5 sao nam Kpop suýt trở thành vận động viên bóng đá

Thứ sáu - 13/02/2015 09:40
5 sao nam Kpop suýt trở thành vận động viên bóng đá 5 sao nam Kpop suýt trở thành vận động viên bóng đá

Điều đáng ngạc nhiên là khá nhiều các nam thần tượng Kpop đều có ước mơ trở thành cầu thủ nếu không theo đuổi sự nghiệp ca hát.

5 sao nam Kpop suýt trở thành vận động viên bóng đá 1
Nhìn gương mặt trẻ trung, thư sinh của Jaehyung (AJAX), ít ai nghĩ rằng anh chàng này trước đây từng là một cầu thủ đá bóng cừ khôi. 
5 sao nam Kpop suýt trở thành vận động viên bóng đá 2
Seo Jaehyung sinh năm 1990, từng có một thời gian dài theo đuổi sự nghiệp cầu thủ nhưng định mệnh đã đưa anh đến với âm nhạc. Anh ra mắt cùng với nhóm nhạc AJAX vào 2012 và còn lấn sân sang điện ảnh với một vài vai diễn trong phim truyền hình.
5 sao nam Kpop suýt trở thành vận động viên bóng đá 3
Giọng ca chính của nhóm VIXX - Leo gây ấn tượng bởi khả năng thể thao đa năng của mình ở rất nhiều bộ môn như: bơi lội, taekwondo, quyền anh,... 
5 sao nam Kpop suýt trở thành vận động viên bóng đá 4
Nhưng bóng đá mới là bộ môn "tủ" của anh chàng này. Khi còn học trung học Leo từng là một trong những chân sút xuất sắc của đội tuyển trường. 
5 sao nam Kpop suýt trở thành vận động viên bóng đá 5
Yoon Doojoon (Beast) được biết đến là một nam ca sĩ rất say mê thể thao, đặc biệt là bộ môn bóng đá. Anh thậm chí còn được gọi là "thần tượng bóng đá" trong thế giới thần tượng. 
5 sao nam Kpop suýt trở thành vận động viên bóng đá 6
Doojoon từng có thời gian chơi bóng từ hồi ở trường cấp 3 và niềm đam mê đó vẫn theo anh cho đến tận bây giờ mặc dù anh đã trở thành ca sĩ. Khả năng chơi bóng điêu luyện của Doojoon cũng chính là lý do mà anh được mời vào vai cầu thủ bóng đá trong phim A Thousand Kisses.
5 sao nam Kpop suýt trở thành vận động viên bóng đá 7
Bóng đá có vẻ rất được các thần tượng Hàn yêu thích nhưng lại hiếm có nam ca sĩ nào từng chơi ở giải chuyên nghiệp như anh chàng Dong Joon của ZE:A.
5 sao nam Kpop suýt trở thành vận động viên bóng đá 8
Ngay từ khi còn học trung học, Dong Joon đã được đánh giá rất cao về khả năng chơi bóng. Nếu như không có ngã rẽ với con đường ca hát có lẽ giờ đây Dong Joon đã trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp tại giải bóng đá nhà nghề Hàn Quốc.
5 sao nam Kpop suýt trở thành vận động viên bóng đá 9
Sẽ rất thiếu sót nếu như trong danh sách này không xuất hiện Minho của SHINee. Bên cạnh vai trò là một ca sĩ, anh còn là một người yêu thể thao và sở hữu khả năng chơi thể thao xuất sắc. Ngoài những bộ môn như điền kinh, vượt rào, bật cao... thì bóng đá là bộ môn mà Minho chơi hay nhất và đam mê ngay từ khi còn rất nhỏ. 
5 sao nam Kpop suýt trở thành vận động viên bóng đá 10
Cũng không quá bất ngờ bởi khả năng chơi thể thao của anh được di truyền từ người cha. Bố Minho trước đây là tiền đạo khoác áo đội tuyển Hàn Quốc và hiện là HLV cho đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai của Việt Nam.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 215
 
  •   Hôm nay 9,731
  •   Tháng hiện tại 182,254
  •   Tổng lượt truy cập 128,780,432