Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài

Thứ hai - 20/04/2015 08:51
Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài

Hoàng Oanh và Phương Vy thay thế Trấn Thành làm MC trong đêm mở màn nhưng cô không may mắn khi micro bị mất tiếng và nói hớ trên sóng truyền hình trực tiếp.

Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài 1

Live show 1 của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài truyền hình trực tiếp tối 18/4 trên HTV7. Trấn Thành làm MC chính nhưng anh bận lưu diễn nên Hoàng Oanh và Phương Vy thay thế. Bạn gái Huỳnh Anh gặp trục trặc với chiếc micro khiến giọng nói của cô "mất tích". Nữ ca sĩ On And On nhanh trí cứu nguy bằng cách cho bạn mượn tạm micro để tiếp tục công việc.

Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài 2

Bạn gái của Huỳnh Anh còn nói hớ "đánh giá" thành "đánh giết" làm khán giả có chút khó chịu. Tuy nhiên, ngoài sự cố về âm thanh và một vài lỗi nhỏ, lối dẫn của Hoàng Oanh ở chương trình này không bị đánh giá "thảm họa" như trong The Remix. Tuy nhiên, 2 nữ MC chưa thật sự thuyết phục và lôi cuốn như khán giả mong đợi.


Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài 3

Thể hiện sáng tác mới nhất, Hoàng Tôn có phần mở màn sôi động, vui tươi. Hồng Nhung nhận xét: “Tôi nghĩ thật lợi thế khi người hát cũng là nhạc sĩ, còn bài hát nào hợp hơn khi bạn sáng tác My name is Hoàng Tôn để giới thiệu về chính mình. Nếu năm ngoái tôi được nghe em hát thì đến năm nay, xin khen ngợi vì em hát có lực, nghe rõ lời hơn”.

Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài 4

Chị Bống còn khen ngợi học trò Mỹ Linh có chất nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu biểu diễn. Nhờ đó, Hoàng Tôn không bị lu mờ dù thiếu lợi thế ngoại hình. 

Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài 5

Thái Trinh diện bộ váy trắng, tự tin khoe giọng với Close to you nhẹ nhàng, lãng đãng. Giám khảo Phương Uyên đánh giá: “Thái Trinh bây giờ đã thay đổi, không còn ngây thơ như trước nữa. Em biết cách xử lý, trưởng thành hơn nhưng chị vẫn thấy có gì đó không tập trung ở em”.

Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài 6

Đinh Mạnh Ninh chọn ca khúc My Girl do anh sáng tác để giới thiệu với khán giả. Nổi lên từ khá lâu nhưng nam ca sĩ chưa có thực sự chinh phục khán giả TP HCM nên đây là cơ hội để anh chứng tỏ bản thân. Tuy nhiên, Hồng Nhung cho rằng ca khúc này quá an toàn so với khả năng của Đinh Mạnh Ninh. Cô phát biểu: "Chân thành mà nói thì đây chưa phải bài hát gây ấn tượng mạnh mẽ trong rất nhiều bài hát em từng sáng tác".


Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài 7

Nguyễn Đình Thanh Tâm khá lép vế trong đêm mở màn bởi lựa chọn chưa phù hợp. Anh không đủ sự mượt mà trong giọng hát khi thể hiện ca khúc Sóc sờ bai Sóc Trăng. Phương Uyên nhận xét: “Tôi thích Thanh Tâm với những bài hát dân gian đương đại hơn. Chị biết em là người rất quái, nhưng hôm nay em chỉ quái trong cách ăn mặc thôi”.


Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài 8

Thảo Trang khuấy tung sân khấu với ca khúc This Love đầy sôi động. Với thế mạnh về dance, nữ ca sĩ có biệt danh "Xấu lạ" đưa khán giả chạy theo không khí sôi nổi, hào hứng do cô mang lại.

Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài 9

Hồng Nhung không ngớt lời khen tặng đàn em: "Tôi từng được xem video này của Thảo Trang. Tôi thấy khi bạn diễn live nó không khác gì trong MV. Bài hát này lại còn có cả vũ đạo nữa nên tôi rất nể bạn, không có chữ nào bạn hụt hơi, không nốt nào bị phô. Bạn là Thảo Trang và không ai có thể thay thế bạn được”.

Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài 10

Hà My để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất nhì đêm thi với bản rock Apologize. Học trò nhạc sĩ Quốc Trung khoe giọng chất giọng vang, khỏe và thể hiện sự tinh tế trong khâu xử lý bài hát. Phương Uyên nhiều lần đứng lên và nhún nhảy theo tiết tấu mạnh, dồn dập của ca khúc này. Chị hào hứng: “Giọng em rất nội lực, em hát tới đâu chị nổi da gà tới đó. Em rất mạo hiểm vì chọn bài này. Những đoạn lên tông và bỏ nhỏ để phiêu, chị nghĩ không phải ca sĩ chuyên nghiệp thì không thể nào làm được điều đó. Nội lực của em không biên giới”.

Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài 11

Trình diễn Feeling good quen thuộc nhưng bằng phong cách rock, chàng trai của nhóm Microwave - Tuấn Khanh khoe được chất giọng khỏe, đặc biệt ở những nốt cao ấn tượng. Giám khảo Phương Uyên không giấu được sự hài lòng, chị nói ngắn gọn: “Tôi phải nghe theo từng nốt bạn lên, bạn mới là của hiếm”.

Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài 12

Trung Quân thể hiện ca khúc Chưa bao giờ và làm chủ được sân khấu trong không gian đơn điệu. Hồng Nhung đánh giá: “Trung Quân không phải hét lên những nốt rất cao, khỏe, chính những lúc em thả rất nhẹ, mơn trớn vào lời hát là lúc thuyết phục người nghe nhất.

Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài 13

Tuy nhiên, Hồng Nhung cũng "cảnh báo" giọng ca Trót yêu rằng: "Khi càng được yêu mến thì sự chờ đợi của khán giả chính là áp lực cho mình. Chính vì vậy, làm mưa làm gió ở đâu nhưng đã đến đây với những đối thủ nặng ký, chị mong em từ vòng sau phải làm bão”.

Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài 14

Huỳnh Minh Thủy chọn ca khúc If I ain’t got you dù trước đó rất nhiều người lo ngại về giọng hát của cô. Phương Uyên cũng thẳng thắn: “Khi nhìn trong danh sách các bạn dự thi năm nay, tôi hơi ngạc nhiên vì có tên Huỳnh Minh Thủy. Tôi chưa nghe bạn hát bao giờ nhưng hôm nay, có lẽ bạn là điều ngạc nhiên nhất”.

Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài 15

Nhạc sĩ cá tính tiếp tục: "Bạn không như tôi nghĩ, bạn hát rất ổn. Bài hát này với tiết tấu rất khó, một ca sĩ chuyên nghiệp cũng ít dám chọn bài thế này. Bạn hát không chênh phô, chỉ có tiết tấu hơi chệch nhịp chút xíu nhưng điều đó không sao”.


Bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ở Tuyệt đỉnh tranh tài 16

Nguyễn Hải Yến quen mặt với khán giả trong suốt nhiều cuộc thi. Cô tiếp tục chinh chiến ở Tuyệt đỉnh tranh tài. Nữ ca sĩ chọn ca khúc 24 giờ 7 ngày để thể thể hiện nhưng chưa được đánh giá cao. Hồng Nhung nhận xét: “Chị nghĩ đây chưa phải là bài tủ của Hải Yến, có thể em hát thấp xuống một chút sẽ tốt hơn. Quãng giọng của em lý tưởng, rất rộng và lên được nốt cao. Tuy nhiên, không phải bài nào cũng cần lên nốt cao nhất”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 3,687
  •   Tháng hiện tại 153,936
  •   Tổng lượt truy cập 130,576,021