Những chiếc xe hai thì độ độc đáo của biker Việt

Thứ sáu - 07/11/2014 09:16
Những chiếc xe hai thì độ độc đáo của biker Việt Những chiếc xe hai thì độ độc đáo của biker Việt

Yamaha Z 125 hay Suzuki Sport càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các biker Việt khi được độ màu sắc sặc sỡ và lên một số đồ chơi hàng hiệu.

Những chiếc xe hai thì độ độc đáo của biker Việt 1
Chiếc xe hai thì Yamaha Z nguyên bản màu xanh GP. Chủ nhân của nó sau đó sơn lại dàn vỏ nhựa và cặp vành bằng công nghệ airbrush lấy màu xanh bluesky làm chủ đạo. Đặc biệt, tên chủ nhân của chiếc xe cũng đựợc in lên thân xe.
Ngoài dàn áo, cặp mâm sơn airbrush, chiếc xe hai thì còn được trang bị loạt đồ chơi hàng hiệu như heo dầu Brembo, đĩa trước, sau Apido, phuộc trước Gazi, phuộc sau Ohlins.
Những chiếc xe hai thì độ độc đáo của biker Việt 2
Chủ nhân của chiếc Yamaha Z này là một biker tại Sóc Trăng, nổi tiếng với bộ sưu tập nhiều xe phân khối lớn. Yamaha Z là một trong những chiếc xe nhỏ hiếm hoi được chủ xe yêu thích và đầu tư nhiều tâm huyết. Thân xe sơn tem đấu thể thao bên cạnh loạt đồ chơi như mâm CNC Racingboy, phuộc Ohlins, heo Brembo, tay thắng CRG.

Biker Sóc Trăng và sở thích sưu tập xe ga đắt tiền

Nguyễn Đức Trí, 29 tuổi, chỉ mới bắt đầu chơi xe và độ xe 5 năm trở lại đây. Anh có sở thích sưu tập những chiếc xe máy tay ga đắt tiền.

Những chiếc xe hai thì độ độc đáo của biker Việt 3
Chiếc Yamaha Z độ hiệu ứng gân hoa hồng cũng của biker ở Sóc Trăng. Dàn vỏ nhựa được vẽ tem đấu với hiệu ứng đặc biệt từ bàn tay của những người thợ tại một xưởng độ nổi tiếng ở Sài Gòn. Một số đồ chơi hàng hiệu được trang bị trên xe như phuộc Ohlins, dàn ốc Proti, mâm CNC, cặp tay thắng Brembo, heo dầu Brembo Niken và pô carbon trắng R9.

Yamaha Z độ hiệu ứng gân hoa hồng của biker Sóc Trăng

Chiếc xe hai thì Yamaha Z được vẽ tem đấu bằng công nghệ air brush với background loang màu và hiệu ứng gân hoa hồng.

Những chiếc xe hai thì độ độc đáo của biker Việt 4
Chiếc Yamaha Z125 đời 2000 biển ngũ quý 3 độ lại dàn vỏ, gắn thêm nhiều đồ chơi như tay phanh CRG Folding, mâm Daytona, đĩa phanh YaZ... Chủ nhân của nó rao bán chiếc xe tới 155 triệu đồng và đã có khách mua không lâu sau đó.

Yamaha Z125 biển ngũ quý 3 rao bán giá hơn 100 triệu đồng

Mẫu xe 2 thì của Yamaha được một người chơi xe sưu tầm, độ lại và rao bán với giá 155 triệu đồng.

Những chiếc xe hai thì độ độc đáo của biker Việt 5
Chiếc xe hai thì Suzuki Sport đời 2000 lên một số đồ chơi hàng hiệu, như cặp tay phanh Brembo Master Cylinder, đồng hồ Koso RX2, heo đạp Brembo Yamaha R6 (Pat CNC)... Xe chủ yếu trùm mền ít khi được sử dụng và được chủ nhân của nó rao bán với giá 140 triệu đồng.

Suzuki 'xì po' trùm mền được rao bán giá 140 triệu

Chiếc xe hai thì Suzuki Sport đời 2000 lên một số đồ chơi hàng hiệu, chủ yếu đắp chiếu, trùm mền chứ ít khi được sử dụng, đang được chủ nhân của nó rao bán với giá 140 triệu đồng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 317
  •   Máy chủ tìm kiếm 37
  •   Khách viếng thăm 280
 
  •   Hôm nay 17,125
  •   Tháng hiện tại 862,836
  •   Tổng lượt truy cập 128,481,075