Nóng 24h qua: Ông Hải đội mưa dẹp vỉa hè, "xử" xe biển đỏ

Thứ năm - 10/08/2017 22:35
Nóng 24h qua: Ông Hải đội mưa dẹp vỉa hè, "xử" xe biển đỏ Nóng 24h qua: Ông Hải đội mưa dẹp vỉa hè, "xử" xe biển đỏ

Ông Đoàn Ngọc Hải đội mưa đi dẹp vỉa hè trong đêm, bé trai vừa mới sinh đã mọc răng cửa... là những tin tức “nóng” nhất ngày 10/8.

Ông Đoàn Ngọc Hải nói lý do tháo niêm phong “xế sang” trước khách sạn 5 sao

Bà già chuyên mang bao tải đi trộm đồ shop quần áo bị mời lên phường

Tạm đình chỉ vụ án hoa hậu Phương Nga

Ông Hải dỡ niêm phong xế sang trước khạch sạn 5 sao

Tối 9/8, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM cùng đoàn liên ngành trật tự đô thị quận ra quân lập lại trật tự lòng lề đường. Đây là đêm ra quân thứ 2 sau bốn tháng tạm ngưng xử lý lấn chiếm vỉa hè.

Khi đoàn kiểm tra liên ngành trật tự đô thị quận 1 vừa ra quân xử lý vỉa hè thì trời mưa nhẹ. Tuy nhiên ông Hải cùng đoàn liên ngành vẫn “đội mưa” tiếp tục đi xử lý vi phạm. Nhiều trường hợp ô tô cổ, xe biển đỏ, quán nhậu giữ xe chiếm vỉa hè đều bị xử lý.

Nóng 24h qua: Ông Hải đội mưa dẹp vỉa hè, "xử" xe biển đỏ 1

“Siêu xe” đậu chiếm vỉa hè cũng bị “ăn” biên bản

“Tôi không quan tâm thời tiết thế nào cả. Nếu đã lên lịch rồi phải làm cho bằng được. Trừ khi mưa lớn anh em không làm được mới ngưng. Còn đang làm mà mưa cũng phải làm, mấy quán nhậu nghĩ mưa không ai kiểm tra, thản nhiên hoạt động lấn chiếm thoải mái thì đó là sai lầm”, ông Hải nói.

Tại khu vực đường Đông Du, ông Hải cùng đoàn liên ngành cũng xử lý một chiếc Mercedes đậu trước khách sạn 5 sao lấn chiếm vỉa hè. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình bằng lái nên lực lượng đô thị niêm phong phương tiện để cẩu đi. Tuy nhiên, khi xe cứu hộ vừa đến để cẩu phương tiện vi phạm về trụ sở thì lực lượng đô thị lại tháo các giấy niêm phong và chỉ lập biên bản xử lý đậu xe sai quy định.

Nói về việc này, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, ngay khi thấy đoàn đến kiểm tra, nam tài xế hoảng quá đã không xuất trình bằng lái, giấy tờ liên quan. “Có thể anh ta sợ bị lực lượng đô thị xử lý nên giấu bằng lái xe. Tuy nhiên, sau đó anh này xuất trình đầy đủ bằng lái, giấy tờ liên quan thì mình phải linh động giải quyết”, ông Hải lý giải.

Bé trai mọc răng cửa khi vừa mới sinh

Ngày 10/8, bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn – Phòng gây mê hồi sức, Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê cho hay, tối 9/8, Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã tiếp nhận và tiến hành mổ đẻ cho một sản phụ. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là bé trai vừa mới chào đời (nặng 3kg) đã mọc răng cửa khiến gia đình hết sức ngạc nhiên xen lẫn lo lắng.

Cháu bé kỳ lạ trên là con của sản phụ Đinh Thị Thảo (54 tuổi, thường trú tỉnh Quảng Bình), nhập viện và được bác sĩ chỉ định mổ đẻ. Bé trai mọc một răng cửa khá to ở vị trí hàm dưới khiến ai cũng ngạc nhiên, thích thú.

Nóng 24h qua: Ông Hải đội mưa dẹp vỉa hè, "xử" xe biển đỏ 2

Bé trai vừa chào đời đã mọc răng cửa khá to ở hàm dưới

Bác sĩ Tuần cho biết, thông thường, trẻ từ 7 – 8 tháng tuổi mới bắt đầu mọc răng. Việc trẻ mới sinh ra đã mọc răng là trường hợp rất hi hữu, xác suất khoảng 200.000 trẻ mới có 1 trẻ rơi vào trường hợp này. Nhưng đây là hiện tượng bình thường nên gia đình không nên quá lo lắng.

Bà già vác bao tải đi trộm đồ ở shop quần áo

Ngày 10/8, Phó trưởng công an phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội cho hay, tối 9/8, sau khi tiếp nhận trình báo của người dân, lực lượng công an đã mời người phụ nữ bán hàng ở vỉa hè Đường Đê La Thành lên trụ sở làm việc.

Nóng 24h qua: Ông Hải đội mưa dẹp vỉa hè, "xử" xe biển đỏ 3

Hình ảnh người phụ nữ lấy váy cho vào bao tải tại shop quần áo trên phố Trần Hữu Tước. Ảnh cắt từ clip

Theo vị lãnh đạo Công an phường Giảng Võ, người phụ nữ bán hàng ở vỉa hè tên Phạm Thị N. (SN 1953, quê ở Thường Tín, Hà Nội). Bước đầu xác định, đây là người phụ nữ trộm cắp vặt tại các shop quần áo. Người này có biểu hiện thần kinh. Theo xác minh từ địa phương, bà N. có giấy tờ khám chữa bệnh của Bệnh viện tâm thần cơ sở Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

“Công an phường đã nhận được đơn trình báo của một shop quần áo bị trộm đồ. Tuy nhiên, chủ shop không yêu cầu bà N. đền bù thiệt hại mà chỉ yêu cầu lực lượng chức năng nhắc nhở bà N. không tái phạm việc trộm đồ”, vị lãnh công an phường Giảng võ nói. Cũng theo vị lãnh đạo này, hiện tại đơn vị đang điều tra thêm về vụ việc, sau đó xử lý theo quy định của pháp luật.

Tạm đình chỉ vụ án hoa hậu Phương Nga

Ngày 10/8, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung.

Nóng 24h qua: Ông Hải đội mưa dẹp vỉa hè, "xử" xe biển đỏ 4

Cơ quan điều tra ký quyết định tạm đình chỉ vụ án Phương Nga lừa đảo

Trước đó, ở phiên xử lần thứ 2 vào ngày 29/6, HĐXX đã cho trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung 9 vấn đề. Tuy nhiên, thời gian 1 tháng theo luật định là không đủ để cơ quan điều tra kịp điều tra bổ sung theo quyết định của TAND TP.HCM.

Trong 9 vấn đề HĐXX yêu cầu điều tra bổ sung có việc thời điểm tạo lập hợp đồng mua bán nhà và trò của đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung (bạn Nga), bức thư thông cung, xác định lời khai của Nga về 17 lần xuất cảnh cùng ông Cao Toàn Mỹ.

Nóng 24h qua: Ông Hải đội mưa dẹp vỉa hè, "xử" xe biển đỏ 5
Ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục “tái xuất” giữa đêm mưa, xe biển đỏ bị ”trảm”

Dù trời mưa nhưng ông Đoàn Ngọc Hải vẫn tiếp tục “tái xuất” giành lại vỉa hè cho người đi bộ, nhiều xế hộp,...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
 
  •   Hôm nay 22,856
  •   Tháng hiện tại 726,339
  •   Tổng lượt truy cập 127,118,543