Bị đồn hôn nhân trục trặc, Quang Huy phá lệ "dằn mặt" showbiz

Thứ năm - 18/05/2017 11:12
Bị đồn hôn nhân trục trặc, Quang Huy phá lệ "dằn mặt" showbiz Bị đồn hôn nhân trục trặc, Quang Huy phá lệ "dằn mặt" showbiz

"Mình chấp nhận tất cả cái giá của công việc này nhưng gia đình thì mình sẽ chọn cách bảo vệ tuyệt đối".

Khó tin Sơn Tùng đi diễn bằng xe...Dream cũ

Bị đồng nghiệp tố mượn đồ không trả, Sơn Tùng nói gì?

Bất ngờ body không múi và hình xăm ở ngực Sơn Tùng

Nghi vấn Phạm Quỳnh Anh và ông xã - đạo diễn Quang Huy trục trặc tình cảm là tâm điểm chú ý của showbiz của nhiều ngày nay. Những đồn đoán xuất phát từ việc cả hai hủy kết bạn trên Facebook, cựu thành viên nhóm H.A.T không nhắc nhiều đến chồng như trước mà chỉ đăng những hình ảnh một mình chăm con với những dòng status tâm trạng.

Bị đồn hôn nhân trục trặc, Quang Huy phá lệ "dằn mặt" showbiz 1

Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.

Sau nhiều ngày im lặng, sáng nay 17/5 đạo diễn Quang Huy đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài, chia sẻ những suy nghĩ về tin đồn gia đình rạn nứt.

Cựu ông bầu Sơn Tùng cho biết, ngay cả người thân nội – ngoại cũng tỏ ra rất lo lắng cho hai vợ chồng. Tuy nhiên, thực tế mọi chuyện vẫn ổn. 

Quang Huy khẳng định giữa anh và Phạm Quỳnh Anh không còn kiểu mối quan hệ hẹn hò, cặp kè như những cặp đôi hot trong showbiz để có thể nói tiếng chia tay. Họ bây giờ có cả những thiên thần nhỏ và anh không muốn tổ ấm dính phải những ồn ảo, thị phi của làng giải trí.

"Mình có thể làm nhiều thứ hơn, không mong muốn hơn để bảo vệ gia đình mình mà không ngại bị cười chê đâu, màu đen hay màu đỏ cũng đều là một màu sắc lúc bức tranh cần tô thì sẽ phải tô. Mình chấp nhận tất cả cái giá của công việc này, scandal, khủng hoảng, thịnh suy bội ước, đi quay đi diễn bỏ coi đá banh... nhưng gia đình thì mình sẽ chọn cách bảo vệ tuyệt đối", Quang Huy cho biết.

Đạo diễn của bộ phim Thần tượng đã quen với những vụ việc khủng hoảng truyền thông. Tuy nhiên, ở đời thường anh không phải là người thích ồn ào, thị phi và những nơi bóng bảy. Chính vì thế, Quang Huy cũng là người khép kín và ít khi lên tiếng giải trí về những tin đồn. Lần này, với riêng anh là một ngoại lệ.

Quang Huy khẳng định, sau ánh hào quang của làng giải trí và những sự kiện đình đám, anh chỉ muốn về nhà cũng với bữa cơm gia đình.

Bị đồn hôn nhân trục trặc, Quang Huy phá lệ "dằn mặt" showbiz 2

Phạm Quỳnh Anh đăng tải ảnh Quang Huy chơi đùa cùng bé Tuệ Lâm.

Quang Huy thổ lộ với chúng tôi, anh không có nhiều thứ để chia sẻ với báo chí về vụ việc này nên quyết định giãi bày toàn bộ trên Facebook. Ông bầu mát tay dí dỏm cho biết, sáng nay, anh còn dậy sớm đi mua bún cho ba mẹ con Phạm Quỳnh Anh.

Trước những giãi bày của Quang Huy, vợ anh – ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái hài hước: "Ngày nào cũng nghe lải nhải bên tai: "Tuệ Lâm là cô gái của bố Huy" với "Bố Huy là chàng trai của Tuệ Lâm". Xong mình cứ lẽo đẽo đi theo làm thợ ảnh dạo ý. Cảm giác nó rất là tủi thân ý các mẹ có bị như vậy không?". Đồng thời cô cũng đăng loạt ảnh của cô con gái Tuệ Lâm đang vui chơi cùng bố rất vui vẻ.

Bị đồn hôn nhân trục trặc, Quang Huy phá lệ "dằn mặt" showbiz 3
Phản ứng bất ngờ của Trấn Thành khi đi cùng vợ chạm mặt tình cũ

Gặp lại tình cũ Mai Hồ khi đang đi bên Hari Won, Trấn Thành và Hari Won đã cư xử thế nào trước trăm ánh mắt?

Bấm xem ngay >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 82
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 80
 
  •   Hôm nay 22,605
  •   Tháng hiện tại 256,569
  •   Tổng lượt truy cập 128,854,747