Chỉ còn một ngày nữa là đến thời điểm “vàng” mua xe đạp điện

Thứ tư - 14/01/2015 21:55
Chỉ còn một ngày nữa là đến thời điểm “vàng” mua xe đạp điện Chỉ còn một ngày nữa là đến thời điểm “vàng” mua xe đạp điện

Showroom HKbike một ngày trước “bão” ưu đãi dường như vắng khách hơn, nhưng ghi nhận lượng khách đặt hàng trước tăng đột biến.

Tất cả người dùng đều đang chờ đợi đến thời điểm “vàng” – ngày 15/1 – ngày triển khai chính thức chương trình “Du xuân trên xe hàng hiệu - Tặng ngay tiền mặt một triệu” của HKbike. Cơ hội duy nhất trong năm để nhận được ưu đãi lớn chưa từng có đến từ thương hiệu xe điện Việt. Hãng cho biết, bắt đầu từ 10h sáng ngày 15/1, tất cả các showroom sẽ đồng loạt diễn ra chương trình này.

Chỉ còn một ngày nữa là đến thời điểm “vàng” mua xe đạp điện 1
HKbike cho biết tất cả các mẫu xe của hãng sẽ được ưu đãi tặng một triệu đồng tiền mặt kể từ ngày mai 15/1

Thông tin về chương trình tri ân đặc biệt này đã được đưa ra từ ngày 10/1, áp dụng cho hai dòng sản phẩm Zinger Extra và iTrend của thương hiệu xe điện Việt. Với tổng giá trị cho đợt ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay, rất nhiều người dùng lo sợ hết hàng, đã vội vã đặt cọc trước tại nhiều showroom khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Nhiều người dùng tỏ ra háo hức muốn đem xe về sử dụng ngay; tuy nhiên, vì quyền lợi khuyến mại mà nhân viên đã khuyên các khách hàng chờ tới ngày mai (15/1) để có thể sở hữu sản phẩm giá tốt nhất.

Một phần vì sự nôn nóng, một phần do chưa nắm được rõ chi tiết thông tin nên vẫn có rất nhiều người dùng đến cửa hàng tìm hiểu. Anh Hiếu (Vụ Bản, Nam Định) có mặt tại cửa hàng HKbike vào chiều ngày ngày 12/1 cho biết: “Mình đang định mua xe đạp điện mới thì biết tin tặng một triệu đồng hấp dẫn quá. Nhà cũng gần nên mình chạy thẳng qua nhờ nhân viên tư vấn. Đây là cơ hội “ngàn năm có một”, mình sẽ thông báo cho họ hàng biết để họ tranh thủ mua luôn”.

Chỉ còn một ngày nữa là đến thời điểm “vàng” mua xe đạp điện 2
Một ngày trước thời điểm “vàng”, showroom HKbike sẵn sàng đón lượng khách lớn (hình ảnh tại showroom TP.HCM, 454 Trần Hưng Đạo, P2, Q5)

Chỉ còn một ngày nữa là đến thời điểm “vàng” mua xe đạp điện 3
Theo ghi nhận, lượng khách đặt cọc để mua xe trước tăng mạnh

Chỉ còn một ngày nữa là đến thời điểm “vàng” mua xe đạp điện 4
Chỉ còn một ngày nữa là đến thời điểm “vàng” mua xe đạp điện 5
Nhiều người đã chịu khó tới xem sản phẩm và đặt hàng trước


Theo bà Lê Lan Hương – đại diện hãng xe điện HKbike: “Khách mua tăng, hãng cũng đã chạy đua với thời gian. Với sức mua lớn thế này, các showroom trên toàn hệ thống đã nhập thêm hàng để bán. Nhưng tôi đang lo chỉ đáp ứng được 50% nhu cầu… Vì chương trình chỉ diễn ra ngắn ngủi trong 20 ngày nên chúng tôi khuyến khích khách nên nhanh chân đặt hàng sớm”.
Độc giả theo dõi tin tức mới nhất về sự kiện tại website:http://hkbike.com.vn/hoặc gọi điện đến số điện thoại : 094 66 9999 1

Đây là cơ hội rất tốt để người dùng vừa có thể trải nghiệm, sử dụng các sản phẩm chủ lực bán chạy nhất của hãng, vừa có được quyền lợi mua hàng với mức giá lý tưởng nhất.

Khách hàng của HKbike yêu thích những sản phẩm xe đạp điện chạy pin tương tự loại dùng cho iPhone, đi được quãng đường xa nhất. Đồng thời xe được giới thiệu là có mức tiết kiệm lý tưởng - gấp 47 lần so với xe ga (thông số nhà sản xuất). Như vậy, nếu trung bình người dùng mỗi ngày đi 20km, thì một năm chỉ tốn 105.000 đồng tiền điện cho việc sạc pin. Cùng với đó là động cơ bền bỉ, khả năng chống nước tốt và loại sơn Automotive Bike chuyên dùng cho ô tô, có độ bóng đẹp.

Mức giá bán ra của các mẫu xe từ trước tới nay do hãng điều chỉnh luôn ở mức sát nhất với chi phí sản xuất, nên rất hiếm khi có triển khai chương trình khuyến mãi. Điều này khiến 20 ngày ưu đãi tới đây càng trở nên đáng mong đợi.

Vợ chồng anh Được, chị Nga (Bình Chánh, TP.HCM) cũng chia sẻ: “Chúng tôi mua cho con gái dùng xe đạp điện Zinger Extra từ lúc sản phẩm nâng cấp pin đi được tới 80-90km/lần sạc tháng 7 năm ngoái. Con bảo muốn giới thiệu cho bạn bè sử dụng, nhưng thấy giá còn cao, mấy đứa bạn học cùng chưa có điều kiện mua. Giờ sản phẩm giảm giá, mà có lẽ sẽ là đợt lớn nhất trong năm nay, chưa rõ cụ thể như thế nào nhưng thấy các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình lắm, chắc chắn bạn bè nó sẽ đến sớm nhất để sở hữu một chiếc xe mới”.

Chỉ còn một ngày nữa là đến thời điểm “vàng” mua xe đạp điện 6
HKbike thường xuyên có các chính sách hỗ trợ chu đáo đảm bảo lợi ích của người dùng

HKbike cũng thường xuyên đưa ra những dịch vụ hấp dẫn so với các hãng khác. Như chính sách “Ngày hội tân trang” tổ chức định kỳ 3 tháng một lần trên phạm vi toàn quốc, với các gói dịch vụ bảo dưỡng, làm mới, rửa xe hoàn toàn miễn phí, thay thế phụ kiện chính hãng với giá gốc… Cùng với đó là đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo, chế độ bảo hành 3 năm dài hơi nhất trên thị trường hiện nay.

Chỉ còn một ngày nữa là đến thời điểm “vàng” mua xe đạp điện 7
Cơ hội bắt đầu từ ngày mai (15/1), thế nên đừng vì chút vội vàng, bạn có thể lỡ mất 1 triệu đồng

Chỉ còn một ngày nữa là đến thời điểm “vàng” mua xe đạp điện 8 Chỉ còn một ngày nữa là đến thời điểm “vàng” mua xe đạp điện 9



Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 21,422
  •   Tháng hiện tại 915,100
  •   Tổng lượt truy cập 128,533,339