Adam Levine khoe đầu trọc trong MV mới

Thứ tư - 26/08/2015 07:27
Adam Levine khoe đầu trọc trong MV mới Adam Levine khoe đầu trọc trong MV mới

Huấn luyện viên The Voice Mỹ khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện trong MV mới của R. City có tên "Locked Away".

Bộ đôi nhà sản xuất Theron “Uptown AP” Thomas và Timothy “A.I.” Thomas, còn được biết đến với nghệ danh R. City, từ lâu đã khẳng định được tài năng khi hợp tác với hàng loạt tên tuổi đình đám như Rihanna, Ariana Grande và Nicki Minaj. Thứ 6 vừa rồi, họ bất ngờ tung MV rất cảm động cho ca khúc mang tên Locked Away.

Adam Levine khoe đầu trọc trong MV mới 1
Không chỉ tham gia đóng MV, Adam Levine còn góp giọng cùng R. City trong Locked Away.

Kéo dài 4 phút, video kể câu chuyện về cuộc đấu tranh của nhiều nhân vật, trong đó có người lính rời nhà quay lại chiến trường, cặp đôi đối phó với khó khăn tài chính, và gia đình bị ly tán vì luật pháp bất công. Hai anh em nhà Thomas cũng tham gia đọc lời dẫn cho MV.

Trưởng nhóm Maroon 5 góp giọng trong điệp khúc bài hát. Đây là lần đầu ca sĩ 36 tuổi xuất hiện với kiểu đầu trọc cá tính. Trước đó, anh khoe fan kiểu tóc mới khi đăng lên Instagram cá nhân bức ảnh chụp tình cảm cùng vợ Behati Prinsloo với dòng trạng thái tinh nghịch: “Chắc là cô ấy thích tôi…”.

Locked Away là bài hát có nội dung đẹp về tình yêu, đặc biệt là những bất an của người trong cuộc. Ca khúc có đoạn: “If I got locked away and we lost it all today/Tell me honestly would you still love me the same/If I showed you my flaws if I couldn’t be strong/Tell me honestly would you still love me the same” – (Nếu anh bị bắt đi và chúng ta mất tất cả/Nói cho anh biết em vẫn yêu anh chứ/Nếu anh không đủ mạnh mẽ và để lộ nhược điểm/Nói cho anh nghe em còn yêu anh không).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 80
 
  •   Hôm nay 6,632
  •   Tháng hiện tại 473,345
  •   Tổng lượt truy cập 130,057,114