5 bản hit từng làm chao đảo Billboard của Madonna

Thứ tư - 26/08/2015 07:45

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 57 của nữ hoàng nhạc pop một thời, hãy cùng điểm lại những ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp Madonna.

1. Like A Virgin (Vị trí số 1 Hot 100 Peak 6 tuần – nổi nhất giai đoạn năm 1984)

Là một trong nhưng ca khúc nổi tiếng nhất của diva người Mỹ, Like A Virgin nằm trong single chủ đạo của album cùng tên ra đời năm 1984. Ca khúc dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng suốt thời gian dài và là sản phẩm tạo nên tên tuổi, dấu ấn của Madonna.

2. Vogue (Vị trí số 1 Hot 100 Peak 3 tuần – 1990)

Video

Madonna - Vogue - MTV Awards 1990

Chỉ là phương án B của bài Keep It Together, Vogue là một trong những ca khúc có vũ đạo đẹp nhất của Madonna. Đây là một trong số ít MV đen trắng của giới nghệ sĩ được đánh giá cao về mặt nghệ thuật.

Chỉ là phương án thứ hai của bài Keep It Together, Vogue là sản phẩm âm nhạc có vũ đạo đẹp nhất của Madonna. Đây cũng là một trong số ít MV đen trắng của giới nghệ sĩ được đánh giá cao về mặt nghệ thuật.

3. Crazy For You (Vị trí số 1 Hot 100 Peak 1 tuần – 1985)

Video

Madonna - Crazy For You

Chỉ bị hạ bể bởi ca khúc ủng hộ châu Phi nổi tiếng We Are The World, Crazy For You thực ra đã về nhì 3 tuần liên tiếp trước khi lên đứng đầu một tuần.

Chỉ đứng sau ca khúc nổi tiếng - We Are The World, Crazy For You của nữ hoàng giải trí thực ra đã về nhì trong 3 tuần liên tiếp trước khi vươn lên đứng đầu một tuần.

4. Take A Bow (Vị trí số 1 Hot 100 Peak 7 tuần – 1995)

Video

Madonna - Take A Bow

Take A Bow là ca khúc lên ngôi vương lâu nhất của diva 57 tuổi. Bảy tuần liên tiếp đứng đầu Hot 100, sản phẩm hợp tác cùng nhà sản xuất Babyface tuy vậy lại không được chủ nhân nó yêu quý. Madonna chưa bao giờ trình diễn trực tiếp Take A Bow.

Take A Bow là ca khúc lên ngôi vương lâu nhất của diva 57 tuổi. Bảy tuần liên tiếp đứng đầu Hot 100, sản phẩm hợp tác cùng nhà sản xuất Babyface lại không được chủ nhân yêu quý. Madonna chưa bao giờ trình diễn trực tiếp Take A Bow.

5. Justify My Love (Vị trí số 1 Hot 100 Peak 2 tuần – 1991)

Video

Madonna - Justify My Love

Giống nhiều single khác của Madonna, MV Justify My Love thu hút được sự chú ý hơn bản thân ca khúc. Với nội dung có phần quá gợi cảm, MTV đã kiểm duyệt video này nhiều trước khi chiếu.

Giống nhiều single khác của Madonna, MV Justify My Love thu hút sự chú ý hơn bản thân ca khúc. Với nội dung gợi cảm, MTV đã kiểm duyệt video này nhiều lần trước khi ra mắt.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 63
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 50
 
  •   Hôm nay 4,383
  •   Tháng hiện tại 471,096
  •   Tổng lượt truy cập 130,054,865