CLEAR Freshonic đã sẵn sàng đáp ứng 3xtreme wishlist cho dàn sao Việt.

Thứ sáu - 28/04/2017 20:29
CLEAR Freshonic đã sẵn sàng đáp ứng 3xtreme wishlist cho dàn sao Việt. CLEAR Freshonic đã sẵn sàng đáp ứng 3xtreme wishlist cho dàn sao Việt.

Các sao Việt đình đám như Tóc Tiên, Hoàng Touliver, Khởi My, Quang Đăng, Soobin Hoàng Sơn đều có cho riêng mình “3xtreme summer wishlist” – danh sách những điều họ muốn thử trong hè này. Trong đó, tất cả đều muốn leo núi vượt thác 15m. CLEAR Freshonic đã sẵn sàng cho điều đó. Còn bạn thì sao, hãy chuẩn bị vượt thử thách hè tột đỉnh.

Chia tay hè nhàm chán, sao Việt tìm đến hè tột đỉnh

Mùa Hè luôn mang đến cảm giác hứng khởi đặc biệt, thôi thúc mọi người thực hiện những hoạt động không giống bình thường, mang lại những cảm giác sảng khoái tột đỉnh. Đó chính là lý do hashtag #3xtremesummerwishlist đang nóng hơn bao giờ hết khi mùa Hè đang đến rất gần.

3xtreme summer wishlist là danh sách những hoạt động mạnh ngoài trời vào mùa Hè mà bạn muốn thực hiện để mang đến cho chính mình cảm giác hưng phấn tột độ. Hàng loạt sao Việt đã khoe 3xtreme summer wishlist của mình mà chỉ mới nhìn qua, ai cũng cuồng tay cuồng nhân muốn được trải nghiệm ngay và luôn.

CLEAR Freshonic đã sẵn sàng đáp ứng 3xtreme wishlist cho dàn sao Việt. 1

CLEAR Freshonic đã sẵn sàng đáp ứng 3xtreme wishlist cho dàn sao Việt. 2

Nếu bạn vẫn cần thêm “lý do” để tự thiết kế cho mình một 3Xtreme Summer Wishlist, clip mùa Hè tột đỉnh sau đây sẽ truyền cảm hứng cho mọi người ngay lập tức. Đây cũng chính là nơi khơi nguồn cho các sao Tóc Tiên, Khởi My, Hoàng Touliver, Mai Ngô, ST bắt tay vào việc “design” cho bản thân 3Xtreme Summer wishlist để sảng khoái tột độ trong hè này.

CLEAR Freshonic đã sẵn sàng đáp ứng 3xtreme wishlist cho dàn sao Việt. 3

Đến CLEAR Freshonic để trải nghiệm 3xtreme summer cùng dàn sao cực đỉnh

Đáp lại loạt hashtag mong muốn được leo núi vượt thác 15m của các sao, CLEAR Freshonic đã chuẩn bị sẵn sàng để các bạn trẻ cực chất đạt được cảm giác tột đỉnh

CLEAR Freshonic đã sẵn sàng đáp ứng 3xtreme wishlist cho dàn sao Việt. 4

Thử thách leo tường vượt thác với độ cao 15m tin chắc sẽ làm bạn sảng khoái tột độ

Ngoài ra, nếu các bạn sợ mình không đủ “xtreme” thì vẫn có thể tham gia những thử thách ít “tột độ” hơn như nhảy Jumper hay chụp ảnh check in sống ảo cùng bức tường vẽ 3D.

CLEAR Freshonic đã sẵn sàng đáp ứng 3xtreme wishlist cho dàn sao Việt. 5

Thử thách Jumper sẽ cho bạn cảm giác “get high” khi nhún nhảy trên tấm bật lò xo

CLEAR Freshonic đã sẵn sàng đáp ứng 3xtreme wishlist cho dàn sao Việt. 6

Hay chụp ảnh check-in sống ảo, vẫn có thể khoe mình đã đến CLEAR Freshonic

Đừng bỏ lỡ hoạt động tột đỉnh nhất, tận hưởng đại tiệc âm nhạc EDM cùng dàn sao khủng Tóc Tiên, Sơn Tùng MTP, Khởi My, Hoàng Touliver. Không chỉ quẫy cùng dàn sao khủng, tiết mục EDM dưới làn nước tin chắc sẽ khiến bạn hò hét không ngừng. Ngại gì không thử?

CLEAR Freshonic đã sẵn sàng đáp ứng 3xtreme wishlist cho dàn sao Việt. 7

Sân khấu cho đêm nhạc tột đỉnh với âm thanh, ánh sáng hoành tráng, dàn sao đình đám. Sẵn sang quẫy EDM dưới làn nước nào

Săn vé CLEAR Freshonic 2017 có khó không?

Không khó chút nào nếu bạn sẵn sàng trải nghiệm những thử thách 3Xtreme tại Cần Thơ (29/4), TP.HCM (12/5), Đà Nẵng (13/5) và Hà Nội (20/5). Truy cập: http://www.clearfreshonic.com

Mua vé G.A với giá 100.000d, bạn được tham gia 1 lượt cho mỗi khu trò chơi và nhận quà 1XFRESHNESS trị giá 69.000d từ Unilever.

Vé VIP 500.000d mang đến cho bạn 3 lượt chơi ở mỗi khu vực. Và ngoài phần quà trị giá 207.000 từ Unilever, bạn còn nhận được bộ Freshonic Kit với ba vật dụng không thể hữu ích hơn để quẩy trong làn nươc mát lành, đó là túi điện thoại chống nước, áo BIB và vòng dạ quang.

CLEAR Freshonic đã sẵn sàng đáp ứng 3xtreme wishlist cho dàn sao Việt. 8

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 200
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 21,356
  •   Tháng hiện tại 56,904
  •   Tổng lượt truy cập 128,655,082