Biết ra sao ngày sau...

Thứ hai - 18/05/2015 21:51
Biết ra sao ngày sau... Biết ra sao ngày sau...

Dân trí Dù bạn là ai, chỉ cần đang sống trong tình yêu với một người bạn muốn gắn bó trọn đời, đoạn clip thể hiện dấu ấn thời gian trên gương mặt cặp đôi đã đính hôn, biến họ già đi 70 tuổi trong vòng 5 phút sau đây có thể, trong khoảnh khắc nào đó, khiến bạn rơi nước mắt.




Cặp đôi sắp kết hôn trong 1 tháng tới Kristie và Tavis đồng ý cho ê kíp hóa trang biến họ thành phiên bản già hơn của chính mình theo thời gian, từ cuối những năm tuổi 20, tuổi 50, 70, đến cuối những năm tuổi 90. 

Biết ra sao ngày sau... 1

Trò thử nghiệm bắt đầu "chỉ để cho vui" dần dẫn dắt cặp đôi bất ngờ trở nên đầy tâm trạng mỗi lúc họ ngắm nhìn chính mình và nhìn nhau, trong hành trình xem trước thời gian để tưởng tượng về cuộc sống tương lai mình sẽ đối mặt. 

Tại mỗi mốc tuổi, cả Kristie và Tavis đều trở nên xúc động. Kristie bùi ngùi: "Rồi một ngày tôi trông sẽ giống mẹ", "Ôi trông tôi như bà ngoại mình ấy". Đến tuổi 70, Kristie rưng rưng nói với Tavis: "Trông anh già hơn em đã nghĩ đấy"...

Biết ra sao ngày sau... 2


Tavis ban đầu tỏ ra hài hước: "Tôi nên bắt đầu dùng kem chống nắng ngay từ bây giờ", "anh luôn nghĩ em trông sẽ như thế này", "tôi sẽ rất vui nếu có người vợ trông như vậy ở tuổi này". 

Khi được hóa trang càng về tuổi già hơn, cặp đôi càng trở nên trầm tĩnh. Họ nghĩ về những gì mình sẽ cùng nhau trải qua trong quãng thời gian 50 năm, 70 năm, và tin rằng chắc chắn mình sẽ không thể nào quên được.

"Cứ nhìn cô ấy thế này, tôi không thể ngừng nghĩ về những gì chúng tôi đã cùng nhau trải qua", Tavis nói.

Huyền Anh
Theo Elle

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: bản già
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 80
 
  •   Hôm nay 29,227
  •   Tháng hiện tại 141,260
  •   Tổng lượt truy cập 128,739,438