‘Blank Space’ - MV đẹp nhất trong sự nghiệp Taylor Swift

Thứ tư - 12/11/2014 12:05
‘Blank Space’ - MV đẹp nhất trong sự nghiệp Taylor Swift ‘Blank Space’ - MV đẹp nhất trong sự nghiệp Taylor Swift

MV “Blank Space” mới ra mắt lập tức trở thành một cơn sốt toàn cầu nhờ màn lột xác về mặt thời trang của Taylor Swift, cùng phần nội dung cực kỳ liên quan tới đời tư của nữ ca sĩ.

Nội dung đúng chuẩn Taylor Swift

Giới truyền thông và anti-fan luôn đùa cợt về chuyện hẹn hò của Taylor Swift: từ chuyện cô bị ám ảnh trong việc thích điều khiển đối phương tới việc rốt cuộc chẳng thể giữ chân được ai quá lâu. Và Blank Space giống như màn đáp trả hết sức tinh tế của nữ ca sĩ trước chuyện này.

Được thực hiện bởi đạo diễn lừng danh Joseph Kahn, MV mới của Taylor Swift tái hiện lại những gì mà mọi người vẫn thường xuyên bàn tán về con người thật của cô khi yêu: ban đầu rất hạnh phúc, cho đến khi sự phản bội xuất hiện thì Taylor Swift trở nên điên rồ, làm đủ mọi cách để trả thù và trút bực tức lên người mình yêu.

‘Blank Space’ - MV đẹp nhất trong sự nghiệp Taylor Swift 1

Hai nhân vật trong MV từng rất yêu nhau trong quá khứ, thậm chí còn khắc cả tên nhau lên cây.

‘Blank Space’ - MV đẹp nhất trong sự nghiệp Taylor Swift 2

Nhưng chuyện thay đổi khi Taylor Swift phát hiện ra bạn trai cô nhắn tin cho người khác.

‘Blank Space’ - MV đẹp nhất trong sự nghiệp Taylor Swift 3

Cô nổi điên tới mức quăng cả điện thoại của bạn trai xuống hồ...

‘Blank Space’ - MV đẹp nhất trong sự nghiệp Taylor Swift 4

...có nhiều hành động thái quá...

‘Blank Space’ - MV đẹp nhất trong sự nghiệp Taylor Swift 5

...và kết thúc bằng màn trả đũa lên chiếc xe đắt tiền của bạn trai.

Blank Space đột ngột được tung ra, chẳng cần bất cứ hình thức PR quen thuộc nào như teaser, tạo sự kiện đếm ngược, công chiếu ở quảng trường… nhưng vẫn đạt được số lượng người xem khủng. Trên YouTube, sau khi được tung ra 15 tiếng, video đạt hơn 7,3 triệu lượt xem và chưa có dấu hiệu dừng lại. Sự khôn khéo của Taylor Swift trong việc đưa những tình tiết mà mọi người thường hay bàn tán về cô vào MV khiến Blank Space chẳng khác gì một bộ phim ngắn về chủ đề tình yêu.

Taylor Swift đẹp như siêu mẫu

Blank Space cũng đồng thời chấm dứt thời kì Taylor Swift mặc váy hoa, vừa ôm đàn guitar vừa hát. Trong MV này, khán thính giả không còn thấy một cô gái hát nhạc đồng quê giản dị nữa. Cú thay đổi ngoạn mục của album mang phong cách nhạc pop 1989 thực sự biến Taylor Swift trở thành một diva trẻ, người vô tình sở hữu một vẻ đẹp và chiều cao đáng ghen tị. Xuyên suốt Blank Space, Taylor Swift xuất hiện trong khoảng 20 bộ xiêm y khác nhau, mang thần thái khác hoàn toàn so với các MV mà cô từng tung ra trong quá khứ.

‘Blank Space’ - MV đẹp nhất trong sự nghiệp Taylor Swift 6

Hình ảnh của Taylor Swift rất khác trong Blank Space, tạo ra sự hào hứng trong cộng đồng người hâm mộ.

Chính bởi thế mà Blank Space tạo ra được một làn sóng thích thú trong cộng đồng fan của nữ ca sĩ. Họ vui mừng vì được chứng kiến thần tượng trưởng thành và thay đổi. Điều quan trọng mà Taylor Swift muốn ngầm gửi gắm đến những người hay chỉ trích nữ ca sĩ là cô chẳng quan tâm tới chuyện mọi người mỉa mai hay chê cười ra sao, bởi thế nào thì nữ ca sĩ cũng có thể tìm ra cách kiếm tiền từ chuyện đó.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 64
 
  •   Hôm nay 13,189
  •   Tháng hiện tại 906,867
  •   Tổng lượt truy cập 128,525,106