Chelsea thảm bại trên sân West Brom

Thứ ba - 19/05/2015 07:46
Chelsea thảm bại trên sân West Brom Chelsea thảm bại trên sân West Brom

Dân trí Chơi bạc nhược trên sân của West Brom, Chelsea đã cay đắng ra về với kết quả thảm bại 0-3. Đây là trận thua đậm nhất của Chelsea tại Premier League mùa giải năm nay và cũng là kỉ niệm đáng quên với Fabregas, người nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 28.


Thầy trò Mourinho đã vô địch Premier League sớm trước bavòng nên về cơ bản họ chẳng cần thêm điểm, nhưng điều đó không có nghĩa độibóng này muốn thi đấu như thế nào cũng được trong giai đoạn còn lại. Người hâmmộ Chelsea mua vé vào sân theo dõi đội bóng này thi đấu vẫn phải trả số tiền ynhư trước đây. Vậy nên, vì người hâm mộ, vì danh dự Chelsea sẽ vẫn phải đá nhiệttình. Tất nhiên, về con người Mourinho có quyền thay đổi để thử nghiệm, song vềtinh thần Chelsea chắc chắn phải cống hiến 100%.

Đáng tiếc đoàn quân của Mourinho đêm qua không thể hiện đượcý chí chiến đấu của đội bóng đương kim vô địch. Họ chơi rời rạc và bị West Bromlấn lướt hoàn toàn, cũng phải nói thêm rằng West Brom đã trụ hạng thành công, việchọ cải thiện thứ hạng ở tốp cuối không quá quan trọng. Và mục tiêu chiến đấu củaWest Brom trong trận đấu trước Chelsea phần nhiều phục vụ khán giả hơn điểm số.

Khát vọng được thể hiện mình trước các nhà đương kim vô địchgiúp West Brom áp đảo và ghi liền ba bàn thắng chỉ trong vòng có 60 phút. Sự thấtvọng của đoàn quân của Mourinho còn thể hiện ở chiếc thẻ đỏ ở phút 28 củaFabregas. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã sút bóng trúng vào người Brunt trong khitrận đấu đang dừng, ngay lập tức anh nhận thẻ đỏ và phải rời sân. Lần thứ hai tạiPremier League, Fabregas phải nhận thẻ đỏ và chiếc thẻ đỏ lần này quá vô duyên.

Đội hình thi đấu

West Brom:Myhill, Dawson, McAuley, Olsson, Lescott, Brunt, Fletcher, Yacob, Morrison(Baird 89), McManaman (Gardner 54), Berahino (Ideye 79)

Chelsea:Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Filipe Luis, Loftus-Cheek (Ake 73), Matic,Remy (Brown 79), Fabregas, Hazard, Diego Costa (Cuadrado 64)

Phù Sa

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 35,542
  •   Tháng hiện tại 71,090
  •   Tổng lượt truy cập 128,669,268