Bùi Anh Tuấn và Tú Vi tích cực luyện vũ đạo trước đêm thi

Thứ bảy - 08/11/2014 16:20
Bùi Anh Tuấn và Tú Vi tích cực luyện vũ đạo trước đêm thi Bùi Anh Tuấn và Tú Vi tích cực luyện vũ đạo trước đêm thi

Vốn là những ca sĩ có sở trường pop ballad nên cặp đôi căng thẳng và lo lắng vì không biết nhảy như thế nào trên sân khấu theo chủ đề đêm thi sắp tới.

Bùi Anh Tuấn và Tú Vi tích cực luyện vũ đạo trước đêm thi 1
Sau màn chào sân Cặp đôi hoàn hảo, Bùi Anh Tuấn – Tú Vi lại tích cực tập luyện chuẩn bị cho đêm thi thứ 2 với chủ đề Đêm dạ vũ. Trong đêm thi này, các cặp đôi sẽ có màn kết hợp giữa hát và múa để tiết mục biểu diễn thêm phần ấn tượng. Chủ đề này được xem khó khăn với cặp đôi Tú Vi – Bùi Anh Tuấn.
Bùi Anh Tuấn và Tú Vi tích cực luyện vũ đạo trước đêm thi 2
Bùi Anh Tuấn vốn là ca sĩ trẻ chuyên thể hiện những bài pop ballad nhẹ nhàng. Anh cũng thường hát một mình chứ hiếm khi biểu diễn kết hợp vũ đạo. Do vậy, nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu chia sẻ, việc vừa hát vừa nhảy là một cực hình với mình.
Bùi Anh Tuấn và Tú Vi tích cực luyện vũ đạo trước đêm thi 3
"Khiêu vũ là sở đoản của tôi, do đó, tôi cảm thấy áp lực với chủ đề tuần này. Nhảy một mình vốn đã khó khăn, tiết mục lại yêu cầu nhảy chung với bạn diễn, nên sự khó đó càng tăng gấp đôi” - anh nói.
Bùi Anh Tuấn và Tú Vi tích cực luyện vũ đạo trước đêm thi 4
Trong khi đó, Tú Vi được khán giả biết đến và yêu mến với vai trò chính là diễn viên. Mặc dù, cô từng phát hành single, MV Định mệnh nào cho em nhưng dòng nhạc bạn gái diễn viên Văn Anh yêu thích cũng là những bản pop ballad nhẹ nhàng, không cần tới vũ đạo.
Bùi Anh Tuấn và Tú Vi tích cực luyện vũ đạo trước đêm thi 5
Biết được những sở đoản của mình so với những thí sinh khác trong cuộc thi, những ngày qua, hai chị em Tú Vi và Bùi Anh Tuấn đã tích cực tập luyện các động tác vũ đạo từ cơ bản đến nâng cao với sự giúp đỡ của Á quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên Quang Đăng.
Bùi Anh Tuấn và Tú Vi tích cực luyện vũ đạo trước đêm thi 6
Cặp thí sinh Cặp đôi hoàn hảo chia sẻ, ban đầu họ đều thấy khó khăn với việc giải phóng hình thể. Tuy nhiên, chỉ sau ngày đầu làm quen, Tú Vi và Bùi Anh Tuấn đã bắt nhịp và có sự kết hợp ăn ý hơn trong các động tác.
Bùi Anh Tuấn và Tú Vi tích cực luyện vũ đạo trước đêm thi 7
Lần đầu làm quen với khiêu vũ, nữ diễn viên Cổng mặt trời đôi khi tỏ ra lo lắng vì không thể vừa nhảy vừa hát. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ của biên đạo Quang Đăng nên cô đã khắc phục được các nhược điểm.
Bùi Anh Tuấn và Tú Vi tích cực luyện vũ đạo trước đêm thi 8
Đặc biệt, với khiếu hài hước và thích trêu đùa của Bùi Anh Tuấn nên buổi tập của hai chị em luôn ngập những tiếng cười.
Bùi Anh Tuấn và Tú Vi tích cực luyện vũ đạo trước đêm thi 9
Nam ca sĩ Hà thành là người vui tính nên anh thường xuyên trêu chọc Tú Vi để cô giảm bớt lo lắng, căng thẳng trước đêm thi. Đêm liveshow 2 của Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 10/11 tại TP.HCM.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 87
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 72
 
  •   Hôm nay 9,792
  •   Tháng hiện tại 121,825
  •   Tổng lượt truy cập 128,720,003