8 dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của G-Dragon

Thứ ba - 07/04/2015 01:48
8 dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của G-Dragon 8 dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của G-Dragon

Ngay từ khi còn bé, tài năng và cá tính của G-Dragon đã được bộc lộ một cách mạnh mẽ.

8 dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của G-Dragon 1
Giữa một ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc xô bồ và có quá nhiều nghệ sĩ, album được phát hành mỗi ngày khiến khán giả không thể phân biệt được ai với ai thì G-Dragon vẫn luôn tỏa sáng như một trong những "của hiếm". Không những được khán giả hâm mộ và nhớ tới là thủ lĩnh của Bigbang, G-Dragon còn được ái mộ vì những sản phẩm solo chất lượng, gout ăn mặc độc lạ và cá tính.
8 dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của G-Dragon 2
G-Dragon như một món quà dành cho ngành công nghiệp âm nhạc Kpop. Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, anh còn khiến bạn bè quốc tế trầm trồ và thán phục về khả năng thiên bẩm. G-Dragon có thể "bắn rap" thành thạo từ khi mới 7 tuổi. Anh phát hành album đầu tiên vào năm 5 tuổi - 1993 cùng với nhóm nhạc có tên là Lula, album mang chủ đề về lễ Giáng sinh. Ngay sau khi phát hành album, anh cũng đã chấm dứt hoạt động trong nhóm nhạc này.
8 dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của G-Dragon 3
Đây là chiếc CD đầu tiên anh sở hữu của nhóm Wu Tang Clan, và chính nó đã mang anh đến với rap-hiphop. Anh đã từng tiết lộ rằng mình mê mẩn những nốt nhạc và giai điệu trong CD này và dần trở nên nghiện rap, hiphop.
8 dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của G-Dragon 4
Khi còn học lớp 3, anh đã tham gia những lớp học về rap và hiphop chỉ vì quá mê mẩn Wu Tang Clan. Sau đó, G-Dragon cũng đã phát hành album mang tên FLEX vào năm 2001 cùng People's Crew.
8 dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của G-Dragon 5
Trước khi đến với YG, G-Dragon trở thành thực tập sinh của SM Ent với tên thật là Kwon Jiyong trong thời gian là 5 năm.
8 dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của G-Dragon 6
Sau khi được các nhân viên YG phát hiện ra tài năng hiếm có, anh đã đầu quân về Bigbang và trở thành thủ lĩnh. Và thời điểm đó, G-Dragon đã ra đời.
8 dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của G-Dragon 7
Nghệ danh G-Dragon cũng xuất phát từ chính tên thật của anh, âm G “지” [Ji] và “용” [Yong] trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là rồng, và theo âm lịch anh cũng sinh năm rồng, chính vì vậy anh đã quyết định lấy nghệ danh là G-Dragon.
8 dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của G-Dragon 8
Dần dần cá tính của G-Dragon được bộc lộ mạnh mẽ qua các sản phẩm âm nhạc và phong cách thời trang cá tính. Anh thường xuyên xuất hiện trong những event ra mắt bộ sưu tập thời trang của những nhãn hiệu lớn thế giới. Anh còn cho biết rằng mình rất khâm phục và hâm mộ những nghệ sĩ như Jay-Z, Beyonce, Rihanna, Blackstreet, JO, Pharrell,
Maroon 5, Mondo Grosso và 015B.
8 dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của G-Dragon 9
Sức hút mà G-Dragon tạo ra không khỏi khiến khán giả choáng ngợp khi vé tham gia concert của anh thường tẩu tán hết sạch chỉ sau 1 phút mở bán online. Hệ thống trang web phân phối vé cũng sập ngay sau đó vì lượng truy cập quá tải. Với những sản phẩm âm nhạc hay thói quen sinh hoạt đã chia sẻ với công chúng, anh luôn khẳng định mình là một, là duy nhất và không thể nhầm lẫn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 14,549
  •   Tháng hiện tại 712,265
  •   Tổng lượt truy cập 131,134,350