Ban nhạc Above Beyond lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

Thứ tư - 12/08/2015 23:28
Ban nhạc Above   Beyond lần đầu biểu diễn tại Việt Nam Ban nhạc Above Beyond lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

Bộ ba huyền thoại của dòng nhạc Trance đến biểu diễn tại Vũng Tàu trong tháng 9.

Khởi nghiệp năm 2002 với bản hit What It Feels Like for a Girl phối lại từ bản gốc do ca sĩ Madonna biểu diễn, Above & Beyond được coi là một trong những tượng đài sống của dòng nhạc Trance nói riêng và thể loại nhạc điện tử nói chung.

Above & Beyond gồm ba thành viên là Jono Grant, Tony McGuinness và Paavo Siljamäki, đến từ nước Anh. Ban nhạc giành vị trí thứ tư trong hai năm liên tiếp (2008 và 2009), vị trí thứ năm vào các năm 2010 và 2011 trong DJ Mag Top 100 - bảng xếp hạng DJ uy tín và lâu đời nhất của nước Anh.

Ban nhạc Above   Beyond lần đầu biểu diễn tại Việt Nam 1

Ban nhạc Above & Beyond.

Above & Beyond còn được người yêu nhạc biết đến rộng rãi qua radio show Above & Beyond Group Therapy Radio (ABGT) được phát vào thứ sáu hàng tuần. Bộ ba gạo cội này cũng sở hữu hãng thu riêng mang tên Anjunabeats. Gần 14 năm hoạt động, đây là nơi ươm mầm nhiều tài năng âm nhạc điện tử trên thế giới như Mat Zo, Arty, Maor Levi, Andrew Bayer, Boom Jinx, Audien...

Trong đêm biểu diễn ở Việt Nam, Above & Beyond sẽ kết hợp với một số DJ trong nước thể hiện các bản hit của nhóm trong sáu tiếng trên sân khấu. Hỗ trợ cho phần trình bày của các DJ là màn trình diễn ánh sáng và nước.

“Above & Beyond không chỉ là những DJ nổi tiếng, họ còn là những nhà soạn nhạc, những nhạc sĩ với nhiều tác phẩm có thể mê hoặc hàng triệu người nghe. Chúng tôi rất tự hào khi đem đến cho khán giả Việt Nam những giai điệu nóng bỏng của Above & Beyond”, Ông Mai Duy Bảo - đại diện ban tổ chức - chia sẻ.

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 245
  •   Máy chủ tìm kiếm 29
  •   Khách viếng thăm 216
 
  •   Hôm nay 9,583
  •   Tháng hiện tại 229,360
  •   Tổng lượt truy cập 130,651,445