Chevrolet EV-Bolt giá rẻ có thể điều khiển bằng smartphone

Thứ tư - 14/01/2015 14:00
Chevrolet EV-Bolt giá rẻ có thể điều khiển bằng smartphone Chevrolet EV-Bolt giá rẻ có thể điều khiển bằng smartphone

Chevrolet vừa giới thiệu EV-Bolt concept chạy điện, có tầm hoạt động 320 km. Người lái có thể lấy xe ra khỏi bãi bằng điện thoại thông minh.

Chevrolet vừa ra mắt mẫu EV- Bolt concept phiên bản 2015 tại Detroit Auto Show. Nhỏ hơn, rẻ hơn cùng nhiều công nghệ được cải tiến so với Volt. Nhà sản xuất cho biết Chevrolet EV- Bolt concept có giả cả phải chăng, cự ly hoạt động lên tới 320 km, đây là loại xe điện có thể chạy xa nhất hiện nay. Mức giá khởi điểm khoảng 30.000 USD.

Chevrolet EV-Bolt giá rẻ có thể điều khiển bằng smartphone 1
EV- Bolt concept có thể chạy 320 km chỉ với một lần sạc.

Chiếc xe này cũng được thiết kế hỗ trợ sạc nhanh. Mary Barra, CEO General Motors nhấn mạnh rằng những chiếc xe như Bolt cần phải tới gần thị trường hơn nhờ giá và phương pháp bán hàng. “Chevrolet tin rằng những chiếc xe điện sẽ là trụ cột của giao thông tương lai, chính vì vậy nó cần có giá phải chăng để tiếp cận số lượng lớn khách hàng”. Bà cho biết Bolt sẽ được cung cấp tại tất cả 50 bang Hoa Kỳ và thị trường toàn cầu.

"Trình điều khiển có thể chọn chế độ hoạt động khác nhau, xe cao hơn, hệ thống treo có thể điều chỉnh. Công nghệ tiên tiến, cải thiện phạm vi hoạt động và giá cả phải chăng sẽ làm nó thu hút khách hàng", Mary nói.

Chevrolet EV-Bolt giá rẻ có thể điều khiển bằng smartphone 2
Xe có bốn chỗ ngồi thoải mái.

Kính được sử dụng trên mui và cửa sổ phía sau khá rộng. Xe có bốn ghế hành khách với chỗ để chân thoải mái và đáp ứng được nhu cầu của người dùng công nghệ cao. Bolt sẽ sử dụng nhôm, magiê và sợi carbon để giảm trọng lượng. Trong khi đường nét thiết kế mang tính khí động học để hỗ trợ việc tiêu hao năng lượng.

Ứng dụng Bolt EV Connect cho phép sử dụng điện thoại thông minh để quản lý các chức năng trên xe, theo dõi vị trí đậu, khóa cửa từ xa và thanh toán các khoản phí sử dụng. Thậm chí, lái xe có thể điều khiển chiếc xe ra khỏi bãi bằng điện thoại thông minh và đem chiếc xe tới chỗ mình đang đứng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 205
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 201
 
  •   Hôm nay 13,897
  •   Tháng hiện tại 612,145
  •   Tổng lượt truy cập 129,210,323