Nghe thử tiếng pô Ford GT 600 mã lực vừa ra mắt

Thứ tư - 14/01/2015 16:49
Nghe thử tiếng pô Ford GT 600 mã lực vừa ra mắt Nghe thử tiếng pô Ford GT 600 mã lực vừa ra mắt

Dù sử dụng động cơ V6, EcoBoost, 3.5 lít nhưng Ford GT có công suất lên tới 600 mã lực. Tiếng pô âm vực thấp là nét đặc trưng trên những siêu xe hiệu suất cao.

Ford đã dũng cảm khi gắn động cơ V6 twin-turbo vào siêu xe GT mới. Những người yêu xe trên toàn thế giới đã cảm thấy thất vọng bởi cỗ máy này chỉ có dung tích 3.5 lít, tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi ngay sau khi họ nghe âm thanh phát ra từ pô xe.

Động cơ EcoBoost 3.5 lít xứng đáng được gọi là "EcoBeast" (quái thú). Ford cho biết nó sản sinh 600 mã lực, ngang với một chiếc Ferrari 458 Speciale. Âm thanh phát ra từ ống pô có âm vực thấp, đầy uy lực, tương tự như tiếng pô của Dodge Viper, thậm chí Lamborghini Murcielago LP 640.

Nghe thử tiếng pô Ford GT 600 mã lực vừa ra mắt 1
Ford GT mới gây thất vọng bởi kiểu dáng và động cơ nhỏ. Ảnh: Motortrend.

Ford GT được lắp hộp số 7 tốc độ, ly hợp kép. Mặc dù chiếc xe được giới thiệu trong màu xanh truyền thống của Ford, đây vẫn là siêu xe mang những công nghệ cao của thế kỷ 21.

Về phong cách, thật khó tin rằng chiếc xe này được thiết kế bởi ekip tạo ra Ford Fiesta. Chiếc xe có tính khí động học tiên tiến, tương tự như LaFerrari. Những đường hút gió được tính toán một cách cẩn trọng nhằm đem lại tốc độ cao nhất.

Raj Nair, Phó chủ tịch nhóm phát triển sản phẩm toàn cầu của Ford cho biết: “GT được đổi mới công nghệ để có thể áp dụng rộng rãi trên toàn bộ sản phẩm của Ford trong tương lai”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 26,859
  •   Tháng hiện tại 977,727
  •   Tổng lượt truy cập 128,595,966