4minute muốn từ bỏ danh hiệu thần tượng

Thứ ba - 19/01/2016 21:04
4minute muốn từ bỏ danh hiệu thần tượng 4minute muốn từ bỏ danh hiệu thần tượng

Vào nghề đã được 8 năm, 5 cô gái muốn phát triển hình ảnh sang hướng trưởng thành, thay vì danh xưng “thần tượng Kpop” như hiện nay.

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc 4minute vừa xuất hiện trên tạp chí Grazia số tháng 2/2016. Tại đây, 5 cô gái  Nam Ji Hyun, Heo Ga Yoon, Jeon Ji Yoon, Kim Hyuna và Kwon So Hyun thực hiện bộ ảnh theo phong cách đen trắng, khoe vẻ đẹp mộc mạc.

4minute muốn từ bỏ danh hiệu thần tượng 1
4minute trong bộ ảnh trên Grazia.

Trong bài phỏng vấn, 4minute chia sẻ về sự nghiệp âm nhạc được gần 8 năm. Nhóm bộc bạch, một trong những thành quả lớn nhất họ đạt được chính là sự đoàn kết trong quãng thời gian khá dài. Bí quyết để mối quan hệ luôn hòa thuận, thành viên Ji Yoon nói: “Giữa 5 người chúng tôi luôn thoải mái với nhau, điều đó thể hiện rằng chúng tôi tin tưởng lẫn nhau. Nhóm sắp kỷ niệm 8 năm thành lập nên tất cả muốn hành xử chuyên nghiệp hơn”.

4minute muốn từ bỏ danh hiệu thần tượng 2
Nhóm sắp ra mắt đĩa nhạc mới.

4minute cũng thổ lộ, họ muốn thay đổi hình ảnh, hướng tới sự trưởng thành. Ji Yoon nói tiếp: “Tôi nghĩ đã đến lúc nhóm muốn được công nhận trưởng thành, khác với các ca sĩ thần tượng còn lại, nhóm đang dần bước tới vị trí nghệ sĩ”.

Thành viên Ga Yoon cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã có nhiều năm trong nghề và hiện tại ngày càng có nhiều nhóm nhạc mới ra mắt. Chúng tôi muốn được nghe khán giả bày tỏ sự hài lòng sau mỗi màn trình diễn thay vì lắc đầu khó hiểu”.

Trong tháng 1 này, 4minute sẽ tung ra nhạc phẩm mới nhưng chưa tiết lộ chi tiết ngoài thông báo sẽ hợp tác với DJ Skrillex.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
 
  •   Hôm nay 23,736
  •   Tháng hiện tại 86,702
  •   Tổng lượt truy cập 129,670,471