648
  •   Tổng lượt truy cập 128,544,887