Bảo Thy viết tiếp chuyện tình cùng bạn diễn kém tuổi

Thứ ba - 23/02/2016 14:50
Bảo Thy viết tiếp chuyện tình cùng bạn diễn kém tuổi Bảo Thy viết tiếp chuyện tình cùng bạn diễn kém tuổi

Trong sản phẩm mới, Bảo Thy và Võ Cảnh tiếp tục kể câu chuyện tình từng khiến khán giả yêu thích trong MV "Càng khó càng yêu".

Sau hiệu ứng tích cực từ single I’m sorry babe, Bảo Thy có thêm động lực để tung sản phẩm Con tim anh nằm đâu. Đây là sáng tác của Yanbi và Bueno được nữ ca sĩ thu âm hơn một năm trước. Tuy nhiên, như đã chia sẻ, Bảo Thy từng có khoảng thời gian không may mắn trong mọi việc nên cô quyết định giữ lại cho đến thời điểm hiện tại.

Ca khúc được Only C hòa âm theo thể loại pop dance phù hợp với chất giọng và phong cách của nữ ca sĩ . Được chấp bút bởi bởi hai ca sĩ – nhạc sĩ underground nên phần ca từ được Bảo Thy tiết lộ hơi “sốc”, song cô rất thích vì toát lên được chất riêng.

Bảo Thy viết tiếp chuyện tình cùng bạn diễn kém tuổi 1
Bảo Thy và Võ Cảnh trong MV Con tim anh nằm đâu.

Với nội dung về tình yêu của giới trẻ trong xã hội và sự chung thủy của họ, Bảo Thy tin rằng những người từng trải qua cảm xúc này sẽ tìm được sự đồng cảm trong Con tim anh nằm đâu.

Nữ ca sĩ chỉ sẻ ban đầu cô chỉ có ý định tung bản audio nhưng nhờ thành công của I’m sorry babe, cô quyết định quay thêm MV để tặng khán giả. Trong đoạn trailer, khán giả sẽ được nhắc lại MV Càng khó càng yêu với phân cảnh đám cưới giữa Bảo Thy và diễn viên Võ Cảnh. Lần này, đôi tình nhân bắt đầu cuộc sống sau hôn nhân với những câu chuyện bất ngờ.

Thời gian qua, Bảo Thy nhiều lần chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh tình cảm với chàng diễn viên này khiến khán giả đồn đoán họ đang có quan hệ tình cảm.

Bảo Thy viết tiếp chuyện tình cùng bạn diễn kém tuổi 2
Bảo Thy bác bỏ tin đồn hẹn hò cùng bạn diễn kém tuổi.

Tuy nhiên, cô cho biết cả hai thực chất là những người bạn, mối quan hệ chỉ dừng ở mức độ đồng nghiệp, hoàn toàn không có chuyện yêu đương. Nếu đây là sự thật, Bảo Thy sẽ giấu kín chứ cô không có thói quen chia sẻ công khai. Về lý do úp mở hình ảnh trên trang cá nhân, Bảo Thy chỉ muốn các fan tò mò với sản phẩm mới lần này vì Con tim anh nằm đâu là ca khúc không chỉ cô mà fan cũng đều rất thích.



Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 245
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 243
 
  •   Hôm nay 36,109
  •   Tháng hiện tại 445,587
  •   Tổng lượt truy cập 133,529,335