Adele - hình mẫu lý tưởng của giới trẻ

Chủ nhật - 28/02/2016 19:09
Adele - hình mẫu lý tưởng của giới trẻ Adele - hình mẫu lý tưởng của giới trẻ

Không chỉ giỏi sáng tác và ca hát, "họa mi nước Anh" còn được người hâm mộ trên khắp thế giới yêu quý bởi nét tính cách vô cùng đáng yêu: sống thật.

Adele - hình mẫu lý tưởng của giới trẻ 1

Tài năng, sắc đẹp và những đức tính tốt của Adele là điều mà làng âm nhạc thế giới và các fan kiểm chứng, trong đó nhiều người còn coi cô như một hình mẫu lý tưởng để học hỏi. Ngoài việc rất khiêm tốn và tự tin, Adele còn sống rất thật với bản thân và chấp nhận con người mình – điều dũng cảm không phải ai cũng làm được.

Adele - hình mẫu lý tưởng của giới trẻ 2

Adele biết khuếch trương điểm mạnh cá nhân: 

Không giống nhiều giọng ca khác tận dụng sự nổi tiếng và cộng đồng fan lớn để phát hành những sản phẩm thương mại ngoài lề như nước hoa hay quần áo, ca sĩ 27 tuổi chỉ tập trung sáng tác và biểu diễn. Tự nhận thức được ngoại hình không theo chuẩn showbiz và chấp nhận bỏ qua và tập trung vào những mặt mạnh khác là điều khôn ngoan từ Adele.

Adele - hình mẫu lý tưởng của giới trẻ 3

Biết lựa chọn trang phục tôn dáng: 

Adele từ lâu đã xây dựng hình tượng một nghệ sĩ không lẫn với ai: váy đen dài, phụ kiện tinh giản và trang điểm mắt mèo nổi bật. Cô không là nô lệ thời trang tìm mọi cách làm mới hình tượng mà biết mình mặc gì đẹp và không ngại phát huy.

Adele - hình mẫu lý tưởng của giới trẻ 4

Không ngại sống đúng tuổi: 

Trở thành diva khi còn rất trẻ, giọng ca 27 tuổi không khỏi có những giây phút “hâm hâm” trên sân khấu. Mới đây trong show Saturday Night Live khi cô làm mặt xấu trêu khán giả. Adele chưa bao giờ phải cố nghiêm nghị một cách gượng gạo dù cho cô đã là vợ, là mẹ, là chủ nhân của hàng chục hit quốc tế và là giữ trong tay hàng loạt tượng vàng Grammy và cả Oscar.

Adele - hình mẫu lý tưởng của giới trẻ 5

Đừng ngại thể hiện cảm xúc: 

Ngoài đời cũng như trong các bài hát, Adele không ngại thổ lộ hết cảm xúc buồn vui – một nét tính cách đặc trưng của phái nữ. Các fan vì thế cũng đồng cảm và yêu thích âm nhạc của giọng ca Hello hơn.

Adele - hình mẫu lý tưởng của giới trẻ 6

Nhưng hãy giữ gì đó cho riêng mình: 

Adele có lẽ là sao kín tiếng đời tư nhất trong giới showbiz quốc tế. Cô ít sử dụng mạng xã hội và có cuộc sống cá nhân rất kín đáo. Ngoài thông tin đã kết hôn và có con trai, ít ai biết nhiều về cuộc sống hôn nhân của giọng ca nước Anh hay những dự án âm nhạc trong tương lai của cô.



 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 332
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 329
 
  •   Hôm nay 2,762
  •   Tháng hiện tại 462,541
  •   Tổng lượt truy cập 133,546,289