Siêu xe Bugatti Veyron cuối cùng có chủ

Chủ nhật - 08/03/2015 02:43
Siêu xe Bugatti Veyron cuối cùng có chủ Siêu xe Bugatti Veyron cuối cùng có chủ

Toàn bộ 450 siêu xe Veyron đã được Bugatti bán hết. Chiếc xe cuối cùng, mang số thứ tự 450 sẽ được hãng xe Pháp trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show vào tháng 3.

Siêu xe Bugatti Veyron cuối cùng có chủ 1
Siêu xe Bugatti Veyron cuối cùng đã tìm được chủ nhân.

Siêu xe Bugatti Veyron cuối cùng là chiếc Grand Sport Vitesse “La Finale”, được bán cho một nhà sưu tập xe vùng Trung Đông. Như vậy, toàn bộ 450 siêu xe, gồm cả những phiên bản đặc biệt đều đã có chủ nhân.

“Với Veyron, Bugatti đã tạo nên một biểu tượng của ngành công nghiệm ôtô và trở thành một trong những thương hiệu siêu xe đình đám nhất thế giới.”, chủ tịch của Bugatti Automobiles S.A.S chia sẻ.

Tại triển lãm Geneva vào tháng 3 tới, hai siêu xe mang số thứ tự đầu tiên và cuối cùng sẽ được trưng bày cạnh nhau để khách tham quan có thể chiêm ngưỡng thành tựu của hãng xe Pháp trong suốt 10 năm qua.

Ra mắt cách đây khoảng 10 năm, Bugatti Veyron đã khẳng định được tên tuổi của mình trong bản đồ siêu xe thế giới. Đây cũng được ghi nhận là siêu xe sở hữu vận tốc nhanh nhất thế giới.

Bên cạnh những phiên bản tiêu chuẩn, Bugatti đã tung ra thị trường nhiều phiên bản đặc biệt của mẫu xe này và có cả những phiên bản xe mui trần.

Siêu xe Bugatti Veyron sở hữu sức mạnh lên đến 1.000 mã lực, ngoài ra còn có những phiên bản sở hữu sức mạnh cao hơn. Với khối động cơ mạnh mẽ, siêu xe đến từ Pháp có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 2,5 giây và có thể đạt vận tốc tối đa vượt mức 400 km/h.

Hiện tại, Bugatti đang phát triển một siêu xe khác để thay thế cho những chiếc Veyron huyền thoại. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 65
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 64
 
  •   Hôm nay 698
  •   Tháng hiện tại 780,657
  •   Tổng lượt truy cập 129,378,835