Bản sao G-Dragon gây sốt truyền hình Hàn

Thứ ba - 07/04/2015 17:26
Bản sao G-Dragon gây sốt truyền hình Hàn Bản sao G-Dragon gây sốt truyền hình Hàn

Jo Kyu Min từng thử đầu quân vào công ty YG, nhưng không vượt qua vòng thi tuyển.

Ngày 4/4, chương trình Star King của đài SBS, Hàn Quốc, phát sóng tập chuyên đề về những bản sao giống người nổi tiếng nhất. Trong đó, Jo Kyu Min, nhân vật giống nam ca sĩ G-Dragon, để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Không chỉ tương đồng ở ngoại hình, Jo Kyu Min còn bắt chước nhuần nhuyễn phong thái đi lại, vũ đạo, cách rap của thủ lĩnh nhóm Big Bang. Anh chàng biểu diễn đoạn ngắn trích từ 2 ca khúc hit của G-Dragon, HeartbreakerGood Boy, trong sự hào hứng và thán phục của khách mời.

Jo Kyu Min cho biết, anh thường xuyên bị nhận nhầm là thần tượng nổi tiếng khi đi mua sắm hay đến tiệm làm tóc. Anh trông giống G-Dragon nhất nếu đeo kính râm vào mùa hè. 

“Hôm nay, lúc tôi đến đây để quay chương trình, nhóm diễn viên hài còn chào hỏi tôi. Nhiều người nhận xét, khi tôi mỉm cười, cả những nếp nhăn trên mặt tôi cũng y hệt G-Dragon”, Jo Kyu Min chia sẻ.

Bản sao G-Dragon gây sốt truyền hình Hàn 1
Jo Kyu Min (phải) và G-Dragon "bản gốc".

Bản sao của G-Dragon từng nuôi mộng gia nhập công ty quản lý YG Entertainment giống thần tượng. Mỗi lần anh đứng bên ngoài trụ sở công ty, người hâm mộ vây xung quanh và bàn tán về ngoại hình của anh.

Một lần, Jo Kyu Min gặp chủ tịch Yang Hyuk Suk. “Bố Yang” thừa nhận anh “hơi giống” gà cưng của mình. Kể về kỷ niệm trổ tài thi trước mặt chủ tịch Yang, anh cho biết tâm trí mình hoàn toàn trống rỗng. Đáng tiếc là vẻ ngoài độc đáo không giúp anh vượt qua vòng tuyển thực tập sinh của YG Ent.

Trưởng nhóm nhạc Big Bang vốn được mệnh danh là “độc nhất vô nhị” trong làng Kpop, dựa theo tên ca khúc One of a Kind do anh sáng tác. G-Dragon không chỉ được hâm mộ nhờ tài năng nghệ thuật, mà còn nằm ở phong cách thời trang, biểu diễn cá tính, khó trộn lẫn của anh.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 77
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 76
 
  •   Hôm nay 1,111
  •   Tháng hiện tại 713,712
  •   Tổng lượt truy cập 131,135,797